SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Không thể thoát khỏi 'chuồng cọp', gia đình 4 người tử vong trong vụ hỏa hoạn

17:54, 16/11/2019
4 người trong một gia đình ở Đài Loan đã tử vong khi không thể thoát khỏi ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn. May mắn là hai đứa trẻ ở khu cơi nới trái phép của ngôi nhà này đã được lính cứu hỏa cứu thoát.

Theo Taiwan News, vụ việc đau lòng xảy ra rạng sáng 14/11. Ngọn lửa bất ngờ bùng phát ở một ngôi nhà ở Bình Đông, Đài Loan.

Khi lực lượng cứu hỏa có mặt tại hiện trường, ngọn lửa đang bùng phát dữ dội, và mọi người nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh của những đứa trẻ ở tầng ba - một khu vực mà gia đình này đã cơi nới trái phép.

Nhiều ngôi nhà lắp đặt "chuồng cọp" kiên cố bên ngoài (Ảnh: Sở cứu hỏa Bình Đông, Đài Loan)

Để giải cứu hai em, lực lượng cứu hỏa phải cưa song sắt "chuồng cọp" bao quanh khu nhà để tiến vào bên trong.

Tuy vậy họ đã tìm thấy thi thể 4 nạn nhân bên trong ngôi nhà, bao gồm hai người đàn ông 78 và 46 tuổi, một người đàn bà 73 tuổi và một cháu bé 9 tuổi. Thi thể của các nạn nhân được tìm thấy lúc 6h05, sau khi ngọn lửa đã được khống chế, theo CNA.

Thi thể của người đàn ông 78 tuổi và người đàn bà 73 tuổi được tìm thấy ở tầng một, trong khi thi thể nạn nhân 46 tuổi và bé gái 9 tuổi được tìm thấy ở bồn tắm trên tầng hai. Bé gái bị bỏng độ 4 trên 90% diện tích cơ thể và không còn dấu hiệu của sự sống khi được lực lượng cứu hộ phát hiện, theo Yahoo News.

Hai bé gái 11 và 14 tuổi kịp trốn thoát lên tầng ba và chỉ bị bỏng đường hô hấp mức độ nhé. Một người khác trong gia đình là mẹ của các em gái và vợ của nạn nhân nam 46 tuổi không có mặt ở nhà khi vụ cháy xảy ra nên đã thoát chết.

Cảnh sát khu vực cho biết ngọn lửa phát sinh ở tầng 1, trong khi ngôi nhà được lắp đặt "chuồng cọp" rất chắc chắn nên các nạn nhân không thể thoát ra ngoài. Hàng xóm của gia đình các nạn nhân cho biết vào ngày trước đó (13/11), các nạn nhân mới mua một chiếc TV.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra, làm rõ.

Tiểu Bạch (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.