SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

'Không lối thoát' tập 42: Uyển Lan ngã sảy thai khi chứng kiến chồng mình giết người diệt khẩu

19:51, 21/12/2019
Thấy Minh có dấu hiệu khả nghi, Uyển Lan liền đi theo để theo dõi hành động của chồng. Nào ngờ khi đến nơi, cô phải chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng khi Minh cố bắt cóc và ra tay giết y tá Tuyết.

Trong những diễn biến trước của "Không lối thoát ", ở những tập trước Uyển Lan đã bắt đầu nghi ngờ về con người thật của bác sĩ Minh, nhưng đó cũng chính là lúc cô phát hiện mình đang mang thai đứa con của hai người. Còn về phần của Minh, anh luôn chịu sự đe dọa của Tuyết khiến anh không thể tập trung được vào công việc. Anh luôn cáu gắt với tất cả mọi người.

Kẻ lạ mặt đi sau theo dõi Tuyết
Minh thuê người bắt cóc Tuyết

Với quyết tâm phải thủ tiêu bằng được Tuyết, anh đã thuê người tìm ra bằng được tung tích của Tuyết và cả nơi ở của cô, để đến khi trời tối vắng vẻ, lợi dụng điều đó để bắt cóc Tuyết đến khu nhà hoang. 

Minh cho người bắt cóc Tuyết đến căn nhà hoang 
Tuyết năm lần bảy lượt bị Minh tính kế giết chết

Khi tỉnh dậy, cô thấy mình đang bị trói chặt trên giá, trước mặt là tên bác sĩ sát nhân mất hết tình người. Trước khi xuống tay Minh còn nói với Tuyết vài lời: "Cô đã biết quá nhiều bí mật của tôi mà cô lại không biết đường im miệng lại, vậy nên tôi chỉ còn cách này. Có trách thì hãy trách bản thân cô quá nhiều chuyện." Vừa nói, anh ta vừa rút ra trong túi một con dao mổ sắc nhọn, man rợ rạch lên mặt cô rồi rút mạnh đâm thẳng vào ngực, kết liễu cuộc đời cô y tá. 

Khung khí Minh dùng để trừ khử Tuyết

Nhìn thấy Tuyết đã ngừng thở, Minh khẽ cười, vậy là từ nay sẽ không còn ai ngăn cản kế hoạch của anh và những bí mật về tội ác của Minh cũng sẽ được chôn vùi.

Vì đã có sự nghi ngờ, Uyển Lan đã bắt đầu để ý hơn và đi theo theo dõi anh. Để ý tới hành động bí mật của Minh, cô liền bí mật bám theo anh. Nhìn thấy Minh bắt cóc Tuyết, Uyển Lan vô cùng sợ hãi. Cô rất muốn chạy ra cứu Tuyết nhưng cô biết mình không thể làm gì được. Nếu Uyển Lan ra mặt, có lẽ anh ta sẽ thủ tiêu luôn cả cô. Đến khi tận mắt chứng kiến Minh ra tay sát hại Tuyết, Uyển Lan vì quá sợ hãi đã không kìm được tiếng hét thất thanh của mình.

Uyển Lan đã chứng kiến toàn bộ tội ác
Quá kinh hãi cảnh tượng trước mắt, cô không kìm nổi tiếng hét thất thanh

Nghe thấy có tiếng hét, Minh hoảng hốt quay đầu lại, nhìn thấy Uyển Lan đứng đó, vậy là cô đã chứng kiến tất cả mọi chuyện. Ngay lập tức cô quay đầu bỏ chạy thục mạng. Thật đáng sợ, cô không thể tin được mình lại lấy một kẻ sát nhân máu lạnh như vậy. Vì quá hoảng sợ, Uyển Lan bị trẹo chân và ngã thẳng xuống cầu thang, cầu đập mạnh xuống đất và ngất đi trong vô thức.

Mải chạy trốn, Uyển Lan trượt chân ngã xuống cầu thang

Nhìn thấy vợ cùng đứa con chưa thành hình trong bụng ngã nhào, Minh không mảy may bất ngờ hay thương xót gì. Uyển Lan đã chứng kiến toàn bộ sự việc, nhưng Minh cũng không thể giết chết cô bởi cô đang đứng tên 70% cổ phần bệnh viện, cô chết anh cũng sẽ không được lợi lộc gì. 

Nhìn thấy vợ ngã nhưng Minh không mảy may thương xót

Với kinh nghiệm một bác sĩ, anh tin rằng với cú va đập mạnh như vậy, Uyển Lan không chết nhưng nhiều khả năng sẽ chỉ sống như người thực vật. Nghĩ vậy rồi Minh bình tĩnh đợi cho Uyển Lan bất tỉnh hoàn toàn rồi quay lại xử lí cái xác của y tá Tuyết.

 Rất có thể trong những diễn biến sau, khi Uyển Lan đã hết giá trị lợi dụng, Minh sẵn sàng một lần nữa giết vợ con để thành toàn được mục đích. Đón xem những tập cuối của "Không lối thoát" vào lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL 1.

TA (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.