SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Kiếm 1.000 USD/ngày nhờ nghề nếm thử Pizza

11:55, 26/09/2018
(SHTT) - Startup bán lò nướng pizza di động Ooni của Anh đang đăng tuyển 10 người nếm thử pizza tại nhà với mức lương từ 300 - 1.000 USD/ngày.

Theo CNBC, các ứng viên sẽ phải tự làm pizza, có thể theo công thức của riêng mình hoặc công thức của công ty tại nhà mình. Công ty sẽ chi trả cho tất cả nguyên liệu.

Ứng viên cho vị trí này cũng sẽ phải ăn thử và đưa ra nhận xét cho những sản phẩm pizza từ hương vị cho tới cách trình bày. Có kinh nghiệm làm pizza sẽ là lợi thế lớn cho ứng viên, dù phẩm chất quan trọng nhất theo yêu cầu là đam mê nấu nướng và tình yêu với pizza.

Mwq2tKa

Lò nướng pizza của Ooni được thiết kế để sử dụng ngoài trời. Ảnh: Ooni. 

Khi được tuyển, mức lương dành cho họ sẽ được quyết định dựa trên kinh nghiệm, kỹ năng và thời gian họ có thể dành để làm việc. Ứng viên có thể chọn dành bao nhiêu giờ làm việc mỗi ngày - thông tin được ghi trong đơn đăng ký.

Ví dụ, những ứng viên làm nội trợ tại nhà, không phải đầu bếp chuyên nghiệp nhưng có kỹ thuật nhào, nặn đế bánh có thể đạt mức lương 300 USD/ngày.

Mức 1.000 đô sẽ dành cho các ứng viên cực kỳ nổi bật, với nhiều kỹ năng nổi trội. Chẳng hạn, một người vừa giỏi chế biến bánh pizza, vừa thành thạo các công việc hậu kỳ như quay phim lại quá trình nấu ăn của mình, hoặc đã biểu diễn khả năng nấu ăn trước đám đông.

Bà Darina Garland, đồng sáng lập Ooni, nói với CNBC: "Chúng tôi luôn quan tâm đến những người nghiệp dư khao khát lĩnh vực chế biến pizza chuyên nghiệp".

Những ứng viên được chọn sẽ được phân công vị trí làm việc bán thời gian liên tục tại các khu vực thử sản phẩm hoặc phát triển công thức của công ty. Họ cũng sẽ nhận được một lò nướng pizza Ooni mà theo công ty này có thể nướng pizza trong vòng 60 giây và được thiết kế để sử dụng ngoài trời.

Các ứng viên phải gửi một video giới thiệu về bản thân và cho thấy họ phù hợp với vị trí này ra sao, đồng thời thể hiện "kỹ năng liên quan tới pizza" với thời hạn là ngày giữa tháng 10 tới.

Kim Dung (theo CNBC)

Tin khác

Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.
Tin tức 7 giờ trước
Lần đầu tiên, các đặc sản của đồng bào Cơ Tu ở huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) có cơ hội được các doanh nghiệp khách sạn, các resort Đà Nẵng bao tiêu đầu ra, hỗ trợ đào tạo nhằm cải thiện thu nhập cho người dân.
Tin tức 7 giờ trước
Các chuyên gia quốc tế Trường Đại học Đông Á và Viện Công nghệ công nghiệp tiên tiến Nhật Bản (AIIT) vừa tổ chức hội thảo khoa học quốc tế Mô hình mới về chiến lược chống biến đổi khí hậu toàn cầu lần thứ 2.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay, tại Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam và Liên minh Sáng tạo nội dung số Việt Nam đã tổ chức lễ công bố Giải thưởng sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024 (VCA 2024). Theo đó, giải thưởng năm nay sẽ trở lại với hạng mục mới và nhiều điểm mới trong thể lệ dự thi.