SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Không quá cầu kì, U30 chỉ cần thay đôi một vài kiểu tóc này vẫn có thể 'an gian' cả chục tuổi

00:00, 30/11/-0001
(SHTT) - Khi bước sang tuổi 30, hầu hết các chị em đều thấy rõ những thay đổi về ngoại hình của mình. Tuy nhiên, nếu biết cách bạn vẫn có thể "níu giữ thanh xuân" bằng việc thay đổi những kiểu tóc phù hợp.

Tóc dài uốn nhẹ nhuộm nâu

Có rất nhiều lý do để bạn chọn lựa những kiểu tóc này, chúng dễ chăm sóc, phù hợp với nhiều chất tóc, đặc biệt chúng là những kiểu tóc giúp cho phụ nữ U30 nhìn trẻ trung và quyến rũ nhất.

Đây là kiểu tóc này vừa dễ chăm sóc vừa giúp bạn trông dịu dàng, nữ tính giúp bạn trông trẻ trung hơn.

Nếu cắt kiểu tóc xoăn nhẹ này, bạn nên để mái rẽ ngôi là hoàn hảo nhất. Bạn có thể nhuộm màu nâu sáng để trông trẻ trung, phá cách hơn hoặc nhuộm màu nâu trầm để giữ nét dịu dàng, duyên dáng.


Tóc ngang vai uốn đuôi

Có lẽ tóc ngắn ngang vai uốn đuôi đã quá quen thuộc đối với các bạn nữ. Cũng vì vậy và khả năng làm tăng nét tươi trẻ, "ăn gian" tuổi của kiểu tóc này không còn đáng để bàn cãi. Tóc ngắn ngang vai uốn đuôi xoăn tự nhiên thế này là một gợi ý tuyệt vời cho cô nàng 30

Một trong những kiểu tóc ngắn ngang vai được ưa thích nhất là uốn vểnh đuôi. Đây là kiểu tóc vừa mang vẻ đẹp nhí nhảnh của cô gái đôi mươi vừa có một chút

Nếu bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng có thể chọn kiểu tóc ngang vai duỗi cúp, mái ngang, nhuộm màu nâu.

Hoặc hiện đại hơn khi chọn kiểu tóc ngắn ngang vai cắt layer (sole), uốn cúp và nhuộm màu nâu sáng. Với kiểu tóc này, bạn sẽ trở thành quý cô thời thượng.


Tóc Bob

Tóc bob mang phong cách hiện đại, do đó sẽ giúp quý cô 30 thêm phần sang trọng và hợp xu hướng hơn. Trông đáng yêu, năng động với kiểu tóc ngắn ngang cằm uốn cúp, mái thưa và nhuộm nâu socola.

Hay chọn kiểu tóc bob uốn gợn sóng nhuộm nâu ánh đồng này để vừa năng động nhưng không kém phần quyến rũ, gợi cảm.

Tóc ngắn xoăn đánh rối

Các kiểu tóc ngắn vô cùng đa dạng để bạn có thể lựa sao cho phù hợp với cá tính và sở thích của mình nhất. Trong đó, kiểu tóc xoăn đánh rối là một điển hình. Đây là kiểu tóc phù hợp cho các cô nàng cá tính và thích nổi loạn.


Tóc ngắn uốn xoăn bất quy tắc

Kiểu tóc này rất phù hợp cho chị em yêu thích vẻ hiện đại, trẻ trung và có phần gai góc. Nó sẽ bản tuyên ngôn cho cá tính của những người không thích ép mình rập theo khuôn khổ.

Tóc búi củ hành

Nếu muốn trẻ thêm cả chục tuổi thì bạn có thể diện mốt tóc búi củ hành nhé. Đây là một trong những kiểu tóc giúp nàng “cưa sừng làm nghé” cực kỳ thành công đấy. Giữa ngày nắng nóng thì đây cũng là kiểu tóc giúp chống nóng cực hiệu quả đấy!

Tóc đuôi ngựa cao

Kiểu tóc vừa gọn, vừa xinh xắn lại không kém phần thời thượng này sẽ khiến bạn vô cùng nổi bật. Đặc biệt kiểu tóc này vô cùng thuận tiện và phù hợp trong những ngày nóng bức.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Liên kết hữu ích