SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

KSBank - Bên trong tên gọi mới bổ sung của Ngân hàng Kiên Long là gì?

09:31, 04/05/2021
Ngày 29/4/2021 vừa qua, tại phiên họp ĐHĐCĐ thường niên Ngân hàng TMCP KiênLong, tên gọi bổ sung KSBank đã được nhất trí thông qua và sẽ trở thành tên chính thức của Kienlongbank sau khi được NHNN phê duyệt. Không chỉ là tên gọi, KSBank cũng gắn liền với chiến lược đổi mới cùng định hướng phát triển Kienlongbank theo mô hình một Ngân hàng số thông minh, toàn năng và mang lại những dịch vụ gia tăng vô cùng lớn cho người dùng.

Đầu tư công nghệ để đáp ứng quy luật số hoá tất yếu trong hoạt động tài chính ngân hàng

Nhanh hơn - Thông minh hơn - Tin cậy hơn, đó là tác dụng của số hoá, cũng là mục tiêu hướng tới trong chiến lược phát triển của KSBank - Ngân hàng TMCP Kiên Long, nhằm cải tiến và tiết giảm tối đa thủ tục, thời gian và mang lại những trải nghiệm đẳng cấp chưa từng có cho hệ thống khách hàng của mình.

Một trong những điểm khác biệt lớn về công nghệ của KSBank là hệ thống máy SMT được trang bị tại 100% các điểm giao dịch. Đây là thiết bị được đánh giá là hiện đại, tiên tiến bậc nhất với giá thành đầu tư đắt đỏ tại thị trường Việt Nam hiện nay.

STM - Máy giao dịch tự động của KSBank có thể đáp ứng hầu hết các giao dịch như một quầy truyền thống, cho phép người dùng thực hiện các thao tác từ rút tiền, nạp tiền, cấp phát thẻ, mở sổ tiết kiệm, tư vấn dịch vụ ngân hàng, đầu tư thông qua kết nối video trực tuyến… vô cùng dễ dàng, nhanh chóng và chính xác.

Đồng thời, giải pháp eKYC giúp định danh thông tin khách hàng qua môi trường số thay cho phương thức giao dịch trực tiếp. Thiết bị thông minh này đã tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, tiết kiệm chi phí, thời gian và nâng cao hiệu suất phục vụ 24/7.

“Ngân hàng không ngủ”, tối ưu hoá trải nghiệm của khách hàng trên nền tảng công nghệ siêu việt

Đặc biệt chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng trong việc tiếp cận và sử dụng các dịch vụ của ngân hàng, KSBank cung cấp các giải pháp tối ưu của một ngân hàng số hoàn hảo, được thiết lập bởi các nền tảng công nghệ mạnh mẽ.

Với bốn phân hệ cốt lõi (Mobile App, Mobile Branch, Digital Branch, Self-Service 24/7), KSBank sẽ phát triển mô hình "Ngân hàng không ngủ" mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm mang phong cách Digital toàn diện, đảm bảo tối đa sự tiện lợi và bảo mật thông tin khi sử dụng dịch vụ.

Mobile App và hệ sinh thái tài chính tích hợp: Trải nghiệm toàn diện môi trường đầu tư tài chính

Dựa trên nền tảng hoạt động cốt lõi của ngân hàng (trung gian tài chính tin cậy với hệ thống kiểm soát rủi ro đạt chuẩn quốc tế), KSBank mở ra cho khách hàng một môi trường đầu tư tài chính chưa từng có tại Việt Nam, thông qua một hệ sinh thái tài chính tích hợp bên trong Siêu ứng dụng Mobile App -KSBank.

Đóng vai trò như một trợ lý ảo - cố vấn quản lý tài chính cá nhân hoàn hảo cho người dùng, KSBank App tích hợp công nghệ mở Open Banking API, trợ giúp khách hàng thực thi các giao dịch tiền tệ, mobile banking, lập kế hoạch tiết kiệm, chi tiêu, lập kế hoạch tối ưu hóa dòng tiền...

Song song với đó, ngay tại KSBank App, khách hàng hoàn toàn có thể kết nối với các dịch vụ tài chính như đầu tư trái phiếu, cổ phiếu, đầu tư vàng, đầu tư bất động sản... kèm theo các ứng dụng truyền hình, giải trí và mua sắm thông minh.

Self-Service 24/7

Với chiến lược mở rộng và phát triển mạng lưới, các điểm giao dịch Self-Service 24/7 của KSBank sẽ hiện diện tại tất cả các trung tâm thương mại, khu đô thị trên cả nước như một phòng giao dịch thực thụ.

Với sự hoạt động của máy STM, tại đây, khách hàng có thể Rút/Nạp tiền; Cấp phát thẻ; Mở sổ tiết kiệm hoặc Tư vấn dịch vụ ngân hàng, đầu tư thông qua kết nối video trực tuyến… Mạng lưới rộng khắp của Self-Service sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và giải quyết được những vấn đề liên quan tới tài chính của mình.

Mobile Branch - Phòng giao dịch lưu động trang bị máy STM trên các xe ô tô chuyên dụng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Xuất phát từ mục tiêu kéo gần khoảng cách tiếp cận công nghệ mới tới khách hàng, KSbank phát triển hệ thống Mobile Branch trên phạm vi cả nước.

Với đặc tính cơ động, an toàn, tiện lợi như một phòng giao dịch, các “Ngân hàng di động” hiện đại, tân tiến này sẽ nhanh chóng tiếp cận đến từng địa điểm, thuận tiện cho các tổ chức, cá nhân thực hiện các giao dịch giải ngân, gửi tiền tiết kiệm và các tác vụ khác mọi nơi, mọi lúc.

Phòng giao dịch VIP 5 sao chuẩn Digital

Mang đến một luồng gió mới về trải nghiệm của khách hàng, các phòng giao dịch của KSBank gây ấn tượng với không gian sang trọng, đẳng cấp giống như một phòng chờ tiêu chuẩn 5 sao, mang phong cách digital toàn diện, đảm bảo tối đa sự tiện lợi và bảo mật thông tin khi sử dụng dịch vụ. KSBank ứng dụng khoa học sinh trắc học, công nghệ nhận diện khuôn mặt, nhận diện giọng nói tự nhiên, công nghệ phân tích hình ảnh… giúp mọi giao dịch của khách hàng trở nên đơn giản, thuận tiện nhưng vô cùng đảm bảo về yếu tố an ninh, bảo mật.

KSBank - Một trải nghiệm mang phong cách V.VIP hoàn toàn mới đối với khách hàng

KSBank - Một trải nghiệm mang phong cách V.VIP hoàn toàn mới đối với khách hàng
100% các phòng giao dịch được trang bị máy STM hiện đại  

Các phòng giao dịch được trang bị các thiết bị tối tân như máy STM, các màn Led lớn cung cấp thông tin đa dạng về đầu tư, diễn biến tài chính trên thị trường..., phục vụ một cách thông minh hầu hết mọi giao dịch của khách hàng.

Bên cạnh các yếu tố công nghệ, điểm nổi bật khác biệt của KSBank là đội ngũ chuyên viên tư vấn - các chuyên gia tài chính giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, không chỉ hỗ trợ khách hàng các thao tác sử dụng dịch vụ tài chính, mà còn tư vấn bài bản từ khởi đầu tới chuyên sâu về đầu tư - tài chính… giúp khách hàng có được sự lựa chọn và những quyết định đầu tư đúng đắn.

Để đảm bảo cơ sở hạ tầng cao cấp với công nghệ đồng bộ, hệ thống các chi nhánh và văn phòng giao dịch kỷ nguyên số của KSBank sẽ được hiện diện trong các trung tâm thương mại và khu đô thị trên cả nước, đặc biệt là hệ thống trung tâm tài chính 4.0 quy mô lớn trải dài từ Bắc vào Nam. Đây cũng chính là nơi phát triển hệ sinh thái tài chính số, giao lộ của dòng vốn quốc tế và kiều hối, hội tụ các ngân hàng, các công ty Big4, quỹ tài chính, quỹ đầu tư, các mô hình start-up... đình đám của Việt Nam và thế giới.

Như vậy, có thể nói, KSBank (Kienlongbank) với định hướng phát triển theo mô hình Digital Banking qua các giá trị công nghệ cốt lõi sẽ góp phần toàn diện phương thức cung cấp dịch vụ tài chính, ngân hàng. Trong thời đại công nghệ số, nơi mỗi phút, mỗi giây trôi qua đều phát sinh giá trị thì KSBank thực sự là một trải nghiệm hoàn hảo, không chỉ hỗ trợ khách hàng trong các giao dịch ngân hàng thông thường, tiết kiệm thời gian, chi phí... mà còn trở thành nơi sinh lời hấp dẫn cho những thương vụ đầu tư khác.

Trang B

vnfinance.vn

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.