SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Không phải Solskjaer, các cầu thủ MU mới là những người phải chịu trách nhiệm cho thất bại trước Everton

11:14, 22/04/2019
Ole Gunnar Solskjaer nói hùng hồn về sự cần thiết phải thay đổi văn hóa tại MU. Vấn đề là, bản thân các cầu thủ lại đang đi ngược lại với truyền thống đó.

MU ở thời điểm hiện tại không có định hướng, không có khả năng gây sát thương. Hàng phòng ngự thì vô hồn, giống như những gì đã được HLV Mourinho cảnh báo trước khi bị sa thải một cách đầy cay đắng. Và bây giờ, Solskjaer đã bắt đầu cảm thấy bất lực trong một ngày mà ông cho là "tồi tệ", khi MU thua thảm 0-4 trên sân của Everton.

Một nhóm cầu thủ đã được nhắc đến, cũng là nhóm đã góp phần đẩy Mourinho ra khỏi Old Trafford. Và chính những con người đó sẽ phải chịu trách nhiệm cho sự đi xuống của MU thời gian vừa qua.

Họ chỉ đơn giản là không thể - hay đúng hơn, sẽ không phản ứng với nghịch cảnh. Sự quyết tâm và khát khao là không có. Đó là văn hóa của họ. Niềm tự hào hay tính chuyên nghiệp đã bị ném ra khỏi cửa sổ từ rất lâu rồi.

Không phải Solskjaer, các cầu thủ MU mới là những người phải chịu trách nhiệm cho thất bại trước Everton
Sự bất lực thể hiện trên khuôn mặt của các cầu thủ MU

Jamie Carragher nói về Matic, người sẽ tròn 31 tuổi vào tháng 8 tới, rằng trông như "anh ta đang kéo một đoàn lữ hành". Lần đầu tiên sau 40 năm, MU mới để thủng lưới tới 48 bàn sau 35 trận. Và cũng là lần đầu tiên kể từ năm 1998 MU không thể giữ sạch lưới 11 trận liên tiếp.

Có nhiều câu hỏi về cách Solskjaer triển khai một số cầu thủ của mình, bao gồm Marcus Rashford và Anthony Martial - cả hai bắt đầu ở vị trí thấp hơn ở hàng tiền vệ và khiến Romelu Lukaku khá cô lập - nhưng đó không phải là lý do cho việc Quỷ đỏ nhạt nhòa đến vậy trước Everton.

Hàng tiền vệ của MU đã hoàn toàn bị bóp nghẹt, khu vực giữa sân dường như bị bao phủ bởi màu xanh, màu áo của Everton. Fred bị thay ra sau giờ nghỉ, còn Pogba thì tiếp tục gây thất vọng với một màn trình diễn nhạt nhòa.

Điều đáng chú ý là sau khi Theo Walcott vượt qua phòng tuyến của MU để ghi bàn thứ tư, Scott McTominay là người duy nhất ở ngoài đó la hét, thúc giục đồng đội.

Phần còn lại nhìn chằm chằm xuống mặt sân, hình ảnh thể hiện sự bất lực được ghi nhận tại sân Goodison Park. Một màn thể hiện ghê tởm mà Solskjaer đang phải chứng kiến, và ông nên chuẩn bị tinh thần để đối phó với những kẻ chống đối đang nhăm nhe quay trở lại.

Bảo Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.