SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Làm rõ văn bản 'Tự nguyện yêu thầy giáo' được cho là của nữ sinh 15 tuổi

10:55, 05/11/2019
Trên mạng xã hội có lan truyền hình ảnh bản \"Tự nguyện yêu thầy giáo\" được cho là của nữ sinh Trần Hồng Th., khẳng định em tự nguyện yêu thầy giáo 55 tuổi chứ không bị dụ dỗ, ép buộc.

Chiều 4/11, ông Ninh Thành Viên - phó giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Kiên Giang - cho biết đã nắm được thông tin lan truyền trên mạng về văn bản viết tay "Tự nguyện yêu thầy Chính" được cho là của nữ sinh Trần Hồng Th. (học sinh Trường THPT thị trấn Sóc Sơn, huyện Hòn Đất), theo thông tin trên báo Tuổi trẻ. Trong văn bản công khai khẳng định mình tự nguyện yêu thầy giáo Nguyễn Văn Chính (55 tuổi).

Theo ông Viên, văn bản trên xuất hiện trên mạng có thể là do gia đình em Th. đã gửi đơn tố cáo ông Chính quan hệ tình cảm với em Th. khi Th. chưa đủ 16 tuổi. Mối quan hệ này khiến em Th. có thai và phải đi nạo phá thai vào cuối năm 2018.

Một phần văn bản "Tự nguyện yêu thầy Chính" được cho là do em Th. viết

Trong văn bản "Tự nguyện yêu thầy giáo" được cho là của em Th. viết tay, em Th. thừa nhận có tình cảm với ông Chính từ năm lớp 10. Ngày 28/04/2018, em Th. chủ động nhắn tin và tìm đến thầy giáo Chính.

“Tôi đã hứa yêu thầy không bao giờ tôi hối hận trong khi biết thầy đã có vợ con. Tôi đã nói rằng đến với thầy tôi không cần danh phận, không cần giàu sang, chỉ cần sống yên bình bên thầy. Tôi hứa sẽ yêu thầy suốt đời, sinh cho thầy đứa con trai. Khi học 12 xong sẽ toàn tâm, toàn ý lo cho thầy. Cho dù cha mẹ có cấm cản tôi cũng không thay đổi quyết định…”, văn bản viết.

Theo báo Người Lao Động, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang chưa tiếp nhận văn bản có nội dung “Bản tự nguyện yêu thầy Chính” để làm căn cứ giải quyết. Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Hòn Đất cũng đã vào cuộc để điều tra làm rõ.

Theo báo Tuổi trẻ, ông Chính đã có bản tường trình thừa nhận có quan hệ tình cảm và quan hệ tình dục với em Th. từ tháng 05/2018 - thời điểm em Th. chưa đủ 16 tuổi.

Từ kết quả xác minh ban đầu, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kiên giang nhận thấy đây là vụ việc nghiêm trọng nên đã tạm đình chỉ công tác với thầy Chính, đồng thời chuyển hồ sơ vụ việc cho Cơ quan điều tra Công an huyện Hòn Đất thụ lý theo thẩm quyền.

Bên cạnh đó, Ban giám hiệu trường THPT Sóc Sơn đã có phương án chuyển trường cho em Th. học tiếp lớp 12 ở một địa phương khác, hiện đang chờ phản hồi từ phía gia đình em Th.

Đan Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.