SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Lady Boss: Giải pháp ngăn chặn suy giảm nội tiết tố hiệu quả cho phái đẹp

16:11, 07/05/2021
(SHTT) - Suy giảm nội tiết tố đồng nghĩa với việc cơ thể đang dần lão hóa. Vì vậy, các phương pháp giúp ngăn ngừa suy giảm nội tiết tố sẽ giúp chị em lưu giữ thanh xuân lâu dài.

Suy giảm nội tiết đã và đang trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em khi bước sang tuổi 30. Sự thiếu hụt nội tiết tố (Estrogen) khiến chị em phụ nữ gặp phải hàng loạt vấn đề như: Bốc hỏa, mất ngủ, khô hạn, giảm ham muốn đi kèm sự thay đổi về tâm lý cáu gắt, mệt mỏi. Vậy làm cách nào để kéo dài được nét thanh xuân, gìn giữ vóc dáng thon gọn, cơ thể khỏe mạnh, đời sống vợ chồng được hạnh phúc? Và stress kéo dài có thể dẫn đến suy giảm nội tiết sớm hay không?

Nguyên nhân suy giảm nội tiết tố nữ

Estrogen là từ chỉ chung cho estrone, estradiol, estriol – hoạt chất được tiết ra từ buồng trứng. Đây là nhân tố quyết định vẻ đẹp thanh xuân của phái nữ. Giúp chị em ngực nở, eo thon, dáng mềm mại, duy trì khả năng tình dục và nhan sắc. Bước vào giai đoạn dậy thì, hàm lượng estrogen trong cơ thể tăng mạnh, đến khi mang thai thì lượng estrogen giảm dần dần cho tới khi bước qua tuổi 30. Đặc biệt, sự suy giảm nội tiết tố nữ diễn ra mạnh nhất vào thời kỳ mãn kinh.

Tuy nhiên, với một số trường hợp dù chưa bước vào thời kỳ mãn kinh nhưng vẫn đối mặt với tình trạng bị suy giảm estrogen. Nguyên nhân do gặp vấn đề liên quan tới chức năng buồng trứng, tuyến yên và bộ não

Ngoài nguyên nhân trên còn có nhiều lý do khác dẫn đến suy giảm nội tiết tố nữ như dùng thuốc tránh thai, hút thuốc lá, thường xuyên dùng chất kích thích, môi trường ô nhiễm, căng thẳng, áp lực, mệt mỏi, môi trường sống ô nhiễm, làm việc quá sức…

Nội tiết tố nữ quan trọng với phụ nữ thế nào?

Có thể nói nội tiết tố nữ Estrogen là "nhựa sống" của phụ nữ, là yếu tố quyết định để cải thiện vẻ đẹp sức sống của phụ nữ, giúp chị em lấy lại thanh xuân.

Estrogen tiết ra từ buồng trứng của phụ nữ, có vai trò:

- Giúp ngực nở, eo thon

- Giữ nước và mỡ dưới da làm cho da dẻ mịn màng

- Điều hòa kinh nguyệt và duy trì ham muốn tình dục.

Estrogen tạo môi trường thuận lợi cho tinh trùng dễ dàng xâm nhập tử cung, tồn tại và di chuyển được, vì vậy, nó tạo điều kiện giúp thụ thai dễ dàng hơn. Đồng thời, Estrogen cũng có tác dụng bảo vệ tim mạch và ngừa loãng xương

Dấu hiệu, tác hại của suy giảm nội tiết tố nữ

Suy giảm nội tiết tố nữ thể hiện rõ nét ở các khía cạnh sức khỏe, sắc đẹp và đời sống sinh lý.

Lão hóa da: Nội tiết tố nữ đóng vai trò quan trọng trong sản xuất collagen, giúp duy trì độ đàn hồi cho da bằng cách tạo mô liên kết. Suy giảm nội tiết tố khiến da dễ bị nhăn nheo, khô, sạm, thiếu sức sống.

