SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Kinh hoàng: Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy dưới giếng

12:54, 27/02/2018
(SHTT) - Khi một người dân đi vào rẫy cà phê để phun thuốc cỏ phát hiện có mùi bốc lên từ khu vực giếng nước nên đã tới gần xem thì tá hỏa phát hiện phía dưới có một thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy.
tt

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Chiều 26/2, lãnh đạo UBND phường Đoàn Kết, thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, người dân trên địa bàn vừa phát hiện thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy ở dưới giếng nước trong rẫy cà phê.

Theo thông tin ban đầu của vụ việc, vào khoảng 16h cùng ngày, một người dân đi vào rẫy cà phê để phun thuốc cỏ phát hiện có mùi bốc lên từ khu vực giếng nước nên đã tới gần xem thì tá hỏa phát hiện phía dưới có một thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy và đã báo lên chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành trục vớt thi thể. Nạn nhân được xác định là ông Phan Văn Thái (SN 1972, trú phường Đoàn Kết, thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk).

Theo người thân nạn nhân, tối Mùng 4 Tết, ông Thái uống rượu rồi đi ra khỏi nhà. Không thấy ông Thái về, nhà gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng không có thông tin về nạn nhân. 

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiến hành xác minh, làm rõ.

Linh San (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.
Pháp luật 1 ngày trước
)SHTT) - Ngày 17/4/2024, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an TP. Thanh Hoá vừa triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 8 đối tượng để phục vụ điều tra.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Lê Xuân Lộc (TGVN) đã có phần trình bày của mình về những sửa đổi của quyền sở hữu trí tuệ cho đến thực tiễn áp dụng của hệ thống pháp luật này tại Việt Nam.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Johnson Controls (JCI.N) đã đồng ý trả 750 triệu USD để giải quyết vụ kiện liên quan đến "hóa chất vĩnh viễn" vô cùng độc hại trong bọt chữa cháy do công ty sản xuất.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Tọa đàm Luật Sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành, Luật sư Nguyễn Thị Thu Hà (Vision & Associates) - thành viên của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã mang tới nhiều thông tin hữu ích liên quan đến hệ thống pháp luật về xác nhận quyền đối với nhãn hiệu.