SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Làm 'người tình màn ảnh', mối quan hệ của Hồng Đăng và Hồng Diễm ngoài đời như thế nào?

14:27, 16/09/2021
(SHTT) - 6 lần "kết duyên" trên phim, song Hồng khiến cho nhiều người vô cùng yêu mến và ngưỡng mộ bởi các vai diễn ấn tượng của mình.

"Nên duyên" từ dự án "Cầu vồng tình yêu", Hồng Đăng và Hồng Diễm nhanh chóng trở thành cặp đôi được yêu thích sau vai diễn Minh Khang - Mộc Miên cùng mối tình đầy ngang trái trong phim. Suốt 10 năm qua, họ liên tục có thêm nhiều lần bắt cặp với nhau trên phim nữa. Từ "Hoa hồng trên ngực trái", "Cả một đời ân oán",... hay gần đây nhất là "Hướng dương ngược nắng". Luôn vào vai người yêu, tuy nhiên, điều đặc biệt là cả hai chưa một lần có với nhau một nụ hôn màn ảnh. Thế nhưng, sự ăn ý và kết hợp nhịp nhàng đã khiến khản giả tin và yêu những nhân vật mà họ thể hiện cũng như "đẩy thuyền" cho những vai diễn ấy một cách sôi nổi trên MXH.

Cặp đôi vàng của làng phim truyền hình Việt

Không ít lần, Hồng Diễm chia sẻ với truyền thông rằng Hồng Đăng chính là bạn diễn ăn ý nhất của cô trong suốt quá trình làm diễn viên. Khi diễn cùng Hồng Đăng, cô không phải cố gồng mình lên mà rất thoải mái với sự tương tác khá nhịp nhàng cùng nam diễn viên. Hồng Diễm cũng tiết lộ rằng, trên phim nghiêm túc bao nhiêu thì hậu trường, Hồng Đăng là một anh chàng khá..."nhây", hài hước, dí dỏm nhưng lại rất cầu toàn trong công việc cũng như đọc kịch bản rất kỹ trước khi on set. Nữ diễn viên cũng khẳng định rằng, Hồng Đăng là nam diễn viên đầu tư và chỉn chu nhất cho những vai diễn của mình trên phim trường.

Hồng Diễm đánh giá cao sự chỉn chu cho vai diễn của Hồng Đăng

Khi được hỏi về Hồng Diễm, Hồng Đăng ngay lập tức cho biết anh chưa tìm được bạn diễn nữ nào như cô. Trên phim trường, anh và nữ diễn viên rất thoải mái, khi bấm máy thì tung hứng khá nhịp nhàng. Hồng Đăng cho rằng 10 năm qua, lý do anh và Hồng Diễm liên tục đóng cặp có thể vì các đạo diễn thấy hai người có nhiều nét tương đồng trong lối diễn cũng như được khán giả yêu thích. Việc hiểu nét diễn của nhau cũng giúp cả hai vào vai rất "ngọt" mà không cần phải chuẩn bị tâm lý như khi đóng với các bạn diễn khác.

Trên phim luôn vào vai người yêu, thậm chí không ít phim "chết đi sống lại" vì nhau, còn ngoài đời thì cả 2 là những người đồng nghiệp, người bạn thân thiết. Bước ra khỏi phim trường, họ thường xuyên tham gia cùng nhau vào các sự kiện, hoạt động xã hội và tương tác với nhau trên MXH. Không ít lần, Hồng Đăng và Hồng Diễm khiến khán giả cười ngất vì những màn "khịa" nhau không thương tiếc trên facebook. Thậm chí, Hồng Diễm còn không ngần ngại khi nhờ Lan Phương "xử đẹp" anh chàng khi đóng phim mới.

