SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Khu du lịch sinh thái Cồn Đen: Du khách bức xúc vì dịch vụ đắt đỏ, chất lượng phục vụ kém

16:24, 13/06/2018
(SHTT) - Khu du lịch sinh thái Cồn Đen được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ, kỳ thú với nhiều phong cảnh đẹp đến nao lòng. Tuy nhiên thời gian gần đây khu du lịch này liên tục nhận những ý kiến phản hồi tiêu cực từ phía du khách về dịch vụ đắt đỏ và chất lượng phục vụ kém.

Bãi biển Cồn Đen nằm ở xã Thái Đô, huyện Thái Thụy, Thái Bình trước đây chỉ là một cồn cát chưa được nhiều người biết thì nay nó đã trở thành một khu du lịch sinh thái đa dạng.

khu du lich sinh thai con den 5

 Khu du lịch sinh thái Cồn Đen. Ảnh: Internet

Khu du lịch sinh thái này được biết đến với những lời quảng cáo hấp dẫn như: "Khu đê kè được xây dựng khang trang, làm nơi thả bộ dạo chơi, ngoạn cảnh chụp hình, hay tụ tập bạn bè picnic... và ẩn sau vạt thông reo là một tiểu khu resort Cồn Đen với công viên giải trí, dịch vụ chèo thuyền, câu cá... đáp ứng các nhu cầu vui chơi của khách.

Nhà hàng ở đây được bố trí giữa không gian thoáng mát, phục vụ các loại hải sản tươi ngon như: ngao, con ngón tay, tôm sú, cua, ghẹ, các loại cá biển, ốc biển... với giá cả hợp lý được niêm yết tại quầy, và còn có “fastfood” với tiêu chí ngon rẻ phục vụ thực khách bình dân. Nếu muốn thưởng thức các món đặc sản Cồn Đen thì bạn có thể thử: nộm sứa, gỏi nhệch, nước mắm Diêm Điền, rượu nếp Cồn Đen... với hương vị đặc trưng, dân dã.

Và khi đêm xuống, bạn có thể giải trí với dịch vụ karaoke, massage thư giãn rồi nghỉ ngơi tại các nhà nghỉ ở Cồn Đen với đầy đủ tiện nghi. Để rồi sáng hôm sau dậy sớm, ngắm bình minh huyền ảo như “dát vàng” trên mặt biển bao la".

khu du lich sinh thai con den 4

 Ảnh: Internet

Tuy nhiên trái với những lời quảng cáo thu hút trên, khu du lịch này lại nhận không ít những phản hồi tiêu cực từ phía du khách đã trải nghiệm.

Cụ thể, trên page của Khu du lịch sinh thái Cồn Đen, chị T.T bức xúc: "May hôm qua mình đi thời tiết cũng mát nên còn dễ chịu chứ vào ngày nắng chắc điên rồi. Đi vào khu du lịch phải mất phí 60.000 đ/1 người trọn gói, trong đó có cả dịch vụ xe điện mà chờ mãi mới được cái xe chở đi đoạn ngắn, đó là mình may mắn, còn nhóm khác thì chẳng được cái xe nào mà ngồi như vậy phí mất 30.000 đ/tiền xe điện 1 người. Đến nhà hàng nổi chờ mãi mới có đồ ăn mà họ cho ăn toàn đồ đông lạnh chứ không phải hải sản tươi sống. Con tôm 25.000 đ/con, nhỏ thôi mà đầu gần như lìa khỏi cổ. Nói chung là lần sau rút kinh nghiệm".

khu du lich sinh thai con den

 

Anh C.N cũng phản hồi tiêu cực: "Vừa vào tới nơi qua quầy mua vé, chúng tôi được khuyến cáo mua vé trọn gói 60.000 đ/1 người để được hưởng mọi ưu đãi! Điểm thăm quan đầu tiên của chúng tôi là cây cầu Ước mơ 1, cầu dài mấy trăm mét, không đủ cho chúng tôi che ô. Nản quá chúng tôi ra biển luôn. Đường ra bãi tắm là cây cầu Ước Mơ 2 cũng tương tự như Ước Mơ 1, nhìn ra bãi tắm không một cái ô, không một túp lều. Thấy thất vọng, chúng tôi quay về ngay lập tức và kết thúc chuyến du lịch Cồn Đen trong vòng một giờ đồng hồ".

Trong khi đó, bạn A.T.V thể hiện thái độ không hài lòng về dịch vụ đắt đỏ: "Nói thật là biển quê mình thì cũng chỉ có thế thôi, cơ mà có cái đường ra biển để mọi người cùng biết gió biển quê mình là như nào mà cũng bị chặn lại thu phí là sao nhỉ??? đành rằng mọc ra dịch vụ thì tiền cũng phải phụ theo, nhưng cái chuyện ra ngắm biển mà bị thu phí thì thật quá là vô lý... Mấy người cùng cơ quan mình còn bảo là đi Cồn Đen 1 lần, sử dụng dịch vụ ăn uống ở đây... giờ cũng sẽ không quay lại lần 2".

khu du lich sinh thai con den 1

 

Đã từng trải nghiệm những dịch vụ tại Khu du lịch sinh thái Cồn Đen, bạn N.P cũng không giấu được bức xúc: "Thu phí cao kèm các dịch vụ khác quá kém, ăn uống toàn là đồ trữ đông lạnh để quá lâu, giá cả tính như hàng tươi sống. Kết luận: Chưa đi chưa biết Cồn Đen, đi rồi mới biết Cồn Đen không ra gì".

Bạn N.T.T cũng thẳng thắn phản hồi: "Tôi chưa thấy bãi biển nào lại tận thu của khách thế này cả. Thu cả vé vào đi bộ ra biển. Tôi sẽ không bao giờ giới thiệu bạn bè về quê ra biển tắm chơi cả. Thân ái quyết thắng".

khu du lich sinh thai con den 2

 

H.M chia sẻ: "Tôi thật thất vọng khi cược cả tính mạng của tôi và những người bạn để vượt qua cây cầu ước mơ bằng sức lực của mình, không hề qua bằng cổng vì cổng khóa. Đến khi chúng tôi về thì bảo vệ coi xe bắt trả tiền vé qua cổng! Cần phải lên án mạnh mẽ, Thân!"

khu du lich sinh thai con den 3

 

Đặc biệt, bạn N.D.A đã phản hồi rất cụ thể: "Chất lượng phục vụ quá kém.

Đến cửa khu du lịch mà không có một tấm biển hướng dẫn hay sơ đồ, cũng không có ai hướng dẫn các vị trí trong khu. Khách du lịch đến chẳng biết đi thăm quan vui chơi thế nào, phải chạy vòng vòng hỏi chẳng ai chỉ dẫn.

Quán ăn Minh Biển thái độ phục vụ siêu lởm khởm. Đến quán từ 9h và đặt ăn lúc 11h mà 11h30 vẫn chưa có gì trên bàn ăn, trong khi đó các bàn vào sau gọi đồ thì có luôn. Thái độ nhân viên khó chịu, cãi lại khách khi thấy thắc mắc. Rất muốn ủng hộ du lịch quê nhà nhưng cứ như vậy thì chắc không có lần thứ hai.Thất vọng tràn trề".

Như vậy có thể thấy khu du lịch sinh thái Cồn Đen cần cải thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ, vệ sinh cũng như thái độ của nhân viên để có thể giữ khách và làm hài lòng khách.

Hà Thu

Tin khác

Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.