SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Ca sĩ Tuấn Khang đột ngột qua đời ở tuổi 42

11:45, 20/12/2023

Ca sĩ Tuấn Khang đột ngột qua đời ở tuổi 42 do tai nạn bất ngờ tại nhà. Thông tin này khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng.

Ngày 19/12, nhạc sĩ Hoàng Luân chia sẻ tin buồn về việc ca sĩ Tuấn Khang - cựu thành viên nhóm nhạc GMC qua đời, hưởng dương 43 tuổi.

Trả lời Tiền Phong, nhạc sĩ Hoàng Luân cho biết anh vẫn chưa hết bàng hoàng khi được gia đình báo tin Tuấn Khang đã qua đời. Anh đã xin phép được chia sẻ rộng rãi tới bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ của Tuấn Khang.

Tuấn Khang về Việt Nam ngày 10/12 và qua đời ngày 15/12 do tai nạn tại nhà riêng. Tang lễ của Tuấn Khang được gia đình lo liệu chu toàn và đưa hài cốt về nhà riêng tại Lý Chính Thắng, Quận 3, TPHCM. Do ba mẹ Tuấn Khang quá đau buồn và không muốn ồn ào nên đã giấu kín cho đến ngày hôm nay, nam nhạc sĩ cho hay.

Trong ký ức của nhạc sĩ Hoàng Luân, Tuấn Khang là người hòa đồng, dễ thương và được nhiều đồng nghiệp yêu mến. Lần này trở về Việt Nam, nam ca sĩ dự định thực hiện một số sản phẩm âm nhạc cũng như tổ chức đêm nhạc riêng thì bất ngờ gặp tai nạn.

Tôi tin dù ở nơi nào Tuấn Khang cũng sẽ luôn được thăng hoa với nghề. Tôi biết anh ấy còn rất mê nghề, mọi dự định giờ đành dang dở, nhạc sĩ Hoàng Luân nói.

/
Ca sĩ Tuấn Khang qua đời do tai nạn, hưởng dương 42 tuổi.

“Bàng hoàng, quá bàng hoàng. Chỉ có thể nói như vậy khi nhận được hung tin này. Cả ba mẹ của Tuấn Khang GMC đến hiện tại vẫn chưa thể chấp nhận sự thật. Bạn bè Tuấn Khang GMC còn nhiều người chưa biết tin Khang đã ra đi vĩnh viễn. Sao vậy Khang ơi”, tài khoản Song Minh chia sẻ.

Bên dưới bài đăng nhiều nghệ sĩ Việt để lại bình luận thể hiện sự bàng hoàng, tiếc thương.

NSND Hồng Vân viết: “Trời ơi, sao đột ngột quá”. “Không thể ngờ em Tuấn Khang sao lại vậy? Em ấy còn trẻ quá. Cuộc đời quá vô thường”, ca sĩ Nguyên Vũ chia sẻ.

Ca sĩ Tuấn Khang xuất thân từ nhóm nhạc GMC gồm 5 thành viên là Lê Dũng, Quốc Trung, Tuấn Khang, Ưng Đại Vệ, và Anh Kiệt. Họ nổi lên vào những năm 2003-2005 với các bài hit như: Đêm trăng tình yêu, Tình mãi theo ta, Kiếp lữ hành, Nỗi sầu đêm vắng…

/
Các thành viên nhóm nhạc GMC một thời.

Sau khi GMC tan rã, Tuấn Khang trở thành ca sĩ solo. Anh ra mắt album Trong tình yêu người ta nói vào 7/2007 với những ca khúc được chú ý như: Trong tình yêu người ta nói, Anh sẽ cố quên em...

Đang trên đà phát triển sự nghiệp, Tuấn Khang bất ngờ chuyển hướng sang kinh doanh. Năm 2008, anh thử sức với diễn xuất thông qua hai bộ phim truyền hình: Truy tìm dấu vết, Ám ảnh xanh.

/

Đến năm 2013, Tuấn Khang trở lại với album Ký ức vô tình gồm những ca khúc ballad nhẹ nhàng nhưng không tạo được tiếng vang. Nam ca sĩ chủ yếu đi diễn tỉnh và các phòng trà.

Năm 2016, anh kết hôn với Diane Trần - một Việt Kiều Mỹ. Sau đó không lâu, Tuấn Khang sang Mỹ định cư cùng vợ con, vừa kinh doanh vừa tham gia các chương trình ca nhạc tại Mỹ.

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.