SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Ký ức vui vẻ đem hẳn máy nổ bỏng ống lên sân khấu đãi cả trường quay khiến khán giả thích thú

09:16, 23/09/2019
(SHTT) - MC Lại Văn Sâm xúc động cho rằng chưa bao giờ khán giả của Ký ức vui vẻ lại được trở lại tuổi thơ theo cách chân thực đến thế.

Tập 4 của chương trình truyền hình Ký ức vui vẻ lên sóng tối qua (22/9) có sự góp mặt của các nghệ sĩ Ốc Thanh Vân, Hồng Vân, Tự Long, Thanh Bạch, Thanh Duy. 

Trong một thử thách, chương trình đã đem tới những món quá vặt gắn liền với ký ức tuổi thơ của rất nhiều người để các đội chơi dự đoán. Dù bị bịt mắt nhưng tất cả các đội chơi đều đoán đúng những món đồ có hương vị tuổi thơ của họ như bỏng ống, bỏng ngô, bánh tai heo...

Khi MC Lại Văn Sâm đem gánh quà vặt xuống khu vực khán giả để 'bán rong', nhiều người như được trở lại làm những đứa trẻ và ùa tới lựa chọn cho mình món đồ ăn vặt gợi nhớ đến ký ức tuổi thơ của họ.

Một gánh hàng rong không đủ, Ký ức vui vẻ còn đem hẳn chiếc máy nổ bỏng ống lên sân khấu và sản xuất tại chỗ những ống bỏng còn nóng hổi, thơm phức dành tặng khán giả. Nhiều khán giả thích thú, lại có người nghẹn ngào như được trở về tuổi thơ, khi cùng lũ bạn mỗi người trộm một ít ngô, ít gạo của ba mẹ đem đi nổ bỏng rồi cùng nhau ăn. Cảm giác ngôi quây bên chiếc máy nổ 'thần kỳ' sản xuất ra những ống bỏng trong chớp mắt hẳn là ký ức khó quên với nhiều người.

Khi Ký ức vui vẻ đã tái hiện khung cảnh ấy trên sân khấu đã khiến không ít khán giả tại trường quay và khán giả xem qua màn ảnh nhỏ nhớ lại tuổi thơ của mình. Trên fanpage của chương trình, nhiều người để lại bình luận cảm ơn Ký ức vui vẻ đã cho họ một 'chiếc vé đi tuổi thơ'.

TH

Tin khác

Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.