SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

KTM 1290 Super Duke GT bị thu hồi do lỗi rò rỉ nhiên liệu

08:19, 07/04/2017
(SHTT) - Mới đây, KTM đã tiến hành thu hồi 487 chiếc KTM 1290 Super Duke GT ở riêng thị trường Mỹ. Nguyên nhân của đợt thu hồi này là do hãng xe đã phát hiện ống nhiên liệu định hình trước của xe có thể phát triển thành các vết nứt và gây rò rỉ.

Mới đây, Cục Quản lý giao thông Quốc gia Mỹ đã đưa ra thông báo về đợt thu hồi mới nhất của KTM. Cụ thể, do phát hiện các ống nhiên liệu định hình trước của những chiếc xe KTM 1290 Super Duke GT đời 2016-2017 có thể phát triển thành các vết nứt hay các lỗ nhỏ và từ đó sẽ gây rò rỉ nhiên liệu nên KTM đã cho tiến hành thu hồi lượng xe lớn.

Sự cố trên đã được phát hiện và điều tra bởi hãng cung cấp ContiTech lần đầu tiên vào ngày 9/11/2016. Lỗi ống định hình không đạt yêu cầu là lỗi trong quá trình sản xuất.

KTM 1290 Super Duke GT bi thu hoi

 KTM 1290 Super Duke GT bị thu hồi do lỗi rò rỉ nhiên liệu

Có khoảng 487 chiếc xe ở thị trường Mỹ nằm trong diện thu hồi. May mắn cho những người dùng Super Duke R và Super Duke Adventure bởi mặc dù những dòng xe này có nhiều điểm tương đồng với KTM 1290 Super Duke GT về mô hình GT nhưng lại không thuộc diện thu hồi lần này. KTM cũng đã đưa ra thông báo cho khách hàng và cho biết quy trình thay thế ống mới đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật sẽ được miễn phí và chỉ tốn thời gian là 20 phút tại các đại lý chính hãng của KTM.

Được ra mắt lần đầu tiên trên toàn cầu tại Triển lãm EICMA 2015, KTM 1290 Super Duke GT đã nhận được sự quan tâm lớn của giới chơi xe với nhiều ưu điểm vượt trội cũng như thiết kế đẹp mắt, mạnh mẽ. Đây cũng chính là sự bổ sung hoàn hảo cho dòng sản phẩm Sport Touring.

KTM 1290 Super Duke GT bi thu hoi a

 Cận cảnh KTM 1290 Super Duke GT

Dòng xe này sở hữu động cơ V-Twin 75 độ dung tích 1.301 cc, xe có công suất 173 mã lực và mô-men xoắn 144 Nm. Đến hiện tại, KTM 1290 Super Duke GT vẫn được ưa chuộng và được nhiều khách hàng đánh giá cao cũng như đưa ra nhiều phản hồi tích cực.

PV

Tin khác

Tài sản trí tuệ 6 giờ trước
Theo Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, Viện thẩm mỹ quốc tế CCI Beauty Center cố tình núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu và lấy địa chỉ các bệnh viện khác “biến” thành cơ sở của mình.
Tài sản trí tuệ 6 giờ trước
Công ty Cổ phần La Vo bị xử phạt hơn 70 triệu đồng vì sản xuất sản phẩm mặt nạ Prodak Strawberry Soft Facial Mask không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Tài sản trí tuệ 10 giờ trước
(SHTT) - Những năm gần đây, xu thế phát triển của TMĐT trở thành một kênh mua sắm quan trọng của người tiêu dùng. TMĐT đã khẳng định được tính ưu việt trong việc thay đổi thói quen và hành vi mua sắm của người tiêu dùng, là công cụ, phương thức kinh doanh phù hợp của xu thế phát triển hiện nay.
Tài sản trí tuệ 13 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Sở Y tế Hà Nội đã ban hành Công văn số 1516/SYT-NVD về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy đối với lô sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam. Nguyên nhân thu hồi do sản phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Tài sản trí tuệ 14 giờ trước
(SHTT) - Tại khu vực Khu phố 6, thị trấn Ba Chẽ, huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh, Đội QLTT số 8, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phát hiện và tiến hành khám phương tiện vận tải đầu kéo BKS 89H-006.45 và sơ mi rơ mooc 89R- 014.95 có nhiều dấu hiệu vi phạm.