SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 08/07/2025
  • Click để copy

KOCO VINA – Được vinh danh ‘Top 10’ Thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2024

07:48, 01/09/2024
(SHTT) - Ngày 24/8/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội phía Nam, 140 Đường Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH KOCO VINA đã vinh dự được xướng tên trong “TOP 10” thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2024 tại lễ trao giải “The Best of Vietnam 2024”.

KOCO VINA – Hành trình từ Hàn Quốc đến Việt Nam

a1

Công Ty TNHH KOCO VINA - Công Ty Mỹ Phẩm Hàn Quốc 

Công ty TNHH KOCO VINA, một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, chính thức đặt chân đến thị trường Việt Nam vào năm 2023. Dù mới thành lập, KOCO VINA đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình thông qua việc mở rộng thị trường và hợp tác với các chuỗi cửa hàng, đại lý mỹ phẩm uy tín hàng đầu như Sammi Shop, Vanh Cosmetics, K Luxury,...

Không chỉ dừng lại ở đó, KOCO VINA còn thành công trong việc phân phối các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc như CONISHA, REVERNI, DEOPRCE, và HWAJIN, đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao và an toàn.

a2

Các thương hiệu mỹ phẩm CONISHA, REVERNI, DEOPRCE, và HWAJIN do KOCO VINA phân phối 

Vượt qua sự kiểm định gắt gao để đạt giải thưởng TOP 10

a3

 Tổng biên tập Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo trao cúp vinh danh TOP 10 - The Best of Vietnam 2024

Lễ trao giải “The Best of Vietnam 2024” được tổ chức bởi Hội Sở hữu trí tuệ phối hợp với Hội đồng Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam các ban ngành liên quan, nhằm tôn vinh những thương hiệu đã có những đóng góp xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cũng như ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng Việt Nam.

Vượt qua sự kiểm định gắt gao từ hội đồng chuyên môn, lựa chọn kỹ càng giữa hơn 200 thương hiệu trên toàn quốc, KOCO VINA đã xuất sắc được vinh danh trong "TOP 10" thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2024. Điều này không chỉ khẳng định sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của công ty, mà còn là minh chứng rõ ràng cho cam kết không ngừng nâng cao chất lượng, đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu.

a4

Vinh danh những thương hiệu xuất sắc nhất năm 2024 

Phỏng vấn với ông Kim Sung Hun – Giám đốc KOCO VINA

Tại lễ trao giải, ông Kim Sung Hun, Giám đốc KOCO VINA, đã chia sẻ cảm xúc của mình: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi được vinh danh trong TOP 10 thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2024. Đây không chỉ là sự công nhận cho những nỗ lực của toàn thể đội ngũ KOCO VINA, mà còn là động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng.”

a6

Ông Kim Sung Hun - Giám đốc Công ty TNHH KOCO VINA 

Ông Kim Sung Hun cũng cho biết thêm: “KOCO VINA cam kết sẽ tiếp tục mang đến cho thị trường Việt Nam những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả nhất. Chúng tôi đặc biệt chú trọng đến việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới, phù hợp với làn da và nhu cầu của phụ nữ Châu Á.”

“Một trong những bước đi chiến lược của chúng tôi là ra mắt thương hiệu mỹ phẩm AN, với sản phẩm đầu tiên mang tên ANsolution. Đây là dòng kem chống nắng được thiết kế dựa trên công nghệ mới nhất, bảo vệ da đa tầng và vô cùng dịu nhẹ, hứa hẹn sẽ là giải pháp tối ưu cho làn da khỏe mạnh và rạng ngời.” - Giám đốc KOCO VINA chia sẻ.

Tầm nhìn và cam kết của KOCO VINA trong tương lai

Với sự thành công từ những bước đi ban đầu, KOCO VINA không chỉ dừng lại ở việc phân phối các sản phẩm mỹ phẩm nổi tiếng mà còn hướng tới việc xây dựng các thương hiệu riêng, nhằm mang lại những giá trị khác biệt và lâu dài cho người tiêu dùng Việt Nam.

Sự ra đời của thương hiệu AN với dòng sản phẩm ANsolution là một ví dụ điển hình cho tầm nhìn chiến lược này. Được phát triển từ những nghiên cứu sâu sắc về làn da phụ nữ Châu Á và áp dụng công nghệ hiện đại, ANsolution hứa hẹn sẽ tạo ra một cơn sốt mới trong thị trường chăm sóc da tại Việt Nam.

a7

Dự án thương hiệu mỹ phẩm AN sắp tới (Logo)

KOCO VINA cam kết tiếp tục phát triển bền vững, không ngừng đổi mới và cải tiến chất lượng sản phẩm. Đồng thời, công ty cũng sẽ tăng cường hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước để mở rộng mạng lưới phân phối, đảm bảo mọi sản phẩm của KOCO VINA đều đến tay người tiêu dùng một cách thuận tiện nhất.

Cùng với đó, KOCO VINA cũng chú trọng đến việc thực hiện các hoạt động xã hội, bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng. Những giá trị này không chỉ giúp KOCO VINA khẳng định vị thế của mình trên thị trường, mà còn xây dựng một hình ảnh thương hiệu đáng tin cậy và bền vững trong lòng người tiêu dùng.

Bước tiến mới trên hành trình phát triển

Giải thưởng “TOP 10” thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2024 là một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của KOCO VINA tại Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận cho những nỗ lực của công ty trong thời gian qua, mà còn là động lực để KOCO VINA tiếp tục vươn xa hơn nữa.

Với tầm nhìn chiến lược và cam kết mạnh mẽ, KOCO VINA chắc chắn sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam và trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của phụ nữ Việt trong hành trình chinh phục vẻ đẹp hoàn mỹ.

Tin khác

Thương hiệu 15 giờ trước
Công ty Cổ phần trung tâm thương mại LOTTE Việt Nam được vinh danh là một trong Top 10 Địa điểm mua sắm được yêu thích nhất năm 2025 tại lễ công bố “The Best Of Vietnam” 2025 do Tạp chí Sở hữu Trí tuệ & Sáng tạo công bố. Đây là năm thứ 2 liên tiếp LOTTE MART được nhận danh hiệu này.
Thương hiệu 1 ngày trước
Tình trạng thâm nách ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ và sự tự tin trong sinh hoạt hàng ngày. Trong số nhiều cơ sở làm đẹp tại TP.HCM, Little Garden Spa còn được biết đến với tên gọi Little Garden Beauty & Spa, là địa chỉ được nhiều người tin chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Chiều 4/7, Tập đoàn T&T Group và doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã có buổi làm việc với UBND TP. Hồ Chí Minh nhằm đề xuất loạt giải pháp hợp tác đầu tư, tập trung vào các lĩnh vực then chốt thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.
Thương hiệu 3 ngày trước
OBC Holdings vừa chính thức ra mắt thương hiệu, với cam kết kiến tạo những cộng đồng sống đẳng cấp trong bối cảnh thị trường bất động sản Việt Nam bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ.
Thương hiệu 4 ngày trước
(SHTT) - Với mạng lưới chi nhánh rộng khắp, chính sách tỷ giá cạnh tranh và công nghệ hiện đại, BIDV mang đến giải pháp giao dịch ngoại tệ hiệu quả, đáp ứng nhu cầu của khách hàng cá nhân cũng như doanh nghiệp.
. ..