SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
Thương hiệu 1 năm trước
(SHTT) - Đánh dấu một bước phát triển mới sau hơn 13 năm hoạt động, chương trình “L’Oréal Làm đẹp để sống – Sống để làm đẹp” mở rộng nội dung đào tạo với các khóa nâng cao tay nghề dành cho các chủ tiệm tóc, khóa nâng cấp dành cho học viên cũ, giúp cộng đồng nghề tóc ở Việt Nam phát triển.
Kinh tế 3 năm trước
(SHTT) - L’Oreal - tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới với hơn 36 thương hiệu quốc tế trong ngành làm đẹp đã tiến hành làm lễ tốt nghiệp cho 80 học viên nữ thuộc các dân tộc của tỉnh Hà Giang, Lai Châu, Thanh Hóa và Điện Biên theo học chương trình đào tạo nghề tóc do tập đoàn L’Oreal tài trợ.
Kinh tế 3 năm trước
(SHTT) - Là thương hiệu dẫn đầu thế giới trong ngành tóc, L’Oréal Professionnel đã nhanh chóng tiến hành nhiều biện pháp để kích cầu và hỗ trợ ngành tóc phát triển trở lại, đảm bảo thu nhập để ổn định cuộc sống của hàng ngàn thợ tóc trong cả nước sau thời gian giãn cách xã hội để chống dịch COVID-19.
Câu chuyện cười ra nước mắt của H.N đã khiến cộng đồng mạng, nhất là hội chị em đặc biệt quan tâm. Mái tóc của cô nàng đã ngay lập tức khiến nhiều người liên tưởng đến công chúa tóc xù nổi tiếng của Disney.