SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Kinh hoàng vé chợ đen trận Việt Nam - Philippines: CĐV không thể mua online, phe vé rao bán hàng loạt với giá sốc

14:53, 28/11/2018
(SHTT) - Dù VFF mới chỉ mở bán online và chưa tiến hành trả vé, tuy nhiên trên nhiều diễn đàn phe vé đã bắt đầu chào bán lại vé với mức cao gấp nhiều lần giá gốc. Đặc biệt có trường hợp rao bán 4 vé (giá gốc 400.00đ) với giá lên tới 10 triệu đồng.

Vào 10h00 sáng nay (28/11), VFF bắt đầu tiến hành mở bán online vé xem trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines. Thế nhưng chỉ sau ít phút, cả 4 website đặt mua đều rơi vào tình trạng quá tải, người dùng nhận được thông báo 4 mệnh giá vé đều đã bán hết hoặc số vé còn lại đang trong trạng thái chờ khách hàng khác thanh toán.

Theo thông báo từ VFF, vé mua online sẽ được trả từ ngày 30/11 đến ngày 1/12 theo đường bưu điện hoặc trả trực tiếp tại trụ sở VFF. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, dù vé chưa được trả nhưng đã có rất nhiều đối tượng đăng tin rao bán lại vé. Mức giá đưa ra đều cao gấp nhiều lần so với giá gốc. 

Cụ thể, giá vé khu vực khán đài C,D được rao bán 1,5 triệu/cặp, tương đương 750.000đ/vé, trong khi vé gốc có giá 2-300.000đ. Ngoài ra một số người khác còn rao bán 2 triệu đồng cho một cặp vé có giá gốc 200.000đ/vé.

Đặc biệt, có trường hợp rao bán giá 10 triệu đồng cho 2 cặp vé vào sân. Nhẩm tính nhanh có thể thấy mức giá dành cho 1 tấm vé sẽ là 2,5 triệu đồng, cao hơn gấp 6,25 lần giá gốc (chỉ 400.000đ).

Kinh hoàng vé chợ đen trận Việt Nam - Philippines: CĐV không thể mua online, phe vé rao bán hàng loạt với giá sốc
2 triệu đồng cho một cặp vé có giá gốc 200.000đ/vé, cao gấp 5 lần 
Kinh hoàng vé chợ đen trận Việt Nam - Philippines: CĐV không thể mua online, phe vé rao bán hàng loạt với giá sốc
Và 10 triệu đồng cho 4 vé có giá gốc 400.000đ/vé. Thậm chí, không ai dám khẳng định mức giá không tiếp tục tăng vào những ngày tiếp theo

Hiện tại, Tổng thư kí VFF Lê Hoài Anh cho biết để đảm bảo việc bán vé được thông thoáng và dễ dàng, vé sẽ được chia nhỏ thành từng đợt, mỗi đợt khoảng 5-6 nghìn vé được bán ra.

Trong thời gian tới, VFF sẽ tiếp tục đưa số vé còn lại bán ra cho người hâm mộ. Ông Lê Hoài Anh cũng khuyên khán giả Việt Nam chưa mua được vé nên kiên nhẫn chờ đợi những lần mở bán tiếp theo, đặc biệt trong bối cảnh nhiều kẻ trục lợi bán vé giá cao hoặc bán vé giả để lừa đảo.

Âu Bằng

Tin khác

Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.
Tin tức 5 giờ trước
Lần đầu tiên, các đặc sản của đồng bào Cơ Tu ở huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) có cơ hội được các doanh nghiệp khách sạn, các resort Đà Nẵng bao tiêu đầu ra, hỗ trợ đào tạo nhằm cải thiện thu nhập cho người dân.
Tin tức 5 giờ trước
Các chuyên gia quốc tế Trường Đại học Đông Á và Viện Công nghệ công nghiệp tiên tiến Nhật Bản (AIIT) vừa tổ chức hội thảo khoa học quốc tế Mô hình mới về chiến lược chống biến đổi khí hậu toàn cầu lần thứ 2.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay, tại Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam và Liên minh Sáng tạo nội dung số Việt Nam đã tổ chức lễ công bố Giải thưởng sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024 (VCA 2024). Theo đó, giải thưởng năm nay sẽ trở lại với hạng mục mới và nhiều điểm mới trong thể lệ dự thi.