SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Bảo vệ vòm họng - Giải pháp giúp gia đình tăng cường sức đề kháng khi giao mùa

15:06, 01/10/2021
(SHTT) - Khi thời tiết thay đổi, trẻ nhỏ rất dễ bị mắc các bệnh lý về đường hô hấp biểu hiện bằng ho, sổ mũi, viêm họng… vậy, phải làm gì để bảo vệ cho đường hô hấp của các 'mầm non tương lai' khi thời tiết đang ở thời điểm giao mùa như hiện nay?

Tại sao trẻ nhỏ dễ mắc bệnh về đường hô hấp?

Hệ miễn dịch giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây bệnh. Tuy nhiên, trẻ còn đang trong giai đoạn phát triển, hệ miễn dịch chưa hoàn thiện, ổn định. 

Bên cạnh đó, ở trẻ em, hệ hô hấp chưa phát triển đầy đủ, ít tiết dịch, hệ thống lông ngăn cản vi khuẩn hoạt động còn yếu… khiến các tác nhân gây bệnh dễ dàng xâm nhập. Bên cạnh đó, đường thở hẹp và ngắn cũng là một trong những nguyên nhân. Hệ hô hấp bao gồm: tai, mũi, họng được cấu tạo thông nhau. Chỉ cần một bộ phận bị ảnh hưởng là có thể nhanh chóng ảnh hưởng tới các khu vực khác.

Trẻ nhỏ từ 1 - 5 tuổi có thể hít thở nhiều hơn người thường 14 nhịp/phút. Trẻ càng nhỏ thì số nhịp thở càng nhiều hơn. Không những thế, đường thở ngắn nên trẻ sẽ phải hít mạnh và nhanh hơn. Do đó, nguy cơ tiếp xúc với các vi khuẩn, virus gây bệnh trong không khí cao hơn.

Mỗi năm, các diễn biết thời tiết ngày càng phức tạp và không thể dự báo trước được. Bên cạnh đó, thời tiết nước ta lại còn thay đổi thất thường. Vào thời điểm giao mùa sẽ làm cho hệ miễn dịch cơ thể của bé chưa thích ứng kịp nên cũng dễ mắc phải bệnh.

Đâu là bí quyết để bảo vệ vòm họng khỏi sự xâm nhập của virus và các tác nhân gây bệnh?

0ffe26c1df5c2902704d

 

Cơ thể thường gặp các triệu chứng hay cảm thấy khó chịu về viêm đường hô hấp như ngứa, rát họng, ho, viêm họng do nhiễm lạnh, do thay đổi thời tiết hoặc do nằm điều hòa nhiều. Đặc biệt, trẻ em là đối tượng có sức đề kháng kém càng dễ dàng gặp phải các nguy cơ mắc bệnh về đường hô hấp với các nguyên nhân này.

Ngoài ra, các công việc yêu cầu nói nhiều hoặc phải thường xuyên tiếp xúc với môi trường bụi bẩn cũng khiến chúng ta có nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp cao.

Để làm giảm nguy cơ bị virus xâm nhập và gây nên các căn bệnh liên quan tới đường hô hấp, chúng ta cần chú ý bảo vệ vòm họng bằng các biện pháp sau đây:

- Làm dịu tức thời cơn đau họng đang quấy phá bạn.

- Giảm ho, giảm viêm họng, giảm đau rát cổ họng

- Chống oxi hóa, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể

Bên cạnh đó, trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến vô cùng phức tạp hiện nay, việc nâng cao sức đề kháng cho các thành viên để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình, đặc biệt là những trẻ nhỏ từ 2 tuổi và những người chưa được tiêm vaccine ngừa COVID-19 thông qua bảo vệ vòm họng và đường hô hấp là điều vô cùng quan trọng.

Keo ong - Tinh hoa thiên nhiên giúp nâng cao sức đề kháng và chống viêm 

Keo ong là tinh hoa từ sự kết hợp giữa nhựa cây và dịch tiết của ong với các công dụng nổi bật như:

  • Kháng khuẩn: Keo ong có tính sát khuẩn mạnh, có khả năng ức chế sự phát triển của một số loại vi khuẩn. Các nhà nghiên cứu cũng đã chứng minh, tác dụng kháng khuẩn của keo ong tương đương với sự kết hợp của 4 kháng sinh Penicillin, Tetracycline Streptomycin và Neomycin.
  • Chống viêm: Do có công dụng chống viêm trực tiếp tại vị trí bị tổn thương. Nên keo ong thường được dùng trong hỗ trợ điều trị viêm họng, viêm lợi, cảm lạnh, cảm cúm, ho, ngứa cổ, rát cổ, đau họng, viêm họng…
  • Tăng cường sức đề kháng: Nhờ chứa nhiều loại Vitamin, khoáng chất quan trọng
  • Hỗ trợ chức năng đường tiêu hóa

Với những tác dụng trên, keo ong được ứng dụng khá nhiều trong đời sống, đặc biệt là lĩnh vực dược phẩm.

Hiện nay, keo ong đã được sản xuất dưới dạng xịt để thuận tiện cho người tiêu dùng trng quá trình sử dụng để nâng cao sức khoeẻ. Một trong những sản phẩm điển hình được làm từ keo ong là Xịt họng keo ong Auspray Propolis Spray complex with Honey. 

Xịt họng keo ong “Auspray Propolis Spray Complex With Honey” sản phẩm giúp bảo vệ hệ hô hấp cho cả nhà

slide-1-1519x585

 

Xịt họng keo ong “Auspray Propolis Spray Complex With Honey” là sản phẩm phù hợp với mọi gia đình và trẻ nhỏ với các ưu điểm như:

  • Hiệu quả nhanh: Keo ong Auspray Propolis Spray Complex With Honey dạng xịt tác động trực tiếp lên vùng cổ họng hay những vết viêm họng, đau rát họng, giúp giảm ngay cảm giác khó chịu nơi cổ họng đau rát.
  • Tiện lợi khi sử dụng: Thiết kế nhẹ, nhỏ để vừa trong túi xách hay để gọn trên mặt bàn, tủ.
  • Thành phần tự nhiên: Keo Ong, mật ong Manuka 15+, Tinh dầu bạc hà Menthol
  • Dùng được cho cả gia đình: với thành phần từ thiên nhiên an toàn dùng được cho người già và trẻ nhỏ.
  • Đạt tiêu chuẩn TGA quản lý dược và nhập khẩu nguyên hộp từ Úc
  • Nhập khẩu chính ngạch và được cấp phép chứng nhận công bố từ cục quản lý an toàn thực phẩm, bộ Y tế Việt Nam
0e48db6922f4d4aa8de5

 

"Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”

Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ và Đầu Tư Hera Nguyễn

Hera - Bé khỏe Mẹ xinh

Địa chỉ: 213/9F Nguyễn Trãi Phường 2 Quận 5 TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại tư vấn: 0938 072 632

Email: [email protected]

Website: https://organic365.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Heraorganic365/

Tin khác

Thương hiệu 10 giờ trước
myBuddy, thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất dành riêng cho nam đã ra đời với phương châm đem đến một thị trường mỹ phẩm chất lượng. myBuddy mang tới các dòng sản phẩm chăm sóc vẻ ngoài cuốn hút và tự tin dành cho nam giới. Thương hiệu cũng từng bước khẳng định vị thế nổi bật trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Tại “Diễn đàn doanh nghiệp Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững” vừa được tổ chức ngày 17/04/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia đồng hành và chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.