SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Không lối thoát tập 9: Bác sĩ Minh giết nhân tình dã man sau khi moi được tiền khiến khán giả 'sốc toàn tập'

04:00, 14/11/2019
Thân là bác sĩ nhưng Minh trong \'Không lối thoát\' lại ra tay giết người dã man, đặc biệt nạn nhân lại chính là nhân tình giàu có của mình.

Tập 9 phim Không lối thoát gây sốc cho khán giả với tình tiết giết người dã man của bác sĩ Minh. Ở tập trước, Minh đã có mối quan hệ bất chính với đại gia Hằng và được cô cung phụng, chiều chuộng thậm chí tặng Minh cả chiếc xe hơi sau sau vài lần gặp mặt.

Đáng nói, Minh đã có vợ là Minh Anh nhưng vì muốn tiến thân thuận lợi trong sự nghiệp, Minh đã lợi dùng tình cảm của nhiều cô gái, hết ngủ với y tá Tuyết, Minh lại tìm cách chiếm được tình cảm của con gái giám đốc bệnh viên dù cô đã có chồng sắp cưới là bác sĩ Khiêm - đối thủ của Minh. Để được hỗ trợ về tài chính, Minh tiếp tục cặp kè với nữ đại gia Hằng.

Vì cùng lúc phải 'chăm sóc' nhiều cô gái, Minh đã bị Hằng phát hiện 'bắt cá nhiều tay'. Hằng uy hiếp Minh nếu không đồng ý 'phục vụ' một mình cô, Hằng sẽ gửi ảnh nóng của cô và Minh đến bệnh viện, khiến sự nghiệp của bác sĩ này bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Trở lại bệnh viện, Minh nghĩ: 'Không được, mình không thể để cho việc này bại lộ được nếu không sẽ khiến cho sự nghiệp của mình sụp đổ. Mình không muốn sống cuộc sống bị hiếp đáp, khinh rẻ như trước đây nữa. Không, chính cô là người đã không cho tôi sự lựa chọn.' Suy nghĩ này của Minh khiến không ít khán giả rùng mình nhưng có lẽ không ai dám tưởng tượng điều Minh làm sau đó làm kinh hoàng đến vậy.

 Vào buổi tối nọ, khi chỉ có Minh và Hằng ở hồ bơi, anh chàng giả vờ thân thiết rồi ôm hôn Hằng như mọi lần, thậm chí còn hứa chỉ yêu mình cô và sẽ không bao giờ yêu người khác. Thế nhưng trong lúc Hằng không để ý, Minh đã đẩy Hằng xuống hồ bơi rồi nhấn nước giết chết nữ đại gia. Sau khi Hằng tắt thở, Minh không hề sợ hãi mà còn nghĩ trong đầu: 'Đồ khốn, mày dám dùng thủ đoạn để khống chế tao hả'.

 Chưa hết, Minh tiếp tục lôi xác Hằng lên bờ rồi dựng hiện trường giả, sau đó gọi xe cấp cứu và báo rằng bạn gái bị đột quỵ rồi chết dưới hồ bơi khi anh đi vắng. Trước khi rời khỏi hiện trường, Minh còn hôn nhẹ lên xác nhân tình giàu có và nói: 'Tạm biệt nha' khiến người xem không khỏi rùng mình như thể đây không phải là lần đầu tiên Minh giết người. 

Để có được quyền lực ở bệnh viện, Minh đã không từ một thủ đoạn nào kể cả việc giết người. Liệu kế hoạch tiếp theo của bác sĩ máu lạnh này là gì? Đón xem Không lối thoát lên sóng lúc 21h từ thứ 2 - thứ 7 hàng tuần trên THVL1. 

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.