Hồng Diễm chia sẻ hậu trường phim
... Hồng Đăng liền vào "khịa" nhẹ
Lâu lâu mới có bức hình trên trang cá nhân...
...thế mà hội anh em bạn dì lại vào "bóc mẽ" không thương tiếc

Trong một bài phỏng vấn, Hồng Diễm chia sẻ chồng cô quen biết và chơi với Hồng Đăng ở ngoài đời. Chính vì thế, nữ diễn viên tiết lộ rằng: "Tôi đóng cặp với Hồng Đăng trên phim thì chồng tôi sẽ yên tâm hơn khi đóng cùng những người khác". Còn Hồng Đăng cũng bật mí rằng anh rất thoải mái khi hợp tác cùng Hồng Diễm trong các dự án phim bởi bà xã anh rất yêu mến Hồng Diễm và chưa bao giờ ghen khi anh bắt cặp với cô trên phim. 

Trong suốt 10 năm, họ kết hợp với nhau tạo nên những mối tình đẹp, lãng mạn trên phim

Sau "Hướng dương ngược nắng", khán giả rất mong chờ được gặp lại cặp đôi song Hồng trong các dự án tiếp theo của VFC. Không ít người còn hy vọng họ sẽ được góp mặt trong một phim điện ảnh nào đó để mối lương duyên tri kỷ này bước lên màn ảnh rộng.

Hồng Đăng tên đầy đủ là Lê Hồng Đăng (sinh năm 1984) là một nam diễn viên của Nhà hát kịch Hà Nội. Anh bắt đầu nổi tiếng với vai Minh Khang trong bộ phim Cầu vồng tình yêu. Năm 2008, anh kết hôn cùng bà xã Nguyễn Anh Đào, đến nay họ đã có hai người con là Lê Phương Bảo Hân và Lê Phương Tuệ Anh.

Hồng Diễm (sinh năm 1982) được biết đến là một người mẫu, diễn viên, MC. Cô từng lọt top 10 cuộc thi Hoa hậu ngọc trai phương Đông 2004 và người mẫu yêu thích nhất năm 2005 do Công ty Elite bình chọn. Hồng Diễm kết hôn khi mới 25 tuổi và nay đã có 2 con, một trai một gái. Được biết, chồng cô là một doanh nhân hơn cô 12 tuổi và mọi thông tin về gia đình cô rất ít khi chia sẻ với truyền thông.

TH

Tin khác

Giải trí 17 giờ trước
(SHTT) - Nam rapper 20 tuổi, Trefuego, mới đây đã bị tòa án tuyên mức phạt hơn 800.000 đô la cho hành vi vi phạm bản quyền khi sử dụng phần giai điệu chưa được cấp phép từ Sony Music.
Giải trí 19 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin mới được Tripadvisor công bố, vượt qua nhiều địa điểm du lịch tên tuổi, thành phố Hà Nội của Việt Nam là địa danh đứng đầu trong danh sách 25 “Điểm đến ẩm thực tốt nhất thế giới năm 2024”.
Giải trí 19 giờ trước
(SHTT) - Hang cá thần Văn Nho nằm ở xã Văn Nho (huyện Bá Thước). Hang nằm tựa lưng vào núi, rộng khoảng 1 ha. Phần lộ thiên là hồ nước nhỏ hình bán nguyệt. Nước từ trong lòng núi chảy ra trong vắt, bên trên, cây cối um tùm hoang sơ, tĩnh lặng.
Giải trí 19 giờ trước
(SHTT) - Mường Lát nơi núi non tựa vai nhau trải dài tít tắp. Ở đó có gió và nắng thuần khiết cũng như nước suối từ trong bụng núi đổ ra, có tiếng cười ẩn hiện trong làn sương giăng, có cổng trời Trung Lý mây bay lãng đãng và phong phú sắc màu của rau quả.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Khu du lịch sinh thái Linh Kỳ Mộc, ở phường Quảng Thịnh, thành phố Thanh Hóa từ lâu đã được biết đến với cảnh quan thoáng đãng, trong lành và nhiều hoạt động tham quan, trải nghiệm bổ ích gắn với sản xuất nông nghiệp và một số nghề thủ công truyền thống.