SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Khương Dừa lên tiếng vụ Trấn Thành bị tát tại Thách thức danh hài: 'Tôi thấy có lỗi, phát ngượng với Trấn Thành vì để lọt thí sinh như vậy!'

13:00, 17/01/2020
Với vai trò là người casting, duyệt tiết mục, Khương Dừa cảm thấy có lỗi khi giám khảo Trấn Thành bị thí sinh tát liên tiếp tại Thách thức danh hài.

Tập 2 Thách thức danh hài mùa 6 chào đón sự tham gia của thí sinh nam tên Anh Đức. Trước khi bắt đầu phần thi, anh chàng này đã mời giám khảo Trấn Thành lên hỗ trợ. Ông xã Hari Won cũng nhiệt tình vì "Trấn Thành là phải gặp Anh Đức".

Nội dung phần thi của Anh Đức là 2 người anh em lâu ngày gặp lại rồi "em làm cái gì anh cứ theo em nha". Tuy nhiên, điều khiến mọi người thắc mắc là khi vừa bắt đầu tiết mục, Anh Đức đã tát tới tấp vào mặt Trấn Thành, có vẻ thấy vẻ mặt của nam danh hài cũng không mấy hài lòng khi bị đối xử như vậy. Sau đó, Trấn Thành im lặng bỏ về chỗ mà không nói thêm bất cứ lời nào, chỉ có mình Trường Giang nhận xét về tiết mục của Anh Đức.

Trấn Thành khó chịu khi bị thí sinh tát liên tiếp.
Trấn Thành không hài lòng với hành động của thí sinh nên im lặng không nhận xét.

 

Mới đây, sau khi mùa 6 khép lại, Khương Dừa - Phó giám đốc Điền Quân - đơn vị sản xuất Thách thức danh hài đã lên tiếng về những khó khăn khi thực hiện chương trình. Theo đó, Khương Dừa chia sẻ kế hoạch thực hiện mùa 7 dù thực tế thí sinh tiềm năng đang đang dần cạn kiệt.

Khương Dừa tiết lộ anh casting nhiều hơn và trong quá trình hướng dẫn kịch bản cho các thí sinh, anh đã dành thời gian và tâm huyết rất nhiều. Tuy nhiên có thí sinh làm theo thì đạt kết quả tốt, có người không tin vào chương trình và tự làm theo ý mình, lên diễn những phần thi mà anh khuyên nên bỏ, hoặc không lắng nghe những góp ý của anh.

Khương Dừa cũng nhắc lại phần thi của của thí sinh Anh Đức và giải thích rằng khi chuốt bài anh không coi tiểu phẩm đó mà duyệt các tiết mục khác của thí sinh này. Anh góp ý nhưng thí sinh này không nghe và khi lên sân khấu bất ngờ diễn tiết mục theo ý mình và có cảnh tát liên tiếp giám khảo Trấn Thành khiến Khương Dừa 'tá hỏa'.

'Sau tiết mục đó, tôi xuống gặp giám khảo Trần Thành mà tôi ngại luôn, mình cảm thấy có lỗi vì để lọt ra những phần thi như vậy làm ảnh hưởng của ban giám khảo.' - Khương Dừa nói.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.