SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Kinh hoàng: 2 bà cháu tử vong với nhiều vết đâm trên cổ

11:10, 24/01/2018
(SHTT) - Được biết, 2 nạn nhân là một phụ nữ khoảng 60 tuổi và cháu ngoại 6 tuổi. Người phụ nữ vừa từ huyện Định Quán lên TP. Biên Hòa trông cháu ngoại được một thời gian.

 Khoảng 19h ngày 23/1, tại khu trọ thuộc phường Long Bình, TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 bà cháu tử vong với nhiều vết đâm trên cổ.

Sau khi phát hiện sự việc, lực lượng Công an Đồng Nai đã có mặt, bảo vệ hiện trường và điều tra, truy bắt đối tượng gây án. 

tien_phong_an_mang_o_dong_nai_MWIP (1)

Hiện trường dãy trọ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Đồng Nai. 

Được biết, 2 nạn nhân là một phụ nữ khoảng 60 tuổi và cháu ngoại 6 tuổi. Người phụ nữ vừa từ huyện Định Quán lên TP Biên Hòa trông cháu ngoại được một thời gian. Khi xảy ra vụ việc, trong phòng trọ chỉ có hai bà cháu ở nhà.

Theo người dân trong khu trọ cho biết, sau khi kết thúc trận đấu bóng đá giữa đội tuyển U23 Việt Nam – Qatar, hai bà cháu vẫn còn quét lá và đốt rác trước cửa khu trọ. Đến khoảng 19 giờ thì phát hiện hai nạn nhân đã tử vong trong phòng trọ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Ngọc Loan (t/h)

 

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...