SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Klopp coi Origi là... huyền thoại ở Liverpool

07:17, 05/11/2019
Chiến lược gia người Đức đánh giá rất cao những đóng góp của Origi cho Liverpool và coi anh là huyền thoại của sân Anfield.

Dưới thời HLV Klopp, Origi chỉ sắm vai dự bị tại Liverpool. Anh thậm chí còn bị đẩy lên thị trường chuyển nhượng Hè năm ngoái sau 1 năm được cho Wolfsburg mượn. Tuy nhiên, việc Liverpool định giá cầu thủ này quá cao khiến các đội bóng khác đều lắc đầu ngán ngẩm.

Tuy nhiên, cũng nhờ bất đắc dĩ phải giữ lại mà Liverpool đang được hưởng lợi không nhỏ. Tại Anfield, Origi bất ngờ đóng vai người hùng của đội bóng với hàng loạt bàn thắng quan trọng.

Ở chiến dịch 2018/19, tiền đạo người Bỉ ghi được 7 bàn thắng cho Liverpool, trong đó hai bàn thắng muộn giúp đội bóng này thắng Everton và Newcastle tại Ngoại hạng Anh, cú đúp vào lưới Barcelona ở bán kết và bàn ấn định chiến thắng 2-0 trước Tottenham ở trận chung kết Champions League.

Những bàn thắng mang tính chất quyết định này giúp Origi trở thành thần tượng mới của người hâm mộ Liverpool. Họ thậm chí ví von anh với Chúa trời.

Không chỉ fan, mà bản thân HLV Jurgen Klopp cũng rất thích thú với khả năng tỏa sáng từ ghế dự bị của Origi. Trong buổi họp báo trước trận đấu với Genk, ông không ngần ngại phong tiền đạo này là huyền thoại của Liverpool.

Khi một phóng viên đang hỏi dở: “Ông sẽ phải đấu với một CLB nổi tiếng đào tạo ra các cầu thủ lớn, như De Bruyne, Koulibaly, Ndidi…”, HLV Klopp ngắt lời: “Divock Origi. Đừng quên tên cậu ấy, huyền thoại của Liverpool. Divock Origi cũng rất nổi tiếng ở đây”.

Ngọc Linh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.