SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Kraft thu hồi hơn 240.000 sản phẩm nui ăn liền

08:14, 19/03/2015
Theo hãng tin Reuters, ngày 17-3, tập đoàn thực phẩm Mỹ Kraft công bố quyết định thu hồi 242.000 gói nui ăn liền hiệu Kraft Macaroni & Cheese do lo ngại có một số mảnh kim loại trong các gói sản phẩm trên. 

Theo Kraft, các mảnh kim loại của một thiết bị trong dây chuyền sản xuất có khả năng rơi vào sản phẩm Kraft Macaroni & Cheese. Quyết định thu hồi này cũng tương tự như lệnh thu hồi do Kraft đưa ra cách đây 4 năm đối với sản phẩm nui hiệu Velveeta Shells & Cheese do nghi ngờ có chứa dây kim loại.

Kraft cho biết các sản phẩm bị thu hồi hiện đang lưu hành tại Mỹ, Puerto Rico và một số nước Caribbean và Nam Mỹ. Kraft khuyến cáo những ai đã mua phải bất kỳ sản phẩm nói trên không nên sử dụng sản phẩm mà nên trả lại cho các cửa hàng phân phối hoặc đổi sản phẩm khác.

Tin khác

Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Google thông báo sẽ thử nghiệm loại bỏ các liên kết tin tức cho một số người dùng California do lo ngại ảnh hưởng của đạo luật mới.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - WIPO mới đây đã công bố chủ đề Ngày Sở hữu trí tuệ (SHTT) thế giới 2024 là: “SHTT và các mục tiêu phát triển bền vững: Xây dựng tương lai chung bằng đổi mới và sáng tạo”.
Tin tức 2 ngày trước
(SHTT) - Google sẽ đầu tư 1 tỷ USD để nâng cao kết nối kỹ thuật số giữa Mỹ và Nhật Bản bằng cách xây dựng hai tuyến cáp ngầm mới, thông báo này được công ty con của Alphabet đưa ra trong một sự kiện gặp gỡ Thủ tướng Nhật Bản nhằm tăng cường quan hệ giữa hai nước.
Tin tức 4 ngày trước
(SHTT) - Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ (EPA) đã hoàn thiện các quy định liên bang đầu tiên về chất độc "vĩnh viễn" có trong nước uống. Điều này đã đặt ra các giới hạn chặt chẽ yêu cầu các hệ thống nước công cộng của Mỹ loại bỏ chúng khỏi nước máy.
Tin tức 4 ngày trước
(SHTT) - Việt Nam sẽ chuyển nhượng cho tổ chức LEAF/Emergent 5,15 triệu tín chỉ carbon rừng (tương ứng 5,15 triệu tấn CO₂) tại 11 tỉnh vùng Nam Trung Bộ và Tây Nguyên trong giai đoạn 2022-2026, với giá tối thiểu 10 USD/tấn.