SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Kyrgyzstan hạ Philippines 3-1, Việt Nam cần thắng Yemen bao nhiêu bàn để sớm giành vé ngay trong đêm nay?

22:32, 16/01/2019
Đại diện của Đông Nam Á, ĐT Philippines đã phải về nước sau khi để thua đậm trước Kyrgyzstan ở trận đấu cuối cùng tại bảng C.

Cả Philippines và Kyrgyzstan đều chưa có được điểm số nào sau hai trận đã đấu, bởi vậy hai đội buộc phải giành chiến thắng khi trạm chán nhau ở lượt trận cuối cùng để nuôi hi vọng đi tiếp. 

Trong bối cảnh như vậy, Kyrgyzstan là đội bóng cho thấy mình xứng đáng hơn đối thủ của mình. 

Sau thời gian thăm dò, Kyrgyzstan bắt đầu tăng tốc và có được bàn mở tỉ số ở phút 24. Cầu thủ mang áo số 23 Akhlidin Israilov căng ngang rất vừa vặn cho Vitalij Lux ung dung đặt lòng tung lưới Philippines. 

Vitalij Lux sau đó suýt có được cú đúp ngay trong hiệp 1 khi thực hiện pha dứt điểm đưa bóng đi trúng cột dọc ở phút 45+1.

Kyrgyzstan hạ Philippines 3-1, Việt Nam cần thắng Yemen bao nhiêu bàn để sớm giành vé ngay trong đêm nay?
Chiến thắng đậm giúp Kyrgyzstan giành lợi thế lớn cho cuộc đua vào vòng 1/8 (Ảnh: AFC)

Tuy nhiên hiệp 2 mới thực sự là “show diễn” của chân sút này. Anh liên tiếp có được 2 bàn thắng ở các phút 51 và 77 để trở thành cầu thủ thứ hai tại giải lập hattrick, sau Almoez Ali của Qatar.

Philippines chỉ kịp gỡ lại 1 bàn sau cú đá phạt lập bập của Stephan Schrock ở phút 80.

Thất bại 1-3, Philippines xếp bét bảng với 3 trận toàn thua và chính thức bị loại. Trong khi đó Kyrgyzstan sáng cửa đi tiếp khi đứng thứ ba tại bảng C với 3 điểm và hiệu số 0. Điều này khiến cho nhiệm vụ dành cho ĐT Việt Nam càng thêm khó khăn. Để sớm giành quyền đi tiếp ngay sau loạt trận đêm nay, thầy trò HLV Park Hang-seo phải thắng Yemen với cách biệt từ 3 bàn trở lên. Bằng không, ĐT Việt Nam sẽ phải hồi hộp chờ đợi kết quả ở hai bảng E và F diễn ra vào ngày mai.

Highlights Kyrgyzstan 3-1 Philippines (Video: AFC) 

Kyrgyzstan hạ Philippines 3-1, Việt Nam cần thắng Yemen bao nhiêu bàn để sớm giành vé ngay trong đêm nay?
BXH chung cuộc của bảng C
Kyrgyzstan hạ Philippines 3-1, Việt Nam cần thắng Yemen bao nhiêu bàn để sớm giành vé ngay trong đêm nay?
Bảng xếp hạng các đội đứng thứ ba sau khi bảng C kết thúc

Đội hình ra sân trận Kyrgyzstan vs Philippines

Kyrgyzstan: Kutman Kadyrbekov, Valeri Kichin, Tamirlan Kozubaev, Mustafa Iusupov, Edgar Bernhardt, Bekzhan Sagynbaev, Kairat Zhyrgalbek, Farhat Musabekov, Akhlidin Israilov, Mirlan Murzaev, Vitalij Lux.

Philippines: Michael Falkesgaard, Luke Woodland, Álvaro Silva, Daisuke Sato, Stephan Palla, Adam Tull, Manuel Ott, Kevin Ingreso, Stephan Schrock, Patrick Reichelt, Javier Patino.

Ghi bàn: Vitalij Lux 24', 51', 77'; Stephan Schrock 80'

Âu Bằng

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.