SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 18/03/2024
  • Click để copy

Ký ức vui vẻ đem hẳn máy nổ bỏng ống lên sân khấu đãi cả trường quay khiến khán giả thích thú

09:16, 23/09/2019
(SHTT) - MC Lại Văn Sâm xúc động cho rằng chưa bao giờ khán giả của Ký ức vui vẻ lại được trở lại tuổi thơ theo cách chân thực đến thế.

Tập 4 của chương trình truyền hình Ký ức vui vẻ lên sóng tối qua (22/9) có sự góp mặt của các nghệ sĩ Ốc Thanh Vân, Hồng Vân, Tự Long, Thanh Bạch, Thanh Duy. 

Trong một thử thách, chương trình đã đem tới những món quá vặt gắn liền với ký ức tuổi thơ của rất nhiều người để các đội chơi dự đoán. Dù bị bịt mắt nhưng tất cả các đội chơi đều đoán đúng những món đồ có hương vị tuổi thơ của họ như bỏng ống, bỏng ngô, bánh tai heo...

Khi MC Lại Văn Sâm đem gánh quà vặt xuống khu vực khán giả để 'bán rong', nhiều người như được trở lại làm những đứa trẻ và ùa tới lựa chọn cho mình món đồ ăn vặt gợi nhớ đến ký ức tuổi thơ của họ.

Một gánh hàng rong không đủ, Ký ức vui vẻ còn đem hẳn chiếc máy nổ bỏng ống lên sân khấu và sản xuất tại chỗ những ống bỏng còn nóng hổi, thơm phức dành tặng khán giả. Nhiều khán giả thích thú, lại có người nghẹn ngào như được trở về tuổi thơ, khi cùng lũ bạn mỗi người trộm một ít ngô, ít gạo của ba mẹ đem đi nổ bỏng rồi cùng nhau ăn. Cảm giác ngôi quây bên chiếc máy nổ 'thần kỳ' sản xuất ra những ống bỏng trong chớp mắt hẳn là ký ức khó quên với nhiều người.

Khi Ký ức vui vẻ đã tái hiện khung cảnh ấy trên sân khấu đã khiến không ít khán giả tại trường quay và khán giả xem qua màn ảnh nhỏ nhớ lại tuổi thơ của mình. Trên fanpage của chương trình, nhiều người để lại bình luận cảm ơn Ký ức vui vẻ đã cho họ một 'chiếc vé đi tuổi thơ'.

TH

Tin khác

Tin tức 3 giờ trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Rút ngắn thời gian thu hoạch, giảm lượng nước nuôi trồng tới 98% và sử dụng ít diện tích hơn, trạng trại thẳng đứng của Dubai được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp bền vững cho vấn đề về nguồn lương thực và bảo vệ môi trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Báo chí Toàn quốc năm 2024, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết công nghệ số ảnh hưởng đầu tiên và mạnh mẽ nhất là đối với lĩnh vực báo chí, truyền thông và tạo ra sự thay đổi căn bản của lĩnh vực này.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một trong những giải pháp của Huyện Đoàn là phổ cập, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số cho ĐVTN; tích cực tuyên truyền, hướng dẫn ĐVTN cài đặt, sử dụng các ứng dụng trên điện thoại; như Cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn lần thứ XII do Trung ương Đoàn phát động trên App Thanh niên Việt Nam...
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây Google cảnh báo người dùng "hết sức thận trọng" với chủ đề bầu cử và công ty đang hạn chế chatbot Gemini trả lời các câu hỏi liên quan đến bầu cử trên toàn cầu sắp diễn ra trong năm nay.