SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 19/07/2025
  • Click để copy

La FrenchTech Việt Nam - Thúc đẩy đổi mới và hợp tác giữa hệ sinh thái công nghệ Pháp và Việt Nam

14:37, 29/05/2024
(SHTT) - Vừa qua, La FrenchTech Vietnam - Diễn đàn công nghệ mang tính đột phá FORTEC thúc đẩy đổi mới và hợp tác giữa hệ sinh thái công nghệ đã được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh được đồng tài trợ bởi L'Oréal, cùng với các tổ chức của Pháp như La Mission French Tech và Conseil du Commerce Extérieur au Vietnam.

Triển lãm Khởi nghiệp: Khám phá các giải pháp đột phá từ các công ty khởi nghiệp mới nổi. Diễn giả chính: Thu thập thông tin chi tiết từ những tiếng nói hàng đầu trong ngành công nghệ. Hội nghị bàn tròn: Tham gia vào các phiên tương tác về xu hướng công nghệ hiện tại.

Phát biểu tại Diễn đàn Tổng Giám đốc L’OREAL VIETNAM Ông Benjamin Rachow cho rằng: Khoa học & công nghệ luôn là động lực tạo nên những thành công của L'Oréal. Vào đầu những năm 1980, sau nhiều năm nghiên cứu, một trong những nhà sinh vật học trẻ tuổi của tập đoàn đã phát triển được biểu bì da nhân tạo đầu tiên trên thế giới. Đó là một bước tiến lớn, tạo nên cách thức đánh giá tiên liệu công thức sản phẩm đầy hiệu quả và cho phép công ty ngừng thử nghiệm sản phẩm của mình trên động vật từ 35 năm trước và trước khi có khung luật pháp yêu cầu đến 14 năm.

Và nhờ có 4.000 nhà khoa học nổ lực trong các phòng thí nghiệm trên khắp thế giới, chúng tôi đã tiếp tục đổi mới và tạo nên các công nghệ được cấp bằng sáng chế mang tính đột phá để gia tăng hiệu suất của sản phẩm và mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng. Ví dụ mới nhất có thể nói đến là MELASYL, một hoạt chất mang tính cách mạng mới được thiết kế để điều chỉnh các vấn đề tăng sắc tố, rối loạn sắc tố và cải thiện sự đồng đều của màu da, cứ một trong hai người thì sẽ gặp vấn đề này và bị tác động đáng kể đến chất lượng cuộc sống. Sau 18 năm phát triển hoạt chất này đã thành công ngăn chặn và vô hiệu hóa các tiền chất melanin trước khi chúng để lại dấu vết trên da.

Tại L'Oréal, chúng tôi tin rằng công nghệ có thể vượt qua mọi giới hạn có thể, giúp chúng tôi cải thiện đời sống của người tiêu dùng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam và đáp ứng nhu cầu và ước muốn làm đẹp vô biên của mỗi cá nhân. Chúng tôi từng cam kết mang đến VẺ ĐẸP CHO TẤT CẢ và nay nhờ công nghệ, chúng tôi sẽ mang đến VẺ ĐẸP CHO TỪNG NGƯỜI.

DSC_6193

 

 Tiếp đó, Diễn đàn sẽ là sự kiện nền tảng dành cho các nhà lãnh đạo trong ngành, các công ty khởi nghiệp và những người đam mê công nghệ trên khắp khu vực. Dự kiến Diễn đàn sẽ thu hút hơn 1.000 người tham dự, cung cấp một diễn đàn thú vị để phát triển, kết nối và học hỏi.

DSC_6351

 

DSC_6756

 

Với cuộc thi P!TCH: Chứng kiến các công ty khởi nghiệp đầy tham vọng trình bày những ý tưởng có tầm nhìn xa của họ trong một cuộc thi chào hàng năng động.

FORTEC đặt mục tiêu gắn kết các nhà công nghệ năng động từ Pháp, Việt Nam và trong khu vực tại Việt Nam, cung cấp nền tảng cho những người đam mê công nghệ, các công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp giới thiệu những đổi mới của họ, tham gia vào các cuộc thảo luận sâu sắc và kết nối với các nhà lãnh đạo, nhà đầu tư và đồng nghiệp trong ngành. Sự kiện sẽ đề cập đến các lĩnh vực chính như Trí tuệ nhân tạo, Công nghệ xanh, Sức khỏe kỹ thuật số, Edtech và Công nghiệp 4.0.

Tin khác

Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Tại sự kiện Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP.HCM vừa qua, EURODG – thương hiệu phụ kiện cửa thuộc Công ty TNHH MTV XNK SX và TM Đỗ Văn – gây ấn tượng mạnh với dòng sản phẩm khóa và phụ kiện cửa kháng muối, đáp ứng yêu cầu cao về độ bền và tính ứng dụng trong môi trường khắc nghiệt.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Công ty CP Công nghệ và Truyền thông TMC là công ty công nghệ ra đời từ chính thực tiễn vận hành nhà máy. Nhờ kinh nghiệm thực tế, các giải pháp phần mềm của TMC Tech không chỉ đáp ứng yêu cầu kỹ thuật mà còn phù hợp với thói quen và nhu cầu thực tế của người dùng tại nhà máy.
Thương hiệu 23 giờ trước
Thiết kế văn phòng chuyên biệt chính là một chiến lược dài hạn giúp doanh nghiệp ghi dấu ấn mạnh mẽ trên hành trình phát triển. Maison Interior tiên phong kiến tạo không gian chuyên biệt, nơi giá trị vô hình được chuyển hóa thành trải nghiệm hữu hình, khác biệt, đồng nhất và đầy cảm hứng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Trải qua gần một thập kỷ, Blue Ocean đã mạnh mẽ vươn mình từ một xưởng sản xuất gốm sứ nhỏ lẻ trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt dự án khách sạn - resort cao cấp trên khắp Việt Nam.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngân hàng TPBank (HOSE: TPB) duy trì đà tăng trưởng ấn tượng với lợi nhuận 6 tháng đầu năm vượt 4.100 tỷ đồng, quy mô tài sản vượt mốc 17 tỷ USD (428.600 tỷ đồng). Cổ phiếu TPB được định giá hấp dẫn, tăng hết biên độ nhiều phiên.
. ..