SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 07/11/2025
  • Click để copy

Kiến trúc nội thất An Cường lọt Top 10 Thương hiệu Vàng 2024 lĩnh vực Thiết kế thi công nội thất

15:06, 26/09/2025
(SHTT) - Vừa qua, tại Lễ công bố Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2024 nhằm tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam, Công Ty Cổ phần Kiến Trúc Nội Thất An Cường đã vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2024.

 Nhân kỷ niệm ngày “Phòng chống hàng giả, hàng nhái 29/11/2024”, Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) với sự bảo trợ truyền thông của Tạp chí Thương hiệu và Công luận tổ chức thành công chương trình Lễ kỷ niệm “ Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái – 29/11” và vinh danh “Thương hiệu Vàng – Logo, Slogan ấn tượng” năm 2024, nhằm tôn vinh các thương hiệu hàng hóa, thương hiệu dịch vụ và thương hiệu doanh nghiệp có uy tín trên thị trường trong và ngoài nước thuộc mọi thành phần kinh tế. 

b1

 Công ty Cổ phần Kiến Trúc Nội Thất An Cường – Vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu Vàng 2024. Ảnh - PV

Công ty Cổ phần Kiến trúc Nội thất An Cường tự hào là đơn vị Top đầu về thiết kế và sản xuất, thi công nội thất, được xây dựng và hình thành từ năm 2016. Đến nay, Kiến trúc Nội thất An Cường đang trên đà phát triển mạnh mẽ cùng đội ngũ cán bộ, nhân viên và công nhân được đào tạo bài bản, cam kết chất lượng cùng tính thẩm mỹ cao. Với sự kiên trì, tâm huyết và nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể, Công ty đã được vinh danh với danh hiệu “TOP 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2024”.

b2

 Ông Đoàn Văn Thạch – CEO Công Ty CP Kiến Trúc Nội Thất An Cường. Ảnh - PV

Công ty hoạt động với phương châm “LẤY CHỮ TÍN LÀM GỐC, LẤY CHỮ TÂM LÀM ĐẦU”. Đồng thời, đơn vị cũng đặt tiêu chí đem đến dịch vụ tối ưu và đồng bộ chất lượng sản phẩm cho khách hàng. Công ty tập trung đầu tư xưởng sản xuất với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất cho từng khâu xử lý, chế tạo và lắp đặt hoàn thiện công trình, đảm bảo chất lượng và đồng bộ, hạn chế qua các khâu trung gian.

Công ty đặt Trụ Sở - SHOWROOM tại: BT 06 – Khu Biệt Thự 319 Bồ Đề, Phố Hồng Tiến, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên và Xưởng sản xuất tại Xã Hữu Bằng, Huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội. Với quy mô nhà xưởng rộng 2000 m2, trang bị máy móc chuyên nghiệp, đơn vị cam kết thiết kế, sản xuất và thi công lắp đặt các sản phẩm có chất lượng vượt trội,với quy trình khép kín, đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao,đảm bảo tiến độ và tối ưu cho khách hàng.

Mỗi công trình của Công ty Kiến Trúc Nội Thất An Cường thực hiện không chỉ đơn thuần tạo thành không gian sống mà còn là sự chăm chút, đầu tư, quan tâm đến cuộc sống sinh hoạt tiện nghi và thoải mái cho người tiêu dùng. Mỗi dự án đều được thiết kế dựa trên quá trình khảo sát, tham vấn kỹ lưỡng để mang đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng. Các sản phẩm nội thất được sản xuất bằng máy móc công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất bởi các công nhân xuất thân từ “Làng nghề” giàu kinh nghiệm. Qua đó, Kiến Trúc Nội Thất An Cường cam kết mang đến những sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu mà còn nâng cao giá trị không gian sống.

b3

 Hình ảnh xưởng sản xuất với quy mô hơn 2000 m2 tại Huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội. Ảnh - Kiến Trúc Nội Thất An Cường

Kiến Trúc Nội Thất An Cường đang không ngừng mở rộng và phát triển, với quyết tâm trở thành biểu tượng uy tín và hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất. Công ty đang tích cực đầu tư vào nghiên cứu và phát triển công nghệ mới, xu hướng thẩm mỹ và kiến trúc hiện đại. Mục tiêu của Kiến Trúc Nội Thất An Cường không chỉ là trở thành thương hiệu hàng đầu mà còn là người bạn đồng hành tin cậy của người tiêu dùng mà còn tạo nên dấu ấn cho lĩnh vực Thiết kế - Thi công nội thất Việt Nam.

b4

 Hình ảnh văn phòng giao dịch và showroom tại Quận Long Biên, TP. Hà Nội. Ảnh - Kiến Trúc Nội Thất An Cường

Lễ tôn vinh "Thương hiệu Vàng 2024" không chỉ là một sự kiện ghi nhận những thành tựu của các doanh nghiệp, mà còn là dịp để cả cộng đồng doanh nghiệp nhìn nhận lại hành trình của mình. Công ty Kiến trúc Nội thất An Cường, với những cam kết mạnh mẽ và hành động thiết thực, đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong thị trường Thiết kế - Sản xuất và Thi công Nội thất. Giải thưởng này không chỉ là thành công mà còn là nguồn cảm hứng, thúc đẩy công ty tiếp tục phát triển, đổi mới và cống hiến cho sự phát triển bền vững của xã hội Việt Nam.

Tin khác

Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Song song với việc ký kết hợp tác cùng MoneyGram International, Inc. mang đến giải pháp nhận kiều hối trực tuyến nhanh, an toàn và minh bạch, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình “Nhận tiền kiều hối qua MoneyGram - Rinh eVoucher 30.000 đồng ngay trên SeAMobile” từ 15/10 - 31/12/2025.
Thương hiệu 22 giờ trước
Mới đây, vào cuối tháng 9, được tài trợ bởi Wonder Union, admin group “Mẹ bỉm skincare có tiền” kết hợp cùng nhiều KOC, KOL, chuyên gia tư vấn thương hiệu ngành hàng mỹ phẩm Vũ Hồng Phương đã tổ chức thành công buổi workshop "Hướng dẫn xây kênh chuyển đổi về ngành làm đẹp".
Thương hiệu 2 ngày trước
Thu gom pin cũ độc hại, loại bỏ sổ bảo hành giấy, xây dựng hệ thống năng lượng mặt trời, Đồng Hồ Hải Triều đang âm thầm thực thi ESG, bắt đầu từ những hành động nhỏ nhất.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 3/11, trong chương trình bế mạc Hội chợ Mùa Thu 2025 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia (Đông Anh, Hà Nội), HDBank đã trao tặng 10 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền núi phía Bắc và miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Wealth Management Institute (WMI) Singapore đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược. Cú bắt tay này hứa hẹn tạo ra động lực mới nhằm phát triển đội ngũ tư vấn Private Banker chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam.
.