SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Không phải Quang hải hay Công Phượng, đây mới là cầu thủ được định giá cao nhất của ĐTVN

16:30, 03/01/2019
Theo định giá của Transfermarkt, cầu thủ đắt giá nhất của ĐTVN lại không phải là một cái tên đình đám nào ở hàng tấn công.

Theo đó, trang Transfermarkt định giá tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019. Cầu thủ quê Nghệ An này có giá trị 100.000 euro.

Xếp sau Trọng Hoàng là tiền vệ Lương Xuân Trường, người được định giá 50.000 euro. Đứng thứ ba là người đồng đội của anh tại HAGL, tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Giá trị chuyển nhượng  của Công Phượng là 25.000 euro. Những cầu thủ còn lại của ĐT Việt Nam không được Transfermarkt định giá.

Không phải Quang hải hay Công Phượng, đây mới là cầu thủ được định giá cao nhất của ĐTVN
Trọng Hoàng hiện đã hồi phục hoàn toàn chấn thương dây chằng đầu gối và sẵn sàng tham dự Asian Cup (Ảnh: NLĐ)

Trong khuôn khổ Asian Cup 2019, cầu thủ được định giá cao nhất là Son Heung-min của ĐT Hàn Quốc. Tiền đạo đang khoác áo Tottenham được được Transfermarkt định giá 50 triệu euro. Cầu thủ đắt giá thứ 2 là Alireza Jahanbakhsh của Iran (18 triệu euro).

Trong top 10 cầu thủ đắt giá nhất Asian Cup 2019, có 5 cái tên thuộc về ĐT Nhật Bản, Iran và Hàn Quốc mỗi đội 2 suất và cầu thủ còn lại thuộc về Australia.

Âu Bằng

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.