SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

'Không lối thoát' tập 44: Bị công an triệu tập, Minh sẽ còn trốn tội được bao lâu?

18:35, 24/12/2019
Để đạt được mục đích, bác sĩ Minh đã không từ bất cứ thủ đoạn nào để chiếm đoạt bệnh viện Á Châu. Sau bao nhiêu tội ác, cuối cùng cảnh sát cũng đã nghi ngờ đến Minh

"Không lối thoát " đã dần đi đến hồi kết với những tình tiết hấp dẫn và lôi cuốn khán giả. Ở tập trước, sau sự mất tích bí ẩn của y tá Tuyết, cảnh sát đã rất tích cực điều tra và phát hiện được ra manh mối là một chiếc dao mổ dính máu cùng một phần thi thể của nạn nhân cách hiện trường không xa. Đồng thời, cũng có nhân chứng - ông chủ tiệm rửa xe cho biết rằng vào ngày hôm xảy ra vụ án có một người đàn ông đến rửa xe với bộ dạng gấp gáp và cực kì hoảng sợ, tay phải còn giật liên hồi. Không dừng lại ở đó, cảnh sát còn thu thập được từ những chiếc camera xung quanh nhà ông Khang, vào ngày mà nhà ông Khang lên cơn đau tim rồi qua đời, có một chiếc xe ô tô đã ra vào nhà tới hai lần. Và đó chính là xe của Minh - con rể ông Khang, trong khi vào ngày thẩm vấn anh ta lại nói rằng ngày hôm đó không hề tới nhà ông Khang. Vậy là Minh đã nói dối và với những manh mối như vậy, Minh khó lòng tránh khỏi sự nghi ngờ từ phía công an.

Con dao mổ được tìm thấy cạnh thi thể của Tuyết
Cảnh sát đã điều tra ra những manh mối trong cái chết của ông Khang

Ở một diễn biến khác, Hào đang ở bệnh viện thăm mẹ nên tiện ghé qua thăm em trai. Vừa vào tới cửa, Minh đã nhào tới bóp cổ và hét lên trong điên loạn khiến Hào không khỏi kinh hãi. Anh không biết rằng Minh ngày ngày bị bóng đen tâm lí quấy nhiễu, ảo giác thấy linh hồn của Khiêm về đòi mạng mình. Thấy tình trạng Minh ngày một xấu đi, Hào khuyên nhủ anh nên kiểm tra xem bệnh tình có nguy hiểm không.

Minh liên tục bị ảo giác
Hồn ma của Khiêm quay về đòi mạng
Tâm trí Minh luôn trong tình trạng bất ổn
Hào khuyên Minh nên đi kiểm tra bệnh tình

Hai anh em đang tranh cãi thì công an ập đến và mời Minh về đồn để làm việc. Những tưởng rằng do Hào nghi ngờ và đi tố cáo mình với chính quyền, Minh ném cái nhìn giận giữ về phía anh trai mình.

Công an đến đưa Minh về thẩm vấn

Dưới áp lực từ phía cơ quan công an, Minh vô cùng lo sợ liệu rằng những cái chết mà anh gây ra đã bị phát hiện rồi hay chưa. Lần trước không phải Minh đã trả lời thẩm vấn rồi hay sao mà lần này họ lại mời anh đến điều tra tiếp? Dù vậy Minh vẫn ngoan cố và nhất định không chịu thừa nhận. Anh khai rằng mail trong máy tính của ông Khang chỉ là từ những kẻ ghen ghét anh gửi đến nhằm chia rẽ tình cảm hai cha con. 

Minh quanh co không chịu nhận tội

Trước những lời ngoan cố của kẻ tình nghi, cảnh sát trưởng đã mở cho anh xem hình ảnh chiếc xe của anh đã ra vào nhà ông Khang từ camera. Đến đây thì dù Minh có không thừa nhận thêm nữa thì cũng không thể phủi sạch hoàn toàn liên quan của mình tới vụ án. 

Biển số xe của Minh bị chụp lại tại nhà ông Khang

Trong những diễn biến tới liệu sẽ có thêm bằng chứng thuyết phục nào để vạch tội tên sát nhân tham lam?

Quý khán giả hãy cùng đón xem những tập tiếp theo của bộ phim "Không lối thoát" vào lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 7 trên kênh THVL 1.

TA (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.