SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Lamborghini thu hồi xe Veneno do nguy cơ cháy nổ

13:54, 16/02/2017
(SHTT) - Theo báo cáo của Bloomberg, hãng xe Lamborghini đang thu hồi tất cả 12 chiếc Veneno được bán ra do lỗi hệ thống nhiên liệu có thể dẫn đến cháy nổ.

Lamborghini là nhà sản xuất siêu xe thể thao cao cấp của Italy, có trụ sở chính và xưởng sản xuất đặt tại Sant' Agata Bolognese, gần Bologna, Italy. Hiện tại Lamborghini là công ty con thuộc tập đoàn ô tô lớn nhất thế giới Volkswagen AG của Đức.

Lamborghini thu hoi xe

Lamborghini thu hồi xe Veneno do nguy cơ cháy nổ 

Đợt thu hồi xe này bao gồm 3 chiếc Veneno coupes và 9 chiếc Veneno Roadsters. Thêm vào đó 5900 chiếc Aventador sử dụng động cơ V12 phiên bản 6.5 cũng bị thu hồi.

Theo báo cáo thu hồi trên website NHTSA, hệ thống kiểm soát khí thải của Aventador và Veneno có thể gặp trục trặc trong điều kiện nhất định, làm tăng nguy cơ hơi xăng tiếp xúc với khí nóng và dẫn đến cháy động cơ. Bản báo cáo còn cho biết vấn đề ngày càng trầm trọng hơn do động cơ chạy quá tốc độ và người dùng phải sử dụng hệ thống thoát khí của hãng sản xuất khác.

Vấn đề này ảnh hưởng đến tất cả những chiếc xe Aventador và các mô hình biến thể của Veneno sản xuất từ ngày 22/5/2011 đến ngày 5/12/2016. Dòng xe Aventador S và Aventador SV đang sản xuất không bị ảnh hưởng.

Theo Bloomberg, hiện tại chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp bị thương nào do lỗi này gây ra. Hãng xe Lamborghini khẳng định sẽ thông báo về việc thu hồi đến người tiêu dùng trong vài tuần tới. Việc thu hồi sửa chữa có thể hoàn thành tại mọi đại lý Lamborghini.

Cùng chiêm ngưỡng một số phiên bản của dòng xe siêu sang này: 

lamborghini Huracan LP610-4

Lamborghini Huracan LP610-4 

lamborghini Aventador LP700-4

 Lamborghini Aventador LP700-4

lamborghini huracan lp580-2

 Lamborghini huracan lp580-2

Phạm Trang

Tin khác

Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.
Tin tức 12 giờ trước
Lần đầu tiên, các đặc sản của đồng bào Cơ Tu ở huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) có cơ hội được các doanh nghiệp khách sạn, các resort Đà Nẵng bao tiêu đầu ra, hỗ trợ đào tạo nhằm cải thiện thu nhập cho người dân.
Tin tức 13 giờ trước
Các chuyên gia quốc tế Trường Đại học Đông Á và Viện Công nghệ công nghiệp tiên tiến Nhật Bản (AIIT) vừa tổ chức hội thảo khoa học quốc tế Mô hình mới về chiến lược chống biến đổi khí hậu toàn cầu lần thứ 2.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay, tại Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam và Liên minh Sáng tạo nội dung số Việt Nam đã tổ chức lễ công bố Giải thưởng sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024 (VCA 2024). Theo đó, giải thưởng năm nay sẽ trở lại với hạng mục mới và nhiều điểm mới trong thể lệ dự thi.