SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Lan 'cave' Thanh Hương: Quỳnh Búp Bê đã có cái kết hậu, tôi không hiểu mọi người mong chờ điều gì hơn nữa?

09:56, 23/11/2018
Quỳnh Búp Bê đã khép lại với cái kết gây nhiều tranh cãi xen lẫn thất vọng từ phía người xem. Trước phản hồi từ phía khán giả, mới đây diễn viên Thanh Hương (vai Lan 'cave') đã chính thức lên tiếng về cái kết của phim.

Sau khi Quỳnh Búp Bê và ngoại truyện lên sóng, nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng vì cái kết vội vàng thiếu cảm xúc và nhiều vấn đề khúc mắc chưa được giải quyết trọn vẹn. Nhiều ý kiến cho rằng, tập cuối kết thúc qua loa, để lại nhiều câu hỏi ngỏ như vậy là để 'mở đường' cho phần 2. 

Nói về cái kết của phim, mới đây diễn viên Thanh Hương (vai Lan 'cave) đã lên tiếng và chia sẻ: "Khán giả làm tôi nhớ tới cái kết của Người phán xử. Mọi người cũng có nhiều ý kiến trái chiếu như vậy. Tôi nghĩ rằng, mỗi người sẽ có cảm nhận khác nhau. 

Quỳnh Búp Bê đã có cái kết có hậu: người tốt thì được đền bù xứng đáng, người xấu thì bị bắt... Tôi không hiểu mọi người còn mong chờ điều gì hơn nữa? Không ai là toàn vẹn cả, phim lại là "món ăn chung" cho mọi người thưởng thức nên sẽ có người thích, có người không."

Lan cave Thanh Hương: Quỳnh Búp Bê đã có cái kết hậu, tôi không hiểu mọi người mong chờ điều gì hơn nữa?

Bên cạnh đó, Thanh Hương cũng chiết lộ:  "Hiện tại, tôi đã được nghe thông tin Quỳnh Búp Bê sẽ có phần 2.". Tuy nhiên, mọi thông tin về thời gian quay, thời điểm phát sóng, dàn diễn viên tham gia... đều vẫn nằm trong vòng bí mật.

Trước thông tin Quỳnh Búp Bê sẽ thực hiện phần 2, nhiều khán giả hy vọng dàn diễn viên cũ  sẽ tham gia đầy đủ hay ít nhất Thanh Hương (vai Lan 'cave'), Thu Quỳnh (vai My 'sói), Phương Oanh (vai Quỳnh) và Doãn Quốc Đam (vai Cảnh) sẽ cùng nhau góp mặt.

Tuy nhiên, liệu nhà sản xuất có chiều lòng khán giả hay không, các khán giả chỉ có thể chờ đợi những thông tin mới nhất.

TH

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.