SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Lãi suất ngân hàng HDBank tháng 1/2020 mới nhất

12:56, 02/01/2020
Lãi suất tiết kiệm thông thường tại quầy dao động trong khoảng từ 5% - 7,4%/năm với kì hạn từ 1 đến 36 tháng, lĩnh lãi cuối kì.

Trong tháng đầu năm mới 2020, Ngân hàng TMCP Phát triển TP HCM (HDBank) tiếp tục duy trì biểu lãi suất tiền gửi vào cuối năm 2019. Cụ thể, lãi suất tiết kiệm thông thường tại quầy dao động trong khoảng từ 5% - 7,4%/năm với kì hạn từ 1 đến 36 tháng, lĩnh lãi cuối kì.

Tại kì hạn từ 1 - 5 tháng lãi suất là 5%/năm; kì hạn 6 - 11 tháng lãi suất là 6,8%/năm; kì hạn 12 tháng và 15 tháng là 7,3%/năm; lãi suất kì hạn 24 tháng và 36 tháng là 7%/năm.

Lãi suất kì hạn 13 tháng và 18 tháng là 7,4%/năm, đây cũng là mức lãi suất huy động cao nhất của HDBank ở thời điểm hiện tại.

Đối với các khoản tiền gửi kì hạn ngắn dưới 1 tháng, lãi suất dao động từ 0,7 - 0,8%/năm.

Biểu lãi suất ngân hàng HDBank gửi tiết kiệm thường tháng 1/2020

Nguồn: HDBank.

Với hình thức gửi tiết kiệm online, lãi suất tại hầu hết kì hạn cao hơn biểu thông thường tại quầy 0,1 điểm %.

Ngoài các hình thức gửi thông thường, HDBank còn có các sản phẩm huy động khác như: tiết kiệm gửi góp linh hoạt, tiết kiệm linh hoạt,

Biểu lãi suất tiết kiệm online mới nhất tại HDBank

Nguồn: HDBank.

Các chương trình nhằm tri ân khách hàng tại HDBank

Nhằm tri ân quý khách hàng đã đồng hành cùng HDBank trong suốt 30 năm và thay cho lời chúc của HDBank đến khách hàng năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, HDBank triển khai chương trình “Vạn sự như ý – Canh tý hết ý – Trúng vàng nguyên ký” quay số trúng thưởng 1 ký vàng tài lộc và hơn 32.000 giải thưởng khác.

Tiếp nối những chương trình có giải thưởng là 1 ký vàng SJC, quả bóng vàng Futsal, cúp vàng SJC…

Với 10 triệu đồng (kỳ hạn trên 1 tháng) gửi tiết kiệm tại HDBank, khách hàng sẽ nhận được mã số dự thưởng (MSDT) tham gia quay số cuối chương trình để có cơ hội trúng Giải Đặc biệt là 1 ký vàng tài lộc.

Chương trình diễn ra từ ngày 30/12/2019 đến 27/03/2020 còn nhiều giải thưởng hấp dẫn với cơ hội trúng lớn khác: 1 giải Nhất là sổ tiết kiệm 100 triệu đồng, 1 giải Nhì là sổ tiết kiệm 50 triệu đồng và 10 giải Ba, mỗi giải là thẻ ATM 5 triệu đồng.

HDBank sẽ tổ chức kỳ quay số trúng thưởng giữa kỳ với các giải thưởng hấp dẫn: thẻ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng; thẻ HDCard trị giá 3 triệu đồng và các bộ quà tặng tiện ích như Bộ Bếp Xinh 3 món-bộ hộp quà thủy tinh, ấm đun nước và bộ nồi Happy Cook; Bộ quà tặng du lịch thông minh-túi du lịch gấp gọn, ba lô và vali Elite.

Trong suốt chương trình, những bộ quà tặng tiện ích trên sẽ tặng ngay cho khách hàng tham gia qua hình thức thẻ cào trúng thưởng.

Khách hàng còn nhận được 2 ưu đãi, gia tăng thêm cơ hội trúng giải thưởng trên và trở thành chủ nhân của 1 ký vàng tài lộc.

Ưu đãi 1 dành cho khách hàng mở CIF lần đầu tại HDBank, theo đó khách hàng sẽ được nhân đôi MSDT và thẻ cào đối với sổ tiết kiệm đầu tiên từ 200 triệu đồng trở lên, tặng 5 MSDT và 3 thẻ cào cho tất cả các sổ tiết kiệm tham gia chương trình;

Ưu đãi 2 Mừng sinh nhật 30 năm cùng HDBank, theo đó khách hàng tham gia gửi tiết kiệm với số tiền lần lượt như sau sẽ được tặng thêm MSDT tương ứng: sổ tiết kiệm 30 triệu đồng – 3 MSDT, 300 triệu đồng – 30 MSDT, 3 tỷ đồng – 300 MSDT.

Chương trình có tổng giá trị giải thưởng hơn 13 tỷ đồng với gần 32.000 giải thưởng, được áp dụng tại tất cả các điểm giao dịch của HDBank trên toàn quốc.

Mai Hương(T/H)/Sở hữu Trí tuệ

 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.