SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Kinh hoàng: Bị tố hiếp dâm, khai nhận sát hại 2 bé gái rồi chôn xác trong vườn nhà

07:06, 08/02/2018
(SHTT) - Khi cơ quan công an đang làm rõ về tội hiếp dâm, Hùng đã bất ngờ khai nhân sát hại dã man 2 bé gái rồi chôn xác ngay tại vườn nhà.
bi-cao-15180058737791126777953

Bị cáo Đào Văn Hùng tại phiên tòa. Ảnh: Tuổi Trẻ  

Ngày 7/2, TAND Hà Nội mở phiên sơ thẩm xét xử Đào Văn Hùng (32 tuổi, ở huyện Phú Xuyên) về tội hiếp dâm và Giết người.

Theo cáo trạng, trưa 19/11/2016, Hùng mang ba con dao, nhiều thanh sắt và đi xe máy ra cánh đồng vắng vẻ, chờ phụ nữ đi một mình để chặn đường, cưỡng bức. 

Khi đang giở trò đồi bại với một người qua đường, hành vi của hắn bị phát hiện. Thấy đám đông, Hùng rút dao đe dọa, rồi lên xe máy về nhà.

 Khi chính quyền xã Khái Thái đến nơi ở, Hùng cởi trần rồi cầm dao trèo trên nóc căn nhà cao tầng của hàng xóm, cố thủ.

Nhận tin báo, Công an huyện Phú Xuyên huy động lực lượng đến phong tỏa. Khoảng 4h sáng hôm sau, sau hơn 10 giờ thuyết phục, cảnh sát mới giữ được Hùng đưa về trụ sở.

Theo cơ quan công tố, khi bị điều tra về hành vi hiếp dâm, Hùng khai còn sát hại hai bé gái hàng xóm 11 và 12 tuổi vào mùa hè năm 2016. Theo đó, thấy hai bé đang chơi ở gần nhà, anh ta kẹp cổ, lôi vào vườn với ý đồ hiếp dâm. Khi hai bé gái chống cự, anh ta đã sát hại, chôn xác ngay tại vườn.

Tại phiên tòa, chủ tọa thông báo dù Hùng có tiền sử bệnh tâm thần, song với những hành vi phạm tội đã gây ra, anh ta phải lĩnh án tử hình. Bố mẹ Hùng cũng bị tuyên phạt 12-15 tháng tù treo về tội Che giấu tội phạm (điều 313 Bộ luật Hình sự 1999).

Linh Anh (t/h)

Tin khác

Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...