SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Ký hợp đồng tài trợ với LS, V.League đổi tên lần thứ ba trong vòng 3 năm

07:03, 07/02/2020
Giải VĐQG Việt Nam sẽ có lần thứ ba đổi tên trong ba năm liên tiếp sau khi vừa ký hợp đồng tài trợ với Tập đoàn LS.

Vào chiều ngày 06/02 vừa qua, Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Tập đoàn LS đã ký kết hợp tác tài trợ chính tại giải VĐQG 2020 và Hạng Nhất Quốc gia 2020. Tham dự lễ ký kết có sự hiện diện của đại diện Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), lãnh đạo Tập đoàn LS Holdings.

Với việc ký hợp đồng tài trợ với Tập đoàn LS, giải VĐQG 2020 và Hạng Nhất Quốc gia 2020 sẽ lần lượt có tên gọi là LS V.League 1-2020 và LS V.League 2-2020.

Đây là năm thứ ba liên tiếp giải VĐQG Việt Nam thay đổi tên gọi trước mùa giải mới. Trước đó, vào mùa giải 2018 và 2019, VĐQG Việt Nam lần lượt có tên là Nuti Cafe V.League 1 2018 và Wake-up 247 V.League 1 2019.

LSIS không còn là cái tên xa lạ với làng bóng đá Việt khi tham gia tài trợ rất nhiều giải đấu khác nhau trong hệ thống bóng đá nội. Mùa giải 2019, LS là nhà tài trợ chính của giải V.League 2.

LS V.League 1-2020 quy tụ 14 CLB chuyên nghiệp, bao gồm các CLB: Hà Nội, Thanh Hóa, SLNA, Than Quảng Ninh, Hải Phòng, Becamex Bình Dương, Sài Gòn FC, SHB Đà Nẵng, HAGL, Quảng Nam, TP.HCM, Dược NH Nam Định, Viettel, tân binh HL Hà Tĩnh.

Sân chơi đỉnh cao nhất của bóng đá Việt hứa hẹn hấp dẫn, đua tranh quyết liệt khi mỗi CLB tiếp tục được đăng ký ba cầu thủ nước ngoài và một cầu thủ Việt Nam gốc nước ngoài.

LS V.League 2-2020 có 12 CLB tham dự, gồm: Sanna Khánh Hoà BVN, Đồng Tháp, Đắk Lắk, Long An, XM Fico Tây Ninh, Bóng đá Huế, Bình Phước, Bình Định, XSKT Cần Thơ, An Giang, Phố Hiến và tân binh Bà Rịa – Vũng Tàu. 12 đội bóng cạnh tranh trong cuộc đua giành 1,5 vé thăng hạng, tránh vé rớt hạng duy nhất.

Mùa giải 2020, công ty VPF và đối tác truyền thông Next Media tiếp tục giữ vững mục tiêu 100% các trận đấu tại LS V.League 1-2020 và 80% các trận đấu tại LS V.League 2-2020 được truyền hình trực tiếp trên các kênh sóng truyền hình chính thức và trên hệ thống các kênh truyền hình internet và OTT.

Thùy Dương (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.