SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Kylie Jenner và những lần bị tố đạo nhái phong cách của Rihanna

15:30, 19/07/2019
(SHTT) - Mặc dù được đánh giá cao về gu thời trang nhưng Kylie Jenner không ít lần bị tố là cố tình sao chép phong cách thời trang của đàn chị Rihanna.

Kylie Jenner – nữ triệu phú trẻ tuổi của nước Mĩ không còn là một cái tên xa lạ trong giới thời trang trên khắp thế giới. Cô em út của nhà Kardashian – Jenner luôn diện lên mình những bộ đồ hàng hiệu mới nhất, hợp mốt nhất, thậm chí Kylie Jenner còn có sức hút đến mức tạo ra hàng loạt hot trend từ quần áo, giày dép tới mỹ phẩm,…

Tuy nhiên, cũng có lúc nàng IT Girl này gặp phải những đối thủ sừng sỏ khi lỡ diện 'đụng hàng' nhau. Đặc biệt, khi đối thủ lại là một biểu tượng thời trang đình đám như Rihanna thì phần thắng của Kylie Jenner cũng khá mong manh.

Chỉ cần đó là trang phục Rihanna mặc, mấy ngày sau người ta sẽ thấy nàng tỷ phú sinh năm 1997 bê nguyên bộ đồ đó không đi dự thảm đỏ thì cũng chễm chệ trên trang cá nhân. 

Từ bộ cánh lả lơi xẻ ngực táo bạo cho đến mẫu váy tua lua xếp lớp, từ chiếc áo phao to sụ rộng thùng thình cho đến mẫu họa tiết quân đội ít ai diện, tất cả sự sáng tạo của Rihanna đều được quý cô nhà Jenner "copy" trọn bộ. Và màn đạo nhái phong cách mới đây nhất giữa giọng ca Diamonds và nàng tỷ phú chính là mẫu đầm da báo bó sát sạt trị giá hơn 15 triệu đồng của nhà mốt Laquan Smith.

Kylie Jenner dao nhai rihanna

 

Kylie Jenner dao nhai rihanna 1

 Cả 2 từng đụng hàng thiết kế jumpsuit tua rua khoe triệt để vòng một của thương hiệu bình dân The Dolls House, với giá 420 USD (gần 10 triệu đồng).

Kylie Jenner dao nhai rihanna 2

 Nữ tỷ phú trẻ nhất nước Mỹ và nữ ca sĩ giàu nhất thế giới năm 2019 "mặc chung" mẫu áo khoác họa tiết quân đội, phom dáng oversized. Nếu Rihanna phối item này cùng quần đồng điệu và áo hoodie, Jenner lại trở nên cá tính với "cây" đen ôm cơ thể. 

Kylie Jenner dao nhai rihanna 3

 Tờ Hollywood Life cũng cho rằng em gái Kendall Jenner đã tham khảo cách mặc đồ thể thao chất liệu nhung từ ngôi sao gốc Barbados. 

Kylie Jenner dao nhai rihanna 4

 Một lần khác, cả 2 xuống phố với cùng kiểu áo phao đen bóng quá khổ.

Kylie Jenner dao nhai rihanna 5

 Xu hướng all denim với sự kết hợp giữa áo sơ mi và chân váy rách được hot girl sinh năm 1997 ưu ái, tương tự cách phối trước đó của giọng ca Umbrella.

Kylie Jenner dao nhai rihanna 6

 Nhiều năm trước, khi cặp sao chưa sở hữu thân hình đầy đặn và bốc lửa như hiện tại, họ được nhận xét là giống nhau trong cách tạo dáng với bộ đầm satin cổ chữ V, xẻ đùi cao. 

Đây không phải lần đầu tiên nhà Kardashian vướng phải nghi vấn "đạo nhái" phong cách Rihanna, trước đây Kendall Jenner cũng từng có phen đụng đồ năm lần bảy lượt khiến ai cũng phải ngao ngán.

Kylie Jenner dao nhai rihanna 7

 

Hạ Linh

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.