SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Lạ lùng sân Golf Laguna Lăng Cô cho thu hoạch 30 tấn gạo mỗi năm

13:41, 16/09/2019
Laguna Lăng Cô Huế là sân golf duy nhất tại Việt Nam có cánh đồng lúa thẳng cánh cò bay, mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho người chơi. Điều thú vị, cánh đồng lúa ở giữa sân golf này cho thu hoạch 30 tấn gạo 2 vụ mỗi năm.

Khi nhắc đến sân golf Laguna Lăng Cô, những người yêu thích bộ môn golf không khỏi trầm trồ trước thiết kế ấn tượng. Đây là sân golf duy nhất tại Việt Nam có cánh đồng lúa thẳng cánh cò bay, mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho người chơi. Điều thú vị là cánh đồng lúa ở giữa sân golf này cho thu hoạch 30 tấn gạo 2 vụ mỗi năm. Chuyện tưởng chừng như không thể lại hoàn toàn có thật. Vậy điều gì làm nên một sân Golf tuyệt vời như vậy? Ngay bây giờ cùng dành ít thời gian khám phá sân Laguna Lăng Cô nhé!

Cánh đồng lúa rộng 3ha nằm giữa sân golf Laguna Lăng Cô

Vẻ đẹp của sân golf Laguna không chỉ ở tầm nhìn hướng ra biển và một khung cảnh núi non xanh ngút ngàn mà còn xen lẫn nét bình dị của một vùng quê nằm bên chân đèo dài nhất Việt Nam.

Được biết, khi bắt tay vào kế sân golf, huyền thoại Nick Faldo đã giữ lại cánh đồng lúa hiện hữu với diện tích rộng 3ha nằm ngay trung tâm của sân golf, giữa các hố golf 3, 4, 13 và 15.

Sân golf Laguna Lăng Cô Huế có cánh đồng lúa rộng hơn 3ha

Sân golf Laguna Lăng Cô Huế có cánh đồng lúa rộng hơn 3ha

Chính sự khéo léo lồng ghép giữa địa hình tự nhiên nhà thiết kế đã mang đến một sân golf với những trải nghiệm lạ lẫm dành cho các tay golf. Và đặc biệt, hiện nay, sân golf laguna Lăng Cô mỗi năm thu hoạch đến 30 tấn gạo hai vụ lúa. Gạo thu hoạch từ diện tích đồng này được sử dụng nhu cầu nghĩ dưỡng và trao tặng các trại trẻ mồ côi trên địa phương.

Huyền thoại Nick Faldo đã giữ lại cánh đồng lúa hiện hữu với diện tích rộng 3ha

Huyền thoại Nick Faldo đã giữ lại cánh đồng lúa hiện hữu với diện tích rộng 3ha

Chính nét độc đáo, ấn tượng từ thiết kế, sân golf Laguna Lăng Cô hút hồn các golfer khi đặt chân đến đây.

Sân golf Laguna Lăng Cô và thử thách dành cho Golfer

Khi nhắc đến sân golf Laguna Lăng Cô, golf thủ đều truyền tai nhau những bí kiếp chinh phục sân chơi này.

Sân golf Laguna có thiết kế chuẩn quốc tế mang đến cho mọi golfer cảm giác chinh phục cao độ. Sân golf này có chiều dài 7,100 yard dành cho các golfer chuyên nghiệp và 5.263 yards dành cho những người mới tập tành, làm quen với bộ môn thể thao này.

Sân golf Laguna Lăng Cô Huế thường xuyên diễn ra những giải golf thu hút các tay golf trong và ngoài nước

Sân golf Laguna Lăng Cô Huế thường xuyên diễn ra những giải golf thu hút các tay golf trong và ngoài nước

Tại hố số 5 par 3 kết hợp những ụ đất lón quanh green, tiếp đến là hố số 9, par 4 hố golf duy nhất của laguna giáp biển. Hố 18, par5 là hố golf dog – leg dài, được bảo vệ bởi những bunker rải rác trên đường đến green tạo cho golfer những thử thách khó có thể vượt qua.

Ngoài ra, khi kết thúc những cuộc chơi, các golfer có thể tận hưởng một không giản nghỉ dưỡng lý tưởng với các dịch vụ đẳng cấp. Cùng thư giãn ở bể bơi, thưởng thức những bữa ăn hấp dẫn với những món ăn đặc sản Huế vô cùng lạ miệng.

Sân golf Laguna lăng Cô chính là địa điểm khám phá tuyệt vời dành cho các tay golf trong hành trình du lịch golf Huế. Hãy xách balo lên và chinh phục những thử thách gay cấn tại sân golf đẹp như tranh này nhé!

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.