SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Lâm Đồng: Doanh nghiệp đồng hành cùng ATGT trường học

14:25, 09/12/2019
(SHTT) – Ngày 30/11/2019 tại Quảng trường Di Linh (Thị Trấn Di Linh, Tỉnh Lâm Đồng), Câu Lạc bộ Caravan Doanh nhân đã phối hợp với Phòng PC08 Công an tỉnh Lâm Đồng tổ chức thành công chương trình tuyên truyền ATGT “Doanh nghiệp đồng hành cùng ATGT trường học” lần thứ 9.

Sự kiện nhằm hưởng ứng năm An toàn giao thông (ATGT) 2019 do Ủy Ban An toàn giao thông Quốc gia “An toàn giao thông cho trẻ em” với mục tiêu “Tính mạng con người là trên hết”.

doanh-nghiep-dong-hanh-atgt

 Chương trình do Câu Lạc bộ Caravan Doanh nhân phối hợp với Phòng PC08 Công an tỉnh Lâm Đồng tổ chức

Thông qua sự kiện, những kiến thức về an toàn giao thông đã được tuyên truyền đến các học sinh trên địa bàn Huyện Di Linh, đồng thời kêu gọi cộng đồng, xã hội cùng chung tay bằng những hành động cụ thể, thiết thực nhất để phòng tránh những tai nạn giao thông đáng tiếc có thể xảy ra.

Chương trình cũng là dịp để các doanh nghiệp, doanh nhân cùng với chính quyền và người dân chung tay xây dựng, đóng góp, hướng đến một tương lai không còn tổn thương vì tai nạn giao thông, và hơn nữa là “Vì một thế hệ trẻ tuân thủ luật giao thông – Bảo vệ chính mình là bảo vệ gia đình mình”.

DSC00657

 

DSC00679

 CLB Caravan Doanh nhân tiến hành trao tặng 3000 nón bảo hiểm cho học sinh và người dân địa phương

Đặc biệt, trong sự kiện này, CLB Caravan Doanh nhân tiến hành trao tặng 3000 nón bảo hiểm, trong đó 2000 nón tặng cho 2000 em học sinh tham gia tại buổi tuyên truyền, đổi 1000 cho người dân địa phương, 100 phần quà (mỗi phần trị giá 300.000 đ), 20 ghế đá, 80 suất học bổng (30 suất  - mỗi suất 1.000.000 đ; 50 suất – mỗi suất 2.000.000 đ).

Với sứ mệnh: “Vì một cung đường không “phấn trắng” – Doanh nhân bền vững vì một tương lai trẻ phát triển”, chương trình đem đến những ý nghĩa chính trị, xã hội thiết thực và nhân văn.

Quốc Biên

Tin khác

Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Chiều 25/4, tại Trường Đại học Luật Hà Nội, Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học "Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)".
Tin tức 9 giờ trước
VPĐD Cục Sở hữu trí tuệ khu vực miền Trung – Tây Nguyên (Văn phòng 3) vẫn đang phát triển đổi mới sáng tạo thông qua việc thúc đẩy xác lập quyền sở hữu trí tuệ với các giải pháp kỹ thuật và công nghệ mới, đồng thời là “cầu nối” cho nhà khoa học với doanh nghiệp.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các Bộ trưởng, Trưởng ngành, Bí thư, Chủ tịch UBND các cấp phải quyết tâm cao hơn, chỉ đạo quyết liệt trong triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia, chú trọng "3 tăng cường" và "5 đẩy mạnh".
Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật buộc công ty mẹ của TikTok, ByteDance phải bán nền tảng truyền thông xã hội này hoặc đối mặt với nguy cơ bị cấm. Tổng thống Mỹ cũng đã tuyên bố sẽ ký vào dự luật này.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Chiều 24/4, tại Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã chính thức ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo (ABAII).