Vóc dáng kém thon thả: Nội tiết kém làm vóc dáng chị em trở nên kém thon thả, vòng 1 kém săn chắc, thân hình ngấn mỡ, sồ sề, tăng cân mất kiểm soát khiến chị em mất tự tin vào bản thân.

Giao hợp đau và khô rát: Estrogen có thể ảnh hưởng đến bôi trơn âm đạo. Nếu mức độ estrogen quá thấp sẽ khiến khô âm đạo, dẫn đến quan hệ tình dục đau rát, không có hoặc giảm ham muốn, khó đạt khoái cảm..khiến chị em ngại ngùng, né tránh chồng. Lâu dần dẫn đến chứng lãnh cảm, sợ yêu, là nguồn cơn khiến gia đình không hạnh phúc.

Sức khỏe suy giảm: Suy giảm nội tiết tố còn khiến sức đề kháng của chị em bị giảm đáng kể. Nó không chỉ khiến chị em thường xuyên bị ốm vặt mà còn có nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp, tim mạch, ung thư (ung thư vú, ung thư cổ tử cung…)

Chu kì kinh không đều: Estrogen là một trong những hormone chính điều khiển chu kỳ kinh nguyệt của nữ giới. Estrogen thấp có thể dẫn đến rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, chu kỳ lúc ngắn lúc dài, thiểu kinh và dẫn đến mãn kinh sớm

Vô sinh: Nồng độ estrogen thấp có thể ngăn ngừa sự rụng trứng và làm cho việc mang thai trở nên khó khăn và có thể dẫn đến vô sinh.

Bốc hỏa: Hiện tượng này thường xảy ra trong thời kỳ mãn kinh do nồng độ estrogen thấp.

Trầm cảm: Estrogen được cho là làm tăng serotonin, đây là một chất hóa học trong não giúp tăng cường tâm trạng. Thiếu hụt estrogen có thể gây ra sự suy giảm serotonin dẫn đến làm thay đổi tâm trạng hoặc trầm cảm.

Tăng nhiễm trùng đường tiết niệu: Nhiễm trùng đường tiết niệu tăng có thể xảy ra do sự mỏng của mô trong niệu đạo, có thể phát triển khi giảm estrogen.

Ở độ tuổi tiền mãn kinh, việc thiếu hụt Estrongen trầm trọng sẽ làm cho cơ thể gặp phải các triệu chứng:

- Gây ra các cơn bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, người lúc nóng, lúc lạnh, mất ngủ, tiểu đêm.

- Thay đổi tính tình, dễ cáu gắt, suy giảm trí nhớ

- Tăng nguy cơ bị loãng xương, xốp xương, mắc các bệnh lý về tim mạch.

lb1

 

Vì sao phải bổ sung Estrogen

Các chuyên gia y tế hàng đầu thế giới đã khẳng định, vấn đề nội tiết kém ở phụ nữ cần bổ sung càng sớm càng tốt. Vì Estrogen đóng vai trò quan trọng để các phản ứng sinh hoá trong cơ thể diễn ra bình thường. Cụ thể:

- Làm chậm quá trình lão hóa: Bắt đầu từ 30 tuổi, mặc dù chưa biểu hiện rõ rệt ra bên ngoài, song nội tiết tố đã bắt đầu suy giảm, cứ 10 năm thì giảm 15% và đến khi 50 tuổi, chị em chỉ còn 10% so với thời trẻ. Việc bổ sung nội tiết tố cho phụ nữ ở giai đoạn này là hết sức cần thiết giúp cải thiện tình trạng suy giảm nội tiết tố, kéo dài thêm tuổi thanh xuân, làm chậm lại quá trình lão hóa, giúp chị em tự tin, quyến rũ hơn trong cuộc sống.

- Bổ sung nội tiết tố nữ sớm còn giúp chị em cải thiện nám da, hạn chế tích mỡ cơ thể, khô hạn, chán yêu, các bệnh phụ khoa, tăng cường ham muốn tình dục, nâng cao tỷ lệ thụ thai và giữ thai ở phụ nữ.

- Phòng ngừa mãn kinh sớm: Suy giảm nội tiết tố đồng nghĩa với việc cơ thể đang dần lão hóa. Vì vậy, các phương pháp giúp ngăn ngừa suy giảm nội tiết tố nữ càng sớm càng giúp phòng ngừa mãn kinh sớm, ngăn ngừa loãng xương, bệnh tim mạch, ổn định tâm lý của phụ nữ, duy trì vẻ đẹp thanh xuân.

Giải pháp cải thiện suy giảm nội tiết tố nữ

Theo các chuyên gia y tế, hiện có hai cách tăng cường nội tiết tố nữ là bổ sung estrogen thảo dược và estrogen hóa tổng hợp (HRT). Tuy nhiên, estrogen hóa tổng hợp không được khuyến cáo rộng rãi bởi nó tiềm ẩn nhiều nguy cơ nếu dùng quá liều quy định. Liệu pháp này thường chỉ áp dụng với những trường hợp có triệu chứng nặng và buộc phải có sự theo dõi sát sao của y bác sĩ trong quá trình sử dụng, chưa kể một số phụ nữ có tiềm ẩn khối u thì tuyệt đối không nên sử dụng. Trong khi đó sử dụng estrogen thảo dược an toàn và không cần có sự chỉ định của y bác sĩ nhờ khả năng tự đào thải nếu dư thừa, nên không có tác dụng phụ.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những sản phẩm nhằm hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, là những người tiêu dùng thông minh các bạn nên lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được bộ y tế cấp phép.

lb2

 

Hiểu được nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng cũng như để hỗ trợ các chị em lựa chọn được sản phẩm đảm bảo chất lượng Tập Đoàn Dược Mỹ Phẩm Boss Group đã nghiên cứu và đưa ra thị trường sản phẩm viên uống hỗ trợ cân bằng nội tiết tố LADY BOSS, sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP.

Viên uống Lady Boss được chiết xuất từ những thảo dược  thiên nhiên:tinh chất mầm đậu nành, chiết xuất sâm tố nữ,bột sữa ong chúa,chiết xuất thiên môn chum, chiết xuất đông hầu, tinh dầu hoa anh thảo ,  chiết xuất cỏ ba lá đỏ, ... Giúp bổ sung Estrogen nội sinh cân bằng nội tiết tố, cải thiện các triệu chứng thiếu hụt nội tiết tố như mệt mỏi, bốc hoả, da khô nhăn, tóc rụng, nám, loãng xương. Giúp cơ thể đạt trạng thái tốt nhất về sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý, cho cuộc sống viên mãn hơn.

lb3

 

 Hiệu quả rõ rệt từng ngày - Liệu trình tác động của Lady Boss:

+ 7-10 ngày : có thể bắt đầu đào thải độc tố sản sinh Estrogen-nội tiết tố nữ nội sinh. Ngủ ngon hơn, giảm rụng tóc, bốc hỏa, tăng dịch âm đạo, cải thiện ham muốn.

+ 10-20 ngày tiếp theo: các triệu chứng rối loạn nội tiết dược cải thiện rõ rêt, da mặt hồng hào, sáng da, mờ nám, kinh nguyệt ổn định ham muốn tăng cao.

+ 20-30 ngày tiếp : nội tiết được cân bằng, sức  khỏe được ổn định, làn da được trẻ hóa, sức khỏe hồi xuân.

+từ ngày 30-60: chị em cần sử dụng sản phẩm duy trì để bảo vệ làn da  và sức khỏe sinh lý, giai đoạn này mọi người chỉ cần uống nhắc lại 1 viên 1 ngày để cơ thể luôn được bồi bổ và cân bằng estrogen.

Viên uống LADY BOSS được phân phối và chịu trách nhiệm bởi Công Ty TNHH Boss Group.

Địa chỉ : Tổ dân phố Văn Xa, Phường Yên Bắc, Thị Xã Duy Tiên, Hà Nam.

Website: www.bossgroup.us

Hotline: 0708 427 777

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin khác

Kinh tế 14 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 14 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...