SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Kon Tum: Bé gái tử vong bất thường sau bữa cơm trưa tại trường mầm non

09:37, 31/03/2018
(SHTT) - Cháu N. sau khi ăn bữa trưa tại trường có biểu hiện nôn ói, người tím tái. Các giáo viên đã đưa cháu bé vào Trung tâm y tế huyện Đắk Tô cấp cứu nhưng nạn nhân tử vong sau đó.

 Theo Vietnamnet, thông tin từ UBND xã Kon Đào (huyện Đắk Tô, Kon Tum) cho biết, tại địa phương vừa xảy ra trường hợp một trẻ mầm non tử vong sau khi ăn trưa tại trường.

mam non

Trường màm non nơi cháu N. đang theo học. (Ảnh: NLD) 

Nạn nhân là cháu N.T.N.N (4 tuổi, trú xã Kon Đào) đang học tại Trường Mầm non Hoa Phượng. Thông tin ban đầu, khoảng 11g trưa cùng ngày, cháu N. sau khi ăn bữa trưa tại trường thì có biểu hiện nôn ói, người tím tái.

Các giáo viên đã đưa cháu bé vào Trung tâm y tế huyện Đắk Tô cấp cứu nhưng nạn nhân tử vong sau đó.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi trên báo Người lao động, ông Hồ Văn Châu, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Đăk Tô cho biết, đã yêu cầu Ban giám hiệu trường Mầm non Hoa Phượng khẩn trương báo cáo nội dung vụ việc. Về nguyên nhân dẫn tới bé tử vong hiện chưa có kết luận vì cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ.

Hà Anh (t/h)

Tin khác

Tin tức 2 phút trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.
Tin tức 1 giờ trước
Lần đầu tiên, các đặc sản của đồng bào Cơ Tu ở huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) có cơ hội được các doanh nghiệp khách sạn, các resort Đà Nẵng bao tiêu đầu ra, hỗ trợ đào tạo nhằm cải thiện thu nhập cho người dân.
Tin tức 1 giờ trước
Các chuyên gia quốc tế Trường Đại học Đông Á và Viện Công nghệ công nghiệp tiên tiến Nhật Bản (AIIT) vừa tổ chức hội thảo khoa học quốc tế Mô hình mới về chiến lược chống biến đổi khí hậu toàn cầu lần thứ 2.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay, tại Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam và Liên minh Sáng tạo nội dung số Việt Nam đã tổ chức lễ công bố Giải thưởng sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024 (VCA 2024). Theo đó, giải thưởng năm nay sẽ trở lại với hạng mục mới và nhiều điểm mới trong thể lệ dự thi.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Theo công bố của Ban Chỉ đạo CCHC của Chính phủ, trong năm 2023, thành phố Hà Nội tiếp tục đạt được xếp hạng thứ 3 cả nước về chỉ số cải cách hành chính.