SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

KONIG - Đưa 'làn gió' xông hơi cao cấp tới thị trường Việt Nam

14:34, 11/10/2022
(SHTT) - Với mong muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp khác biệt để có được những trải nghiệm thư giãn tốt về sức khỏe, an toàn KONIG đã và đang nỗ lực phủ sóng thiết bị xông hơi HARVIA trên khắp đất nước hình chữ S trong tương lai.

KONIG độc quyền nhập khẩu và phân phối thiết bị xông hơi HARVIA xuất xứ Phần Lan tại Việt Nam

HARVIA là một thương hiệu xông hơi lâu đời đến từ Phần Lan, với lịch sử hơn 70 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển ngành xông hơi - Spa; đến nay HARVIA đã xuất khẩu hơn 80 quốc gia trên thế giới.

h1

Nhà máy HARVIA tại Phần Lan 

Tin tưởng về sự chuyên nghiệp và sự tận tâm, năm 2010 HARVIA đã chắp bút công nhận Công ty CP Dịch vụ và Thương mại Hưng Long (KONIG) trở thành đại lý nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam thiết bị xông hơi HARVIA.

Nắm bắt được nhu cầu của thực tiễn, KONIG đã nỗ lực không ngừng nghỉ đưa thương hiệu HARVIA tới người tiêu dùng Việt Nam, chính thức đặt những viên gạch đầu tiên trong lĩnh vực cung cấp thiết bị xông hơi cao cấp. Đem đến cho thị trường những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại.

h2

Những chuyến thăm và làm việc của đại diện HARVIA và KONIG 

Và trong suốt hơn một thập kỷ qua, KONIG đã từng bước cải thiện dịch vụ, luôn đồng hành cùng khách hàng từ khâu tư vấn, thiết kế cho tới thi công, dịch vụ bảo trì, bảo hành sản phẩm; vươn lên trở thành một trong những thương hiệu uy tín trên thị trường ngành hàng cao cấp.

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên KONIG với nhiều năm kinh nghiệm, lòng nhiệt huyết và sự tận tâm, luôn tư vấn các sản phẩm mang đầy đủ công năng, tính thẩm mỹ cũng như phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng.

KONIG mang đến giải pháp xông hơi chữa bệnh bằng nhiệt tại Việt Nam

Việc chăm sóc sức khỏe ngày càng được chú trọng trên toàn cầu, những lợi ích về sức khỏe và trải nghiệm thư giãn do sức nóng của các phòng xông hơi cũng thu hút sự quan tâm hơn từ người tiêu dùng.

h3

Hình ảnh một số sản phẩm của HARVIA tại Showroom KONIG 

Đặc biệt, trong tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp, các bệnh truyền nhiễm khác như sốt xuất huyết, cúm A, tay chân miệng, bệnh đậu mùa khỉ … cũng đang gia tăng đột biến số ca mắc.

Trong quá trình phòng và điều trị bệnh, bên cạnh việc sử dụng một số loại thuốc đặc trị thì từ xa xưa ông cha còn áp dụng phương pháp xông hơi truyền thống bằng các loại lá thảo dược giúp giải độc cho cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch đem lại hiệu quả điều trị cao.

h4

Máy xông hơi khô Harvia Glow 

Ngày nay, sự phát triển của khoa học công nghệ các thiết bị xông hơi ra đời giúp cho việc chăm sóc sức khỏe, gia đình trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn.

Thấu hiểu thị trường, KONIG đã và đang mang một làn gió xông hơi cao cấp tới với người tiêu dùng Việt Nam.

“Sự hài lòng của bạn là danh tiếng của chúng tôi”

Hoạt động với phương châm “Sự hài lòng của bạn là danh tiếng của chúng tôi”, KONIG làm việc một cách trung thực vì lợi ích của khách hàng, cung cấp những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất với tính chuyên nghiệp cao, đã và đang từng bước khẳng định vị thế là thương hiệu cung cấp thiết bị xông hơi số 1 trên thị trường Việt Nam hiện nay.

h5

Mr. Joakim Heino - Giám đốc phát triển kinh doanh tập đoàn HARVIA tại Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương làm việc cùng đội ngũ nhân viên KONIG 

Và để đảm bảo tính minh bạch của sản phẩm, bảo vệ quyền lợi của khách hàng và đại lý ủy quyền, từ ngày 1/4/2021 trên sản phẩm chính hãng HARVIA nhập khẩu và phân phối bởi KONIG sẽ có tem truy xuất nguồn gốc xuất xứ, có tính bảo mật cao.

Với QR code độc nhất, chỉ một bước scan QR code với máy ảnh hệ điều hành IOS, Android và một số ứng dụng như Zalo, Viber, Icheck,... Mọi thông tin sản phẩm, đại lý ủy quyền, thời gian bảo hành đều được minh bạch kèm theo đường link thông tin công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại Hưng Long - Văn phòng đại diện của HARVIA tại Việt Nam.

h6

Thông tin công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại Hưng Long - Văn phòng đại diện của HARVIA tại Việt Nam trên website HARVIA 

Tính đến năm 2022, KONIG có hệ thống đại lý phân phối thiết bị xông hơi HARVIA rộng khắp cả nước, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

KONIG mong muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp khác biệt để có được những trải nghiệm thư giãn tốt về sức khỏe, an toàn cũng như ngày càng phủ sóng thiết bị xông hơi HARVIA trên khắp đất nước hình chữ S trong tương lai.

Thông tin chi tiết:

CÔNG TY CP DỊCH VỤ VÀ TM HƯNG LONG

Địa chỉ: Trung Tâm VHTT Quận Thanh Xuân - Số 166, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Tin khác

Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 17 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.