SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Kim Duyên diện bikini khoe body quyến rũ, dự đoán đăng quang Miss Universe 2021

15:22, 07/12/2021
(SHTT) - Kim Duyên được một chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng dự đoán đăng quang "Miss Universe 2021".

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên là đại diện Việt Nam tại “Hoa hậu Hoàn vũ 2021”. Cô đang có mặt ở Israel để tham gia các hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi. Mới đây, đại diện Việt Nam gây chú ý khi đăng tải hình ảnh diện bikini đầy quyến rũ trên trang cá nhân.

Trong ảnh, Kim Duyên diện thiết kế bikini 2 mảnh màu vàng khoe làn da nâu khỏe khoắn, 3 vòng nóng bỏng bên hồ bơi. Trước đây, Kim Duyên từng tăng cân mất kiểm soát. Tuy nhiên sau đó, người đẹp bước vào quá trình tập luyện nghiêm khắc cùng chuyên gia để sở hữu cơ thể cực chuẩn như hiện tại. 

Ngoài ra, trong một đoạn clip được chia sẻ, Kim Duyên “làm vài đường catwalk sương sương” cũng khiến dân tình bấn loạn bởi những bước đi thu hút và tràn đầy năng lượng. Đại diện Việt Nam tiết lộ cô tập luyện catwalk mọi lúc, mọi nơi trước thềm bán kết.

Sắp tới, Kim Duyên sẽ bước vào đêm thi trang phục dân tộc. Ngày 10/12, đêm thi bán kết của “Miss Universe 2021” sẽ chính thức diễn ra. Với phong độ nhan sắc và hình thể hiện tại, người hâm mộ hi vọng Kim Duyên sẽ tỏa sáng và làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc này.

Kim Duyên được dự đoán đăng quang "Hoa hậu Hoàn vũ 2021".

Đặc biệt, mới đây, một chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng đã đưa ra bảng dự đoán cho Top 16 “Miss Universe 2021” và vị trí của đại diện Việt Nam khiến fans bất ngờ. Cụ thể, Mvlanuevaera - chuyên trang sắc đẹp của Venezuela đã đánh giá rất cao Kim Duyên và dự đoán người đẹp sẽ đăng quang “Hoa hậu Hoàn vũ 2021”. Ngoài ra, Top 16 còn có sự xuất hiện của một số đại diện mạnh như Venezuela, Brazil, Paraguay, Ấn Độ.

Mặc dù đây chỉ là dự đoán đến từ một chuyên trang sắc đẹp nhưng cũng có thể thấy, đại diện Việt Nam đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ quốc tế. Đây sẽ là động lực giúp Kim Duyên tỏa sáng trong những phần thi quan trọng sắp tới.

Trước đó, trên các diễn đàn sắc đẹp quốc tế, người hâm mộ đang xôn xao trước thông tin “Miss Universe 2021” sẽ thay đổi format. Thay vì chọn Top 21 chung cuộc (gồm Top 20 + 1 vị trí fan vote), năm nay Miss Universe sẽ chỉ chọn Top 16 (Top 15 + 1 vị trí fan vote), giống với format của "Miss USA 2021".

Top 16 sẽ có phần trình diễn đồ bơi solo và màn phỏng vấn cùng MC Steve Harvey. Sau đó, phần trang phục dạ hội sẽ chỉ dành cho Top 10. Chung cuộc, ngoài vị trí cao nhất là "Hoa hậu Hoàn vũ 2021", sẽ chỉ có thêm Á hậu 1 và Á hậu 2, chứ không có Á hậu 3 và Á hậu 4 như lần tổ chức thứ 69 mà hoa hậu Khánh Vân tham gia.

Với sự thay đổi luật chơi này, sự cạnh tranh giữa các thí sinh ngày càng khốc liệt hơn để có thể được xướng tên. Người hâm mộ Việt Nam đang gấp rút, nỗ lực kêu gọi bình chọn cho Kim Duyên để chắc một suất trong top 16. Hoa hậu H’Hen Niê và Hoa hậu Ngọc Diễm đã ủng hộ 10.000 votes cho Kim Duyên.

TH

Tin khác

Media 2 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.