SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

KN Golf Links Cam Ranh tổ chức giải golf kỷ niệm một năm thành lập

12:00, 23/09/2019
The Shark Challenge 2019 là giải golf đầu tiên, mở màn cho chuỗi hoạt động thường niên chào đón kỷ niệm một năm thành lập của sân KN Golf Links Cam Ranh (Nha Trang, Khánh Hòa).

Theo dự kiến,The Shark Challenge 2019 có sự góp mặt của hơn 130 golfer trong và ngoài nước cũng như Hội viên của sân vào ngày 26/10. Giải áp dụng thể thức đấu gậy cá nhân qua 18 hố và Handicap – System 36.

The-Shark-Challenge-2019-cua-KN-Golf-Links-Cam-Ranh

Bên cạnh các giải thưởng quen thuộc như Best Gross, Hole in One, giải Kỹ thuật Nearest to the Pin, Nearest to the Line hay Longest Drive, 10 golfer có thành tích tốt nhất và là chủ sở hữu xe Mercedes sẽ nhận được thư mời tham dự vòng Chung kết Mercedes Trophy Vietnam 2020.

Trong buổi sáng cùng ngày, các golfer tham dự giải đấu, các khách mời còn có thể tham gia buổi giới thiệu, trải nghiệm dòng sản phẩm gậy sắt mới T-series và U-series của Titleist tổ chức ngay tại sân KN Golf Links Cam Ranh.

Từ khi đưa vào hoạt động, KN Golf Links Cam Ranh đã được vinh danh là “Sân golf mới tốt châu Á – Thái Bình Dương” tại Lễ trao giải Golf châu Á 2018, là địa điểm tổ chức nhiều giải golf lớn trong nước: Giải Vô địch golf Quốc tế không chuyên Nha Trang mở rộng (tháng 5/2019), 3 giải golf quốc gia nghiệp dư cùng tổ chức vào tháng 7/2019 (Vô địch Nghiệp dư Nam – Nữ Quốc gia mở rộng, Vô địch trẻ Quốc gia mở rộng VJO),...

Phát huy tối đa lợi thế của sân cũng như kinh nghiệm có được thông qua việc tổ chức các giải golf, The Shark Challenge 2019 hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho các golfer tại KN Golf Links Cam Ranh. 

Bảo Ngọc/SHTT

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.