SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 12/07/2025
  • Click để copy

Kính mắt Lily - Người bạn đồng hành tin cậy của đôi mắt Việt

16:15, 04/10/2024
(SHTT) - Kính mắt Lily đã trở thành thương hiệu quen thuộc với hàng triệu khách hàng Việt Nam kể từ khi ra mắt vào năm 2018.

Với cam kết mang đến cho khách hàng những mẫu kính đẹp, chất lượng tốt và giá cả hợp lý, Kính mắt Lily đã khẳng định vị trí hàng đầu trong lĩnh vực kính mắt tại Việt Nam. Chuỗi cửa hàng hiện có 20 chi nhánh tại các thành phố và tỉnh thành lớn từ Bắc vào Nam và không ngừng mở rộng để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

1

 

Sản phẩm chất lượng và thiết kế hiện đại

Kính mắt Lily mỗi tháng đều cập nhật hơn 1000 mã hàng mới từ các nhà cung cấp uy tín & qua các khâu kiểm tra nội bộ nghiêm ngặt và chuyên nghiệp để đưa đến khách hàng những sản phẩm chất lượng với thiết kế hiện đại nhất.

2

 

Look & Care – Thương hiệu kính mắt 100% hài lòng

Với phương châm "Look & Care", Kính mắt Lily định vị mình không chỉ là nơi bán sản phẩm kính mắt mà còn là người bạn đồng hành với sức khỏe đôi mắt của khách hàng. Thương hiệu hướng đến việc chăm sóc toàn diện cho thị lực của khách hàng, từ việc lựa chọn sản phẩm phù hợp cho đến các dịch vụ hậu mãi. "Look" đại diện cho phong cách và thời trang, trong khi "Care" tượng trưng cho sự quan tâm đến chất lượng và sức khỏe mắt. Thông qua triết lý này, Kính mắt Lily tạo nên sự kết nối bền vững với khách hàng, biến mỗi lần mua sắm thành trải nghiệm đặc biệt và đầy ý nghĩa.

Thăm khám mắt chuyên nghiệp

3

 

Kính mắt Lily không chỉ là điểm đến mua sắm mà còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe mắt chuyên nghiệp. Mỗi cửa hàng trong hệ thống đều có trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ thăm khám mắt giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng kiểm tra thị lực miễn phí và tư vấn chọn kính phù hợp. Quy trình kiểm tra với 14 bước tiên tiến chuẩn quốc tế bao gồm đo độ cận, loạn, viễn, và các chỉ số mắt khác để đảm bảo khách hàng nhận được sự tư vấn tốt nhất về sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Đặc biệt, Lily cam kết theo dõi sát sao tình trạng thị lực của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm để đảm bảo sức khỏe mắt luôn được bảo vệ tối ưu.

4

 

Trải nghiệm khách hàng được đặt lên hàng đầu

Kính mắt Lily luôn chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng trong mỗi bước mua sắm. Từ việc tư vấn chọn kính phù hợp đến các dịch vụ hậu mãi chu đáo như bảo hành và kiểm tra thị lực miễn phí, thương hiệu đã xây dựng được lòng tin và sự yêu mến từ khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại các cửa hàng được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.

Đổi mới và phát triển bền vững

5

 

Trong quá trình phát triển, Kính mắt Lily không ngừng cập nhật các xu hướng mới về thời trang và công nghệ để mang lại những sản phẩm tốt nhất. Thương hiệu cũng chú trọng đến việc sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường, góp phần bảo vệ hành tinh. Những nỗ lực này không chỉ giúp thương hiệu duy trì sự phát triển bền vững mà còn nâng cao giá trị thương hiệu trong lòng khách hàng. 

6

 

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Hướng đến mục tiêu xây dựng lối sống xanh và nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (URENCO) triển khai chương trình thường kỳ “Ngày hội đổi rác lấy quà” tại trụ sở SeABank.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn một thập kỷ triển khai Chương trình OCOP, Quảng Ninh đã dần khẳng định được vị thế và chất lượng các sản phẩm OCOP địa phương. Không chỉ vậy, tỉnh còn tiên phong xây dựng, phát triển thương hiệu các sản phẩm OCOP 5 sao mang tầm vóc quốc gia và vươn ra thị trường quốc tế.
Thương hiệu 2 ngày trước
Giữa bối cảnh mạng xã hội ngày càng trở thành mảnh đất màu mỡ cho các nhà sáng tạo nội dung phát triển sự nghiệp, quảng cáo và review sản phẩm đã trở thành nguồn thu chủ lực của không ít người nổi tiếng trẻ.
Tin tức 2 ngày trước
(SHTT) - Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe vừa tổ chức Lễ tốt nghiệp Tư vấn viên quản lý cân nặng BodyKey (BodyKey Mentor) 2024, đánh dấu cột mốc trưởng thành của 184 học viên là các nhà phân phối đã hoàn tất chương trình đào tạo Huấn luyện viên quản lý cân nặng theo định hướng chuyên sâu và bền vững.
Thương hiệu 3 ngày trước
Từ tuyển chọn, kiểm định đến trưng bày tròng kính, Kính Hải Triều đã mang đến sự an tâm tuyệt đối nhờ xây dựng quy trình khép kín “nghiêm ngặt”.
. ..