SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

'Không lối thoát' tập 43: Cái kết bất ngờ khi Minh ra tay giết vợ

19:50, 23/12/2019
Biết được toàn bộ sự thật qua lời kể của Tuyết, Việt Linh bắt tay với Hào đặt camera trong phòng bệnh của Uyển Lan để tìm ra chứng cứ vạch tội Minh

Trong những diễn biến ở tập trước của "Không lối thoát ", Minh đã ra tay giết hại y tá Tuyết. Nấp sau bức tường lớn, Uyển Lan đã chứng kiến toàn bộ tội ác của chồng mình, nhưng do quá hoảng sợ mà cô đã bị ngã cầu thang, dẫn tới chấn động não và hôn mê sâu. 

Khi biết Uyển Lan bị như vậy, không mảy may thương xót, Minh tỏ ra rất hài lòng với tình thế bây giờ còn chuyện đứa bé trong bụng Uyển Lan anh ta cũng không thèm quen tâm tới. Khi Uyển Lan hôn mê nằm đó, Minh vẫn ngày ngày tới chăm sóc cô, tỏ ra là một người chồng ân cần chu đáo để những người xung quanh không dị nghị. Thực chất, chỉ trong lòng Minh mới biết anh vẫn luôn lo sợ vợ mình sẽ tỉnh lại và nói ra hết bị mật của mình. Anh ta chỉ chỉ mong có được cơ hội tốt để chuyển hết cổ phần của Uyển Lan sang cho mình và cũng giết luôn cô. 

Uyển Lan hôn mê một cách khó hiểu khiến Việt Linh không khỏi nghi ngờ

Hiện giờ Uyển Lan vẫn đang hôn mê sâu và không biết tới khi nào mới tỉnh lại. Hào và Việt Linh vô cùng lo lắng, đồng thời không tránh khỏi khi ngờ khi Tuyết - người nắm giữ sự thật - nay lại mất tích không dấu vết, còn Uyển Lan lại ra nông nỗi này. Như vậy, Hào và Việt Linh có thể nắm chắc được chuyện này chỉ có thể là Minh gây ra nhưng lại không có chứng cứ nào để buộc tội hắn.

Hai người đã lập kế hoạch hòng dụ Minh lộ ra bản chất thật của mình. Việt Linh đến thăm chị gái và lừa nói với Minh rằng chị gái mình đã tỉnh lại. Sau khi nghe tin, Minh hoảng sợ vô cùng, nếu lần này Uyển Lan tỉnh lại thì hắn sẽ không thể chối tội được nữa. Rơi vào đường cùng, kẻ sát nhân quyết định sẽ giết luôn Uyển Lan để đảm bảo an toàn cho mình. Bây giờ anh đã là chồng cô, hơn nữa cô cũng đã thông báo với hội đồng quản trị sẽ giao toàn bộ quyền quản lí cho anh, cô bây giờ cũng không còn giá trị lợi dụng nữa.

Việt Linh lừa Minh rằng chị mình đã tỉnh lại
Minh nổi điên khi hay tin Uyển Lan tỉnh lại

Nghĩ vậy rồi Minh nhanh chóng lên kế hoạch thủ tiêu, chọn thời điểm giữa trưa vắng lặng, hắn chuẩn bị sẵn găng tay hòng không để lại bất cứ dấu vết gì. Trước khi giết vợ, hắn còn nói vài lời tâm sự với Uyển Lan vì dù sao đây cũng là người chung sống với anh bấy lâu và cũng nhờ cô anh mới nắm được bệnh viện Á Châu.

Minh nói lời cuối trước khi giết vợ

Đang định ra tay thì những linh hồn của những người anh đã sát hại lại hiện về như để ngăn cản Minh tiếp tục làm chuyện xấu, Minh ôm đầu kêu thảm thiết và ngã khụy xuống sàn, không thể ra tay sát hại Uyển Lan được nữa.

Linh hồn của những người đã bị Minh sát hại hiện về

Bác sĩ Minh không thể ngờ rằng, Việt Linh đã lắp camera trong phòng bệnh của chị gái để giám sát và tìm ra bằng chứng kết tội Minh. 

Việt Linh lắp camera trong phòng bệnh của chị gái
Việt Linh chứng kiến toàn bộ hành động của Minh

Đón xem những diễn biến tiếp theo của "Không lối thoát" vào lúc 20h thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL 1.

TA (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.