SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 23/03/2024
  • Click để copy

Klever Fruits liên tiếp bị tố bán hoa quả kém chất lượng

15:25, 28/02/2019
(SHTT) - Được quảng cáo là vị chuyên nhập khẩu các loại trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới, tuy nhiên Klever Fruits cũng không ít lần bị tố bán hoa quả không đảm bảo chất lượng.

Klever Fruits liên tiếp bị tố bán hoa quả kém chất lượng

Theo thông tin trên web http://kleverfruits.com.vn, Klever Fruits tự giới thiệu là công ty hoạt động với tôn chỉ:  “Mang đến cho khách hàng không chỉ là những sản phẩm trái cây an toàn, chất lượng cao, mà kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện.”, công ty TNHH Thương mại và đầu tư K.L.E.V. E - đơn vị chuyên nhập khẩu các loại trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới đang từng bước phát triển và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam. Hiện tại, công ty có hệ thống 44 cửa hàng mang thương hiệu Klever Fruits được phân bố rộng khắp trên địa bàn Hà Nội và Hồ Chí Minh để phục vụ đủ nhu cầu cho mọi khách hàng.

Mặc dù được quảng cáo với những lời lẽ "có cánh" nhưng Klever Fruits cũng không ít lần bị khách hàng tố bán hoa quả không đảm bảo chất lượng.

nho hong

Hình ảnh nho mua tại  Klever Fruits rụng quá nửa, nhiều quả bị thối đầu. Ảnh: Doanh nghiệp Việt Nam

Trước đó, chia sẻ với báo tòa soạn Doanh nghiệp Việt Nam, anh H. (Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, Klever Fruits đã bán hàng kém chất lượng cho mình, trái ngược hẳn với những lời quảng cáo hoa mỹ của Công ty TNHH Thương mại và đầu tư K.L.E.V. E trên trang http://kleverfruits.com.vn/ rằng: Klever Fruits là đơn vị chuyên nhập khẩu các loại trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới với những sản phẩm trái cây chất lượng cao, an toàn.

Theo lời chia sẻ của anh H, tối 03/01/2017, chị Ng. (người nhà anh H.) đến cửa hàng Klever Fruits ở địa chỉ 23B Phan Đình Phùng (Ba Đình, Hà Nội) mua một khay Nho giống Nhật hữu cơ Kyoho trồng tại Hàn Quốc theo phương pháp hữu cơ.

Theo anh H., mặc dù khi mua hàng, chị Ng. đã hỏi kỹ là có phải nho trong ngày không thì nhân viên trả lời đúng thế. Tuy nhiên, khi về đến nhà mở khay nho ra thì mới tá hỏa nho đã hỏng hết; nhấc chùm nho ra khỏi lưới bảo vệ thì nho rụng quá nửa, nhiều quả bị thối đầu.

Tiếp đó, thông tin trên Báo Gia đình và Xã hội, Chị M.H (Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội) cho biết,  chị đang rất bức xúc sau khi mua 2 giỏ quả từ cửa hàng Klever Fruits (174 Trần Duy Hưng, Hà Nội). Theo chị H, ngày 19/6, do có nhu cầu đối ngoại, chị nhờ bạn là chị Quỳnh ra cửa hàng Klever Fruits nêu trên để mua 2 giỏ hoa quả và nhận về không ít quả hỏng.

klever-fruits-2-15300037477231480006735

Klever Fruits bán quả thối cho khách hàng và khi xử lý sự cố thì bị tố là thiếu trung thực. Ảnh: Gia đình và Xã hội 

Hình ảnh được chị H. chia sẻ cho thấy, nhiều quả được Klever Fruits định danh là lê Hàn Quốc bị hỏng từ ruột hỏng ra. Khi bổ ngang cho thấy ruột thâm đen và không thể sử dụng được.

Sau khi nhận về cả rổ hoa quả hỏng, chị H. đã liên hệ với cửa hàng Klever Fruits ở Trần Duy Hưng nhưng chị tiếp tục nhận về sự bực tức. “Nhân viên ở đây thiếu trung thực với khách hàng và làm ăn theo cung cách không thể chấp nhận được. Họ trả lời là do quả không sử dụng chất bảo quản nên bị dập vỏ và bị thâm.

Gần đây nhất, tạp chí Môi Trường & Cuộc Sống cũng đăng tải thông tin chia sẻ của chị Đ.T.T.G (Hà Nội) cho biết, chị đang rất bức xúc sau khi mua giỏ quả từ cửa hàng Klever Fruits 196 Bà Triệu (Hà Nội) có không ít quả hỏng. Cụ thể:

 “Chiều ngày 20/2/2019 mình có mua giỏ quả tại cửa hàng Klever Fruit 196 Bà Triệu về biếu. Vì mình là người rất kĩ tính nên khi nhân viên tư vấn mình đã yêu cầu chọn quả tươi. Nhân viên bán hàng nói là chị yên tâm, em đóng cho chị hàng mới sáng nay mà. Nghĩ vậy mình cũng an tâm, tự tin mang về biếu bố mẹ đến khi tối qua cắt ra ăn thì tá hỏa khi thấy lê hàn quốc đang bị thối từ trong ra, cam và táo bị dập, nẫu.”

klever1-10_46_21_541

Lê hàn quốc được lấy ra từ giỏ hoa quả của Klever Fruits đang bị thối từ trong ra, cam và táo bị dập, mềm nhũn. Ảnh: Môi Trường & Cuộc Sống

Sau khi nhận được không ít quả hỏng, kém chất lượng chị G đã gọi điện đến hotline của Klever Fruits để phản ánh về chất lượng sản phẩm thì nhận được câu trả lời nhân viên cửa hàng sẽ gọi lại đổi cho chị. Tuy nhiên điều khiến chị G khó chịu là khi nhân viên cửa hàng gọi lại thì trả lời khách hàng một cách thờ ơ.

“Họ bảo họ kiểm soát quá trình đóng gói và hoa quả không có gì sai sót với lại do họ không tư vấn cho mình kĩ và  quả của họ hái bằng tay nên không tránh được vết.”

Linh San

Tin khác

Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Thông qua công tác giám sát, cơ quan chức năng thành phố Hà Nội mới đây đã kịp thời phát hiện và thu giữ 7.000 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu 'Ăn cùng bà Tuyết'.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, cơ quan chức năng thành phố Hà Nội đã tiến hành kiểm tra một địa điểm kinh doanh tại huyện Hoài Đức, qua đó phát hiện số lượng lớn.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Đội QLTT số 3, Cục QLTT tỉnh Bắc Giang phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế - Công an tỉnh Bắc Giang kiểm tra đột xuất cửa hàng kinh doanh Ola xinh do bà N.T.H là người đại diện, địa chỉ: Tổ dân phố số 1, phường Bích Động, thị xã Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 18/3/2024, tại Khu xử lý rác thải thôn 4 Minh Phú, xã Yên Phú, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang, Đội Quản lý thị trường số 2, Cục Quản lý thị trường Tuyên Quang tổ chức giám sát tiêu huỷ lô hàng hóa 1.385 kg mỡ lợn là hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ gây hại sức khỏe con người
Liên kết hữu ích