SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

La Roche-Posay trình làng dòng kem dưỡng phục hồi da nổi tiếng

07:12, 27/03/2023
(SHTT) - La Roche-Posay trình làng dòng kem dưỡng phục hồi da nổi tiếng Cicaplast Baume B5+ với công nghệ Tribioma là sự kết hợp 3 phức hợp prebiotics cân bằng hệ vi sinh trên da.

 Sự kiện ra mắt ấn tượng của dòng sản phẩm mới này đã quy tụ sự tham gia hơn 100 bác sĩ, 100 KOLs và gần 2000 dược sĩ tham dự trực tuyến trên khắp cả nước.

Với những đột phá trong nghiên cứu khoa học, La Roche-Posay liên tục ra mắt những cải tiến đột phá trong ngành chăm sóc sức khỏe làn da toàn cầu. Nhân dịp tháng Sức khỏe làn da, La Roche-Posay giới thiệu dòng sản phẩm kem dưỡng Cicaplast Baume B5+ thế hệ mới dựa trên các nghiên cứu về tầm quan trong của việc cân bằng hệ vi sinh vật trong việc phục hồi làn da. Các nhà khoa học từ La Roche-Posay đã phát triển phức hợp Triboma nhằm củng cố hệ vi sinh vật cho da khi da gặp tổn thương, đồng thời thúc đấy khả năng và tốc độ phục hồi da tối ưu nhất.

2

 Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương chia sẻ chuyên sâu về hồi phục da

Quá trình làm lành vết thương là một quá trình được diễn ra tự nhiên để cơ thể tự phục hồi các tổn thương trên biểu bì. Tuy nhiên, khi da bị tổn thương thì lượng vi khuẩn có hại sẽ tăng lên và lượng vi khuẩn có lợi giảm xuống, khiến cho hệ vi sinh vật trên da trở nên mất cân bằng. Sự mất cân bằng hệ vi sinh vật này đã làm cản trở quá trình làm lành vết thương, khiến triệu chứng sưng việm trên da kéo dài, và làm tăng nguy cơ để lại sẹo khi da hồi phục.

Với dòng sản phẩm cải tiến mới Cicaplast Baume B5+ với công nghệ Tribioma là phức hợp cân bằng hệ vi sinh trên da gồm 3 phức hợp prebiotics: đường sinh học, chiết xuất sâm Nam Mỹ (Yacon) và lợi khuẩn có hoạt tính sinh học, hoạt động của lợi khuẩn trên da sẽ được tăng cường, đồng thời giúp ức chế sự phát triển của hại khuẩn. Với thành phần công nghệ độc quyền Tribioma, Cicaplast Baume B5+ tạo nên bước ngoặt đáng kể khi có khả năng cân bằng hệ vi sinh vật và phục hồi làn da chỉ sau 1 giờ sử dụng.

1

 

Bên cạnh công nghệ Tribioma cải tiến mới, dòng kem dưỡng Cicaplast Baume B5+ còn có sự kết hợp tối ưu của các hoạt chất mạnh mẽ trong chức năng phục hồi làn da. Nổi trội nhất là Vitamin B5, còn được biết đến với tên gọi panthenol, đây là hoạt chất giúp giảm sưng viêm, làm dịu da, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào trên da và từ đó nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da. Bên cạnh đó là Madecassoside, là một chiết xuất từ rau má, thành phần này cũng hỗ trợ việc kháng viêm, giảm sưng, làm dịu da và kiểm soát các kích ứng trên da, kết hợp với thành phần nước khoáng La Roche-Posay giàu các nguyên tố selenium và oligo, đã được khoa học chứng minh về các đặc tính làm dịu và bảo vệ da vượt trội.

Cuối cùng chính là hạt bơ hạt mỡ, với hàm lượng cao acid béo và vitamin tốt cho da, bơ hạt mỡ có khả năng cung cấp độ ẩm và thúc đẩy sự tăng trưởng của các tế bào da trong quá trình hồi phục làn da. Sản phẩm được thử nghiệm trên 30,000 người và cho kết quả phục hồi da nhanh và ngăn ngừa sẹo vượt trội. Sản phẩm an toàn cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi, phù hợp cho các làn da kể cả da nhạy cảm, bị kích ứng do sử dụng liệu pháp điều trị, do nặn mụn, làn da trẻ em bị mẩn đỏ, hăm tã. Các nghiên cứu cũng cho kết quả tích cực trong phục hồi rõ rệt những tổn thương da của bệnh nhân đang điều trị ung thư.

Sản phẩm La Roche-Posay - Cicaplast Baume B5+, hiện được phân phối tại gian hàng chính hãng La Roche-Posay tại LazMall, ShopeeMall và website chính thức của nhãn hàng.

PV

Tin khác

Thương hiệu 12 phút trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 1 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Với xu hướng phát triển của công nghệ chăm sóc răng, sản phẩm xịt chống sâu răng thế hệ mới Wavekids Noflo đang thu hút sự chú ý của các bậc phụ huynh.