SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

KoriHome: Thương hiệu hàng đầu về thiết bị gia dụng thông minh

16:26, 28/02/2017
(SHTT) - KoriHome đã cung cấp nhiều sản phẩm, thiết bị gia dụng được tích hợp công nghệ thông minh, tiên tiến nhất với kiểu dáng mẫu mã thời thượng, phục vụ các gia đình hiện đại. Dưới đây là những sản phẩm cao cấp cho mùa hè 2017.

Các sản phẩm máy lọc nước RO cao cấp KoriHome nổi trội với hệ thống lọc Hàn Quốc khép kín, vô trùng tuyệt đối, được bao bọc bởi lớp nhựa dày PP nguyên sinh cao cấp, giúp bảo vệ lõi khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn, vi trùng. Các sản phẩm này cũng có công suất lọc mạnh mẽ 15 lít/giờ, có bổ sung khoáng. Đặc biệt, máy được tích hợp công nghệ thông minh với nhiều chức năng thông minh tiện lợi cho người sử dụng như cảnh báo thay lõi, báo rò rỉ nước,... Những sản phẩm đáng chú ý của KoriHome cho mùa hè 2017 bao gồm:

Sản phẩm máy lọc nước RO tích hợp nóng lạnh

Với thiết kế đẳng cấp, công nghệ đỉnh cao, bảo vệ sức khỏe gia đình, sản phẩm này không những lọc sạch mọi chất độc hại mà còn tạo ra nguồn nước vô trùng tuyệt đối, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế nhờ lõi lọc Hàn Quốc khép kín.

Cùng với đó, thiết kế tinh tế, mang phong cách Hàn Quốc giúp tô điểm không gian ngôi nhà thêm sang trọng, đẳng cấp. Sản phẩm cũng giúp cuộc sống tiện nghi hơn với nhiều chức năng như làm đá, pha trà, pha cà phê, làm nóng lạnh. Cùng với đó, chế độ ECO cũng giúp tiết kiệm điện năng.

korihome a

 

Máy lọc nước RO Under The Sink

Sản phẩm này chính là đỉnh cao công nghệ lọc nước RO với thiết kế nhỏ gọn, có thể để trên bàn bếp hoặc gầm bếp giúp tiết kiệm không gian. Công nghệ lọc nước RO độc quyền của Mỹ cũng mang lại nước uống trực tiếp đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế với hệ thống lõi lọc sản xuất tại Hàn Quốc khép kín, vô trùng tuyệt đối an toàn với sức khỏe.

RO Under The Sink cũng cho cuộc sống tiện dụng với nhiều chức năng, cảnh báo như báo chất lượng nước trước & sau khi lọc, báo thay từng lõi, báo rò rỉ nước, tự động sục rửa màng RO… Công suất lọc mạnh mẽ 15L/giờ của sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả gia đình.

Sản phẩm quạt mát

Ưu điểm của sản phẩm này là chạy siêu êm, siêu bền và tiết kiệm điện. Các thành viên trong gia đình cũng có thể lựa chọn chế độ gió tự nhiên, gió ngủ, gió thường với 24 cấp độ gió khác nhau. Với động cơ 1 chiều không chổi than BLDC, vòng bi vận hành êm ái, siêu tiết kiệm điện (công suất 5 – 28W), người dùng không cần tra dầu bảo dưỡng và được bảo hành 10 năm. Sản phẩm tiện nghi với màn hình LED hiển thị, điều khiển cảm ứng kèm điều khiển từ xa, chức năng hẹn giờ,

Dòng sản phẩm Máy ép hoa quả

Với công nghệ thông minh, vắt tăng gấp 6 lần vitamin, sản phẩm giúp giữ lại hơn 90% lượng vitamin, trọn hương vị & màu sắc của rau củ quả. Nhiều chức năng ép phù hợp với từng loại nguyên liệu: Ép cứng, ép thường, ép mềm, ép hỗn hợp, ép rau, ép hạt... Chức năng làm sạch nhanh giúp người dùng có thể ép nhiều loại nước khác nhau mà không cần tháo máy để vệ sinh, các loại nước vẫn không bị lẫn mùi vị.

korihome

 

Dòng sản phẩm Máy xay sinh tố

Không chỉ có công suất mạnh mẽ, sản phẩm này còn có thiết kế kiểu dáng hiện đại, có đèn LED báo hoạt động. Máy có 2 mức tốc độ và 1 nút nhồi, công suất mạnh mẽ 600W.

Dòng sản phẩm Nồi cơm điện

Công nghệ Fuzzy Logic điểu khiển nhiệt bằng bộ vi xử lý giúp nhiệt độ chính xác cho từng quá trình nấu, tiết kiệm điện năng & thời gian nấu. Công nghệ gia nhiệt 3D làm nóng nồi từ phía dưới, phía trên và xung quanh nồi giúp cơm chín đều từng hạt, ngon & giữ ấm lâu hơn. Ruột nồi siêu dày 2,7mm giúp truyền nhiệt, giữ ấm tốt & bền bỉ. Sản phẩm cũng có hơn 20 thực đơn nấu tự động tiện dụng, bảo hành 2 năm tại nhà.

Ngoài những sản phẩm được giới thiệu dành cho mùa hè, KoriHome là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực môi trường và điện gia dụng cung cấp giải pháp bảo vệ sức khỏe, sự tiện nghi cho các gia đình hiện đại thông qua những sản phẩm cao cấp có công nghệ thông minh & thiết kế tinh tế phong cách Hàn Quốc như: Máy lọc nước RO cao cấp tích hợp nóng lạnh, quạt điện, máy ép hoa quả, nồi cơm điện, bếp từ, bếp hồng ngoại, nồi chiên không khí, máy xay sinh tố, máy nấu soup đa năng, máy sưởi, máy sấy quần áo, máy lọc không khí,…

 PV

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 2 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.