SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Kiều Mi Beauty Academy: Nơi đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp

15:26, 12/01/2023
(SHTT) - Là một trong những dịch vụ đang “lên ngôi”, hiện nay, phun xăm thẩm mỹ đã trở thành ngành nghề được nhiều bạn trẻ lựa chọn để khởi nghiệp. Tuy nhiên, sự xuất hiện của nhiều cơ sở, trung tâm đào tạo khác nhau thì việc lựa chọn địa chỉ uy tín để theo học là nỗi trăn trở của nhiều học viên.

Tại sao phun xăm thẩm mỹ “thu hút” giới trẻ?

Thời gian học tập không quá dài và học phí phù hợp

Với mức học phí không quá cao, các bạn trẻ có thể trang bị cho mình những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm về một ngành nghề, lĩnh vực cụ thể theo niềm đam mê, yêu thích của mình.

Thời gian khóa học phun xăm thẩm mỹ ngắn, chỉ kéo dài từ 2-3 tháng, tùy vào nhu cầu và năng khiếu của người học. Trong quá trình học tập, học viên vừa được kết hợp giữa lý thuyết và thực hành nên khi kết thúc khóa học, học viên đã có kinh nghiệm và tay nghề để làm việc và có thu nhập.

tm1

Học phun xăm thẩm mỹ đang là ngành nghề được nhiều bạn trẻ yêu thích 

Thu nhập ổn định

Bên cạnh thời gian học nghề ngắn, mức thu nhập của nghề phun xăm cũng tương đối cao đối nên đối với những bạn nào được đào tạo học nghề chuyên nghiệp chắc chắn sẽ có cuộc sống ổn định.

Đối với những học viên vừa tốt nghiệp khóa học phun xăm thẩm mỹ, tay nghề tầm trung thì thu nhập cũng từ 10-15 triệu đồng. Sau một thời gian làm việc, tay nghề càng lên cao thì thu nhập hàng tháng càng cao.

Cơ hội việc làm của nghề phun xăm thẩm mỹ cao

Theo thống kê, hiện nay có tới hàng trăm, hàng nghìn Spa, thẩm mỹ viên được thành lập mỗi năm; hiện nay ngành này đang cần khoảng 15.000 kỹ thuật viên phun xăm thẩm mỹ có tay nghề cao. Đây chính là cơ hội việc làm rất lớn và cực kỳ tiềm năng dành cho các bạn trẻ biết nắm bắt.

tm2

Nhu cầu thị trường cao nên nhu cầu nguồn nhân lực cũng ngày một tăng 

Khi tham gia khóa học phun xăm thẩm mỹ, mỗi học viên sẽ có những điều kiện làm việc ở các môi trường khác nhau. Trong đó, các bạn có thể làm việc tại một số nơi như:

+ Làm việc tại cơ sở hay học viện mình theo học.

+ Làm việc ở các cơ sở Spa, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ trên toàn quốc.

+ Làm việc tại nhà.

+ Xây dựng cơ sở làm đẹp cho chính mình.

Lựa chọn đơn vị đào tạo phun xăm thẩm mỹ chất lượng, uy tín?

Sau hơn 8 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực làm đẹp và đào tạo phun xăm thẩm mỹ, viện thẩm mỹ Kiều Mi đã xây dựng thành công môi trường đào tạo thẩm mỹ uy tín, tận tâm để các học viên lĩnh hội kiến thức, nâng cao tay nghề, vững bước trên con đường sự nghiệp của mình.

tm3

 Học viên được đào tạo những kiến thức từ lý thuyết đến thực hành khi tham gia khóa phun xăm thẩm mỹ

Viện thẩm mỹ Kiều Mi là một trong số ít các viện thẩm mỹ hiện nay sở hữu đội ngũ giảng viên, chuyên viên có kỹ năng và kiến thức chuyên môn cao với các khóa đào tạo phun xăm thẩm mỹ bài bản và chuyên nghiệp. Đội ngũ giáo viên có kinh nghệm chuyên môn và bằng sư phạm dạy nghề, đủ yếu tố để có thể truyền đạt 100% cho học viên dễ hiểu thực hành tốt trong quá trình học tại viện.

Đến với các khóa học tại Kiều Mi Beauty Academy, các bạn học viên sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn  về các khóa học chuyên sâu cùng mức phí tiết kiệm, phù hợp với định hướng phát triển của bản thân. Kết thúc khóa học 100% học viên vững tay nghề có việc làm ngay sau tốt nghệp.

tm4

Để học nghề phun xăm thẩm mỹ, đầu tiên cần có niềm đam mê và sự yêu thích 

Khóa học đào tạo phun xăm thẩm mỹ tại viện thẩm mỹ Kiều Mi được xây dựng theo từng hạng mục để học viên tiếp thu kiến thức cơ bản nhanh chóng và dễ dàng nhất. Tại đây, các bạn học viên được hướng dẫn các kỹ năng quan trọng về cách vẽ và tạo dáng môi, mày, mắt phù hợp nhanh và dễ thực hiện nhất. Cùng với đó, trong quá trình đào tạo, học viên được tiếp xúc trực tiếp với các thiết bị, những kỹ thuật phun hiện đại với mức chi phí hợp lý nhất. Do đó, học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ có đầy đủ kiến thức và kỹ năng chuyên môn.

tm5

Master Kiều Phạm - CEO Viện thẩm mỹ Kiều Mi Beauty Academy 

Bên cạnh đó, các chương trình đào tạo tại Kiều Mi Beauty Academy. Các khách hàng và học viên sẽ được hướng dẫn trực tiếp bởi Master Kiều Phạm - CEO Viện thẩm mỹ Kiều Mi Beauty Academy, một trong những chuyên gia phun xăm nổi tiếng tại TP.Hồ Chí Minh. Master Kiều Phạm đang dẫn dắt thành công và cùng Viện thẩm mỹ Kiều Mi gặt hái được nhiều giải thưởng cao quý. Top 10 thương hiệu Đào tạo Uy tín 2020, Giáo viên ưu tú vì sự nghiệp làm đẹp 2021 và Giám khảo cuộc thi Queen Of Beauty 2021,...

Thông tin liên hệ:

Viện Thẩm Mỹ Kiều Mi Beauty Academy

Địa chỉ: 110 Thống Nhất, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Fanpage: Viện Thẩm Mỹ Kiều Mi Beauty Academy

Website: https://vienthammykieumi.com/

Hotline: 0978 559 829

Email: [email protected]

Tin khác

Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công.
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh (Lâm Đồng).
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn phụ kiện tủ bếp đóng một vai trò quan trọng trong quá trình thiết kế và thi công không gian bếp. Và trong số những thương hiệu phụ kiện tủ bếp hàng đầu, không thể không nhắc đến Samis -Thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Với tinh thần cốt lõi 'vì nông dân, nông nghiệp', trên hành trình phát triển hàng chục năm qua, Supe Lâm Thao đã và đang không ngừng đổi mới sáng tạo, liên tục cập nhật các tiến bộ khoa học kỹ thuật nhằm ứng dụng vào sản xuất để tạo ra những sản phẩm với chất lượng ngày càng ưu việt.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty công nghệ hàng đầu thế giới, bao gồm: Google, Intel và Qualcomm, đã thành lập một liên minh với hi vọng lật đổ sự thống trị của NVIDIA trên thị trường phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI).
Liên kết hữu ích