SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Khuê đòi quyền nuôi con liền bị Thái mỉa mai: 'Cô nuôi bằng niềm tin hay không khí? Cô tỉnh đi!'

07:00, 03/10/2019
Khuê đứng trước nguy cơ ra đi với hai bàn tay trắng sau khi ly hôn, ngay cả quyền nuôi con cũng không được Thái cho phép.

Ở tập 17 Hoa hồng trên ngực trái lên sóng tối qua, mẹ Khuê liên tục thúc giục, gây áp lực bắt Khuê phải xoay sở đủ số tiền để cứu em trai. Bà bắt Khuê phải đồng ý với yêu cầu của Hưởng. Không còn cách nào khác, Khuê phải cay đắng đánh đổi cuộc hôn nhân của mình, tổ ấm của hai con có được 350 triệu cứu Hưởng.

Trong trích đoạn tập 18 Hoa hồng trên ngực trái vừa được hé lộ, sau khi đồng ý ly hôn, có vẻ như Khuê muốn được quyền nuôi hai con. Tuy nhiên, Thái mỉa mai vợ: 'Cô nuôi con bằng cái gì, bằng niềm tin hay không khí? Các con tôi phải được ăn học đàng hoàng, chăm sóc tử tế, cô có năng lực làm việc đấy à? Cô tỉnh đi.'

Khuê đáp lại: 'Tôi có thể vô dụng nhưng tôi sẽ không để cho các con tôi bị khổ.'. Thái cười nhạo vợ và mỉa mai: 'Bản thân cô ấy, ốc còn chẳng mang nổi mình ốc, cô lấy gì để nuôi các con?' khiến Khuê cay đắng im lặng.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bình luận chua xót:

- Xem tập hôm nay mà khóc không ngừng. Thương Khuê quá, cả đời vì chồng vì con giờ ra đi tay trắng, đúng là đàn bà khổ trăm bề. Phụ nữ tốt nhất phải yêu thương mình, tự làm chủ được kinh tế để nếu có chuyện gì xảy ra vẫn được quyền nuôi con.

- Đời người phụ nữ vì chồng vì con nhưng bị coi thường là ăn bám. Kết quả là ra đi hai bàn tay trắng. Đúng là đời thật bất công với phụ nữ.

- Bế tắc thật sự, chả hiểu sao tạo ra nhân vật khổ thế không biết.

- Ngoài đời cũng không hiếm người phụ nữ như Khuê. Phụ nữ lúc nào cũng hy sinh bản thân vì chồng vì con mà chẳng màng chăm sóc bản thân, lúc cơm lành canh ngọt không sao nhưng chẳng ai biết thằng chồng nó thay đổi và phản bội mình lúc nào. Nên chị em hãy cứ thương lấy mình đi nhé, đừng coi chồng là cả bầu trời như Khuê.

- Bộ phim phản ảnh cuộc sống xã hội nhưng cũng là bài học cho chị em phụ nữ sống đừng bao giờ phụ thuộc vào đàn ông, phải luôn làm chủ kinh tế.

Đón xem Hoa hồng trên ngực trái lên sóng lúc 21h40 thứ 4,5 hàng tuần trên VTV3.

TH

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.