SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Lại Văn Sâm bất ngờ chia sẻ: 'Tôi nhiều show, thu nhập tăng cao hơn khi đương chức'

14:27, 11/09/2019
Sau khi nghỉ hưu tại VTV, MC Lại Văn Sâm trở lại màn ảnh với vai trò dẫn chương trình của nhiều chương trình và có thu nhập tăng đáng kể so với khi còn đương chức.

Có mặt trong buổi ra mắt chương trình truyền hình thực tế 'Cơ hội cho ai' ngày 10-9, nhà báo Lại Văn Sâm cho biết ông nhận lời làm MC chương trình bởi vì kỷ niệm cũ khi đi xin việc.

Nhà báo Lại Văn Sâm cho rằng được giao nhiệm vụ vừa làm chủ sân khấu vừa bảo vệ các ứng viên. Tại buổi họp báo, chia sẻ về những điều thú vị và lý do khán giả nên xem chương trình, nhà báo Lại Văn Sâm bày tỏ: “Trong chương trình này, tôi xác định mình sẽ đứng về phía ứng viên, bảo vệ, ủng hộ ứng viên để thuyết phục các lãnh đạo thấy được điểm mạnh của họ, nếu như có thể thì giúp họ về tinh thần, tâm lí và mọi mặt để tìm một công việc tốt. Theo tôi, khán giả nên theo dõi chương trình này và các bạn sẽ có cùng suy nghĩ với tôi, vì đây là một chương trình mang tính thực tế cao”.

Với sự 'cầm trịch' của MC Lại Văn Sâm, 'Cơ hội cho ai' hứa hẹn sẽ tạo được sức hút với khán giả trong thời gian tới.

Sau khi nghỉ hưu, MC Lại Văn Sâm đã trở thành MC và đem đến sức hấp dẫn cho nhiều chương trình như Ký ức vui vẻ, Mặt trời bé con, Quý ông đại chiến... Nhiều người nhận xét Lại Văn Sâm hiện tại đắt show hơn khi còn làm việc tại VTV.

Nói về điều này, MC Lại Văn Sâm chia sẻ: "Trước đây, khi làm trong đài, tôi được làm chương trình mình thích nhưng đôi khi là nghĩa vụ phải tham gia. Bây giờ, khi đã nghỉ hưu, tôi được quyền lựa chọn. Vì vậy show nào thích thì tôi nhận lời".

"Cuộc sống của tôi không có bất cứ sự xáo trộn nào. Sự thay đổi lớn nhất chắc là show nhiều hơn, thu nhập tăng hơn", Lại Văn Sâm cho biết thêm.

“Cơ hội cho ai - Whose Chance” – chương trình truyền hình thực tế về việc làm lần đầu tiên sẽ chính thức phát sóng lúc 11h thứ Bảy hàng tuần từ 14/9/2019 trên sóng VTV3.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.