SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Khuyến mại thuê bao di động ngừng toàn bộ cho đến đầu năm 2017

10:32, 21/11/2016
(SHTT) - Theo đó, sau khi dùng hết số ngày khuyến mại của những năm 2016, từ đầu năm 2017 sẽ không có ưu đãi về việc nạp thẻ cho người dùng thuê bao di động.

 Theo như thông tin từ Cục Viễn Thông, thuộc Bộ Thông Tin Và Truyền Thông, trong một năm mỗi nhà mạng có khoảng 3 tháng để cung cấp khuyến mại cho khách hàng, trong năm 2016 số ngày này đều đã được số nhà mạng sử dụng hết.

Như vậy khách hàng phải chờ sang đến đầu năm 2017, mới có thể tiếp tục được ưu đãi nạp thẻ. 

khuyen mai nap the

Khuyến mại thuê bao di động ngừng toàn bộ cho đến đầu năm 2017 

Sau khi kiểm tra hàng loạt các thông tin liên quan, nhận thấy các nhà mạng, đã sử dụng hết số ngày khuyến mại cho phép, Cục viễn thông đã có văn bản, gửi  tất cả các doanh nghiệp viễn thông,  dừng toàn bộ các chương trình khuyến mại nap thẻ theo quy định của nhà nước.

Được biết, bình quân mỗi tháng các mạng lớn như: Viettel, Mobifone, Vinaphone thường áp dụng khuyến mại tặng thêm 50% giá trị thẻ nạp cho các khách hàng khi nạp vào các ngày khuyến mại với chu kì 2 ngày trong vòng một tháng, và tháng nào cũng có ít nhất một lần.

Cùng với đó, trong tháng này, Bộ TT&TT cũng đồng thời yêu cầu các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông, phải chấp hành nghiêm chỉnh các quy định liên quan đến mảng viễn thông di động như: Không được khuyến mại vượt quá 50% tổng giá trị hàng hóa, tổng thời gian khuyến mại cũng không được vượt quá 90 ngày trong 1 năm, đặc biệt một chương trình khuyến mại phải ngắn hơn 45 ngày. Khi có thuê bao hòa mạng mới, các doanh nghiệp không được phép tặng tiền hay dung lượng mạng.

PV

Tin khác

Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Chiều 25/4, tại Trường Đại học Luật Hà Nội, Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học "Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)".
Tin tức 8 giờ trước
VPĐD Cục Sở hữu trí tuệ khu vực miền Trung – Tây Nguyên (Văn phòng 3) vẫn đang phát triển đổi mới sáng tạo thông qua việc thúc đẩy xác lập quyền sở hữu trí tuệ với các giải pháp kỹ thuật và công nghệ mới, đồng thời là “cầu nối” cho nhà khoa học với doanh nghiệp.
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các Bộ trưởng, Trưởng ngành, Bí thư, Chủ tịch UBND các cấp phải quyết tâm cao hơn, chỉ đạo quyết liệt trong triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia, chú trọng "3 tăng cường" và "5 đẩy mạnh".
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật buộc công ty mẹ của TikTok, ByteDance phải bán nền tảng truyền thông xã hội này hoặc đối mặt với nguy cơ bị cấm. Tổng thống Mỹ cũng đã tuyên bố sẽ ký vào dự luật này.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Chiều 24/4, tại Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã chính thức ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo (ABAII).