SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Kinh nghiệm tour thăm quan và trải nghiệm sân Golf tại Huế

10:10, 15/09/2019
Làm thế nào để có chuyến du lịch chơi golf tại Huế trọn vẹn? Ngay bây giờ, hãy cùng bỏ túi một số cẩm nang sau đây nhé!

Nằm ở dãi đất miền Trung Việt Nam, Thừa Thiên Huế là thành phố du lịch có tiếng được đông đảo golfer trong và ngoài nước đến tham quan và trải nghiệm. Đến với Huế, golfer không chỉ say đắm với vẻ đẹp nên họa, nên thơ của dòng sông Hương thơ mộng, nét trầm mặc cổ kính của di tích gắn đã với chiều dài lịch sử mà còn tha hồ tận hưởng những những cuộc chơi golf lý thú. Vậy làm thế nào để có chuyến du lịch golf Huế trọn vẹn? Ngay bây giờ, hãy cùng bỏ túi một số cẩm nang sau đây nhé!

Thời điểm thích hợp đi du lịch golf Huế.                 

Để có một chuyến du lịch golf mỹ mãn, ngay từ bây giờ các golfer nên lên kế hoạch kỹ lưỡng, lịch trình rõ ràng. Khi mọi chuyện đã thu xếp sẵn sàng chỉ cần xách ba lô lên và đi thôi nhé!

Sân gold đẹp như tranh tại Huế

Sân gold đẹp như tranh tại Huế

Một trong những điều quan trọng khi lên kế hoạch chuyến du lịch golf, golfer nên thuộc lòng thời tiết, khí hậu của xứ Huế.

Khí hậu Huế có hai mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa. Mùa khô nhiệt độ vào ngưỡng 35- 40 độ C, kéo dài từ tháng 3 đến tháng 8. Mùa mưa nền nhiệt giảm thấp từ 18 – 20 độ C, kéo dài từ tháng 8 đến tháng 1. Riêng tháng 10 trở đi ở Huế thường hay xảy ra bão lụt.

Chính vì thế, khung thời gian tuyệt vời nhất cho chuyến di là từ tháng 3 đến 8. Thời gian này trời Huế nắng ráo, trời quang, mây tạnh, quả thực rất lý tưởng để trải nghiệm cuộc sống con người mảnh đất nơi đây vừa chinh phục những trận golf hấp dẫn.

Phương tiện di chuyển khi du lịch golf Huế

Cẩm nang thứ 2 mà golfer cần bỏ túi khi du lịch golf Huế đó chính là phương tiện di chuyển. Ô tô, máy bay, tàu cả 3 phương tiện này đều giúp bạn dễ dàng đặt chân tới Cố Đô. Tuy nhiên, cần xem xét vị trí xuất phát và quỹ thời gian cho phép, lịch trình chuyến đi để dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Du lịch golf Huế mang đến những trải nghiệm thú vị

Du lịch golf Huế mang đến những trải nghiệm thú vị

Thực ra, Huế có vị trí khá thuận tiện, nằm giữa 2 đầu đất nước vì vậy không có lý do gì mà golfer có thể từ chối việc tự mình lái xe đến đây phải không? Nếu có nhiều thời gian, golfer lái xe và thực hiện một chuyến ngao du đầy thú vị.

Bên cạnh di chuyển bằng xe ô tô thì đi bằng máy bay là lựa chọn trên cả tuyệt vời. Hiện nay, Huế có sân bay Phú Bài, cách thành phố 15km về phía Nam. Sân bay này có các tuyến Huế - Hà Nội, Huế - Sài Gòn, Huế - Đà Lạt, Huế - Nha Trang,… và các hãng hàng không uy tín như Vietnam Airlines, Jes Air, Vietjet Air, Bamboo Airways,… Chỉ cần nằm lòng phương tiện di chuyển, chuyến du lịch trong tương lai này của bạn gần như được định hình rồi phải không?

Du lịch golf Huế không nên bỏ lỡ sân Laguna Lăng Cô.

Ngoài những vẻ đẹp vốn có của vùng đất lâu đời, đến với Huế, golfer có những cuộc chơi golf khó quên tại sân Laguna Lăng Cô nữa. Đây là sân golf 18 lỗ được thiết kế bởi huyền thoại Nick Faldo. Sân nằm ngay tại trung tâm nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô, thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc.

Sân Laguna Lăng Cô là điểm đến lý tưởng cho những golfer

Sân Laguna Lăng Cô là điểm đến lý tưởng cho những golfer

Hiện tại, sân golf này sở hữu vẻ đẹp như tranh, thách thức golfer mọi trình độ. Cùng với đó, là khu nghĩ dưỡng cao cấp dễ dàng nghỉ ngơi và chinh phục môn thể thao golf. 

Đáng chú ý, từ ngày 15/9 - 19/9 giải Golf Lexus Challenge 2019 sẽ diễn ra tại chính sân golf này. Đây là giải đấu dành cho vận động viên Golf chuyên nghiệp Việt Nam (Vietnam Professional Golf Athlete Tour - VPGA Tour). Đây là giải đấu đẳng cấp, tăng cơ hội cọ xát cho các golfer, là cơ hội, kinh nghiệm quý báu để các golfer tranh tài ở những giải cấp khu vực và thế giới. 

Chuyến hành trình du lịch golf Huế không chỉ dừng lại ở việc khám phá nếp sống, phong tục tập quán, thưởng ngoạn cảnh sắc xứ Huế, trải nghiệm sân golf vô cùng đẳng cấp, đẹp mỹ miều mà các golfer còn có cơ hội thưởng thức những món ăn ẩm thực mang đặc trưng của vùng đất cố đô. Những món ăn Huế nức lòng, đầu tiên phải kể đến bún bò Huế, bánh canh cá Lóc và các loại bánh bèo, nậm, lọc,...

Hy vọng, với những chia sẻ vừa rồi, golfer sẽ có thêm những gợi ý để có chuyến du lịch golf để đời và càng yêu thêm mảnh đất và con người Cố Đô nhé!

